Sao barca từ chối lương to vì các lý do chính trị

Ngày đăng: 2/29/2024 2:49:49 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 5175694] - Cập nhật: 34 phút trước

Tiền vệ Sergi Roberto vẫn từ chối buộc phải với mức lương phệ tại Saudi Arabia bởi vì nguyên nhân cá thể, cố gắng do đá bóng. Sergi Roberto trưởng thành từ lò đào tạo thành của Barcelona. Sau người lớn năm gắn bó, tiền vệ 32 tuổi đang tiến sát mang lại bài toán rời Camp Nou. Đến với vegas79 empire


cũng như vẫn biết, giao kèo của Sergi Roberto hết hạn sử dung vào thời điểm tháng 6 2016. vị không mong mỏi gia hạn đề xuất Barcelona chưa trao đổi với Sergi Roberto, cho dù thủ quân của đội bóng xứ Catalan chuẩn bị sinh hoạt lại.


chưa có tương lai tại Barca tuy vậy Sergi Roberto đc cụm nhóm bóng tại Saudi Arabia & Mỹ mừng đón. theo Mundo Deportivo, đội trưởng của Barca đã nhận nên sở hữu mức lương khôn xiết cao từ nhóm bóng hạng hai Saudi Arabia, Al-Qadsiah. ngoài ra, Sergi Roberto đang chối từ.


Xem thêm: https://rightbusinesspath.mn.co/posts/51692739


Tờ Mundo Deportivo cho biết thêm Sergi Roberto từ khước Al-Qadsiah bởi duyên cớ bao gồm chữa trị, chứ không phải soccer. cụ thể, hậu phi Sergi Roberto, Coral Simanovich là chúng ta Mỹ nơi bắt đầu Israel. Như vậy, Sergi Roberto không mong chuyển đến Saudi Arabia, quốc gia chưa công nhận lãnh thổ của Israel & chưa có quan hệ giới tính bang giao có nền văn hóa này.


từ khước tới Saudi Arabia, Sergi Roberto có vẻ chuyển cho Mỹ. Bến đỗ new của tiền vệ kiêm hậu vệ nhà bạn Tây Ban Nha cụm kỹ năng là Inter Miami. nếu như tới đây, Sergi Roberto đang kề vai sát cánh với 4 bạn bè cũ tại Barcelona là Lionel Messi, Jordi Alba, Busquets and Luis Suarez. Hãy đến ty le keo tv


đi theo Sport, đồng công ty cài của Inter Miami, David Beckham vẫn xúc tiến với Sergi Roberto. Thủ quân Inter Miami, Lionel Messi đang gọi năng lượng điện thuyết phục bằng hữu cũ, các bạn đồng bọn kéo đội công ty sân Chase.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ