Sapa garden hills - đầu tư chắc thắng?

Ngày đăng: 11/9/2022 5:35:02 PM - Nhà bán - Lào Cai - 168
Chi tiết [Mã tin: 4249913] - Cập nhật: 40 phút trước

SAPA GARDEN HILLS - ĐẦU TƯ CHẮC THẮNG?

Sa Pa - điểm đến an toàn,hấp dẫn bậc nhất Tây Băc. Nói đến Sa Pa không thể không kể đến các dịch vụ độc đáo nơi đây. Mỗi nhà hàng,quán ăn đều là nơi check in sống ảo của du khách, đòi hỏi phải có không gian rộng, có vỉa hè thoáng để du khách không khỏi nản lòng khi mất cả tiếng đồng hồ để tìm chỗ đỗ xe. Sa Pa Garden Hills như lời giải cho bài toán thiếu dịch vụ, thiếu không gian kinh doanh tại nơi này. Sa Pa Garden Hills với độ cao hơn 1600m so với mực nước biên, cao hơn trung tâm thị xã 5-10m, nên nền nhiệt độ thập hớn trung tâm thị xã 1-2 độ C, không khí thoáng mát, trong lành hơn cùng nhiều lợi thế ghi điểm, hút khách khác như:

1.    Vị trí toạ lạc siêu đắc địa: kết nối đến các điểm du lịch chính của Sa Pa chỉ chưa đầy 10 phút đi xe. Nằm ngay trong trung tâm khu hành chính mới - Quỹ đất ít ỏi còn lại của Sa Pa được bố trí làm đất dân sinh.

2.    Thiết kế Tân cổ điển, siêu phù hợp với phong cảnh, thiên nhiên Sa Pa: vừa cổ kính lại pha chút phong cách hiện đại, hợp với cảnh man mác của tiết trời, lại hợp cả với con người Sa Pa, vừa giản dị, mộc mạc, nhẹ nhàng và tinh tế.

3.    Diện tích sàn lớn, phù hợp nhiều loại hình kinh doanh: nhà hàng ẩm thực, dịch vụ lưu trú: khách sạn, siêu thị mini… Đường thông, hè thoáng, hạn chế tối đa việc không có chỗ để xe, ùn tắc giao thông mỗi khi cuối tuần, dịp Lễ,Tết.

4.    Chủ đầu tư uy tín, có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Lào Cai.

5.    Là chốn An cư tuyệt vời, tăng cường sức khoẻ, căng tràn vượng khí cho chủ nhân. An ninh đảm bảo bởi xung quanh là khu quốc phòng, cơ quan hành chính mới của thị xã.

6.    Gi.a.á  so với những gì khách hàng nhận được từ dự án. Trung tâm đang từ 80-500 triệu/m2 và hiện đã hết đất.

7.    Chính sách ưu việt cho khách hàng: tặng gói nội thất trị giá 50 triệu đ.ồng; thanh toán sớm, chiết khấu 4,5%. Chiết khấu thêm 1% khi Khách hàng có sổ hộ khẩu tại 2 tỉnh Hà Nội và Lào Cai. Mua từ 2 lô trở lên chiết khấu thêm 1%.

Thiên nhiên ban phú để SaPa trở thành điểm du lịch No.1 tại các tỉnh phía Bắc, là một trong 10 điểm đến hấp dẫn khách du lịch nhất khi đặt chân đến Việt Nam. Sa Pa chỉ có 1,đất Sa Pa có hạn, và người muốn sở hữu bất động sản Sa Pa ngày một nhiều. Hãy liên hệ Hotline: 0989.535.055 để chớp lấy cơ hội sinh lời và  là người đầu tư thông thái khách hàng nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán