Sau khi đã nâng mũi giữ được bao nhiêu năm?

Ngày đăng: 4/10/2023 4:13:32 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 4571619] - Cập nhật: 59 phút trước

Câu Hỏi: Ban đầu em tính chọn nâng mũi tiêm filler không phẫu thuật cơ, nhưng mà nghe nói cách này đẹp không lâu nên thôi tìm cách khác. Em thấy giờ hình như đang hot rần rần nâng mũi phẫu thuật. Mà cách nâng mũi này thì em chưa tìm hiểu kĩ lắm. Giờ mà đợi em tìm hiểu nữa thì lâu nên lên đây hỏi Bệnh viện luôn cho nhanh. Bệnh viện cho em hỏi phẫu thuật nâng mũi giữ được bao nhiêu năm vậy? Có lâu hơn tiêm filler không? Nếu có là em chốt nâng mũi phẫu thuật luôn. Với sẵn Bệnh viện tư vấn thì gửi cho em mấy tấm hình khách nâng mũi phẫu thuật bên Bệnh viện nha. Em xem tham khảo thêm chứ đọc chữ không thì em không hình dung được mũi đẹp ra sao. (Thúy Vân - Quận 6)


Trả Lời: Chào chị Thúy Vân!


Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để thực hiện nâng mũi. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Đảm bảo chị sẽ có được kết quả tốt nhất sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi chị nhé.


Còn về vấn đề nâng mũi giữ được bao nhiêu năm thì cũng tùy vào phương pháp chị chọn. Nếu chị thực hiện nâng mũi phẫu thuật kết hợp với việc chăm sóc tốt thì chị sẽ có được hiệu quả lâu dài với thời gian. Và phương pháp này sẽ có hiệu quả lâu hơn nâng mũi bằng filler chị nhé. Dưới đây sẽ là một số hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi phẫu thuật tại Bệnh viện. Chị có thể tham khảo thêm nhé.



Và nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nhé. Cảm ơn chị!


>>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ