Sau khi nâng mũi\ không nên ăn gì ?

Ngày đăng: 1/8/2022 9:04:55 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3617576] - Cập nhật: 47 phút trước

Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em đang có ý định đi phẫu thuật nâng mũi để mũi được thanh cao hơn. Nhưng em không biết sau khi nâng mũi không nên ăn gì? Và cần ăn những thực phẩm nào để vết thương chóng lành hơn ạ? Mong bác sĩ tư vấn dùm em. Cảm ơn bác sĩ!” (Mỹ Diệu – Quảng Ngãi).


Trả lời: Xin chào Mỹ Diệu! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề nâng mũi không nên ăn gì mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Tham khảo nâng mũi không phẫu thuật chi phí bao nhiêu giúp khách hàng thu xếp được chi phí cần phải chi trả cho cuộc làm đẹp của mình.


Sau khi nâng mũi không nên ăn gì ?

[​IMG]


Để có thể tự tin hơn trong công việc, trong giao tiếp với ngoại hình hoàn hảo không tì vết. Thì việc nhờ cậy đến các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là dịch vụ phẫu thuật nâng mũi trở thành lẽ tất yếu trong xã hội ngày nay.


Sau khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nhiều người cho rằng cứ ăn thật nhiều đồ bổ thì vết thương sẽ nhanh lành, không để lại sẹo. Nhưng trên thực tế, đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm mà rất nhiều người đã mắc phải. Để trả lời cho câu hỏi sau phẫu thuật nâng mũi không nên ăn gì của Mỹ Diệu. Thì hãy cùng chúng điểm qua 1 vài thực phẩm cần “gạch tên” trong thực đơn sau khi nâng mũi của bạn nhé.


Cần nên có sự cân nhắc trước lựa chọn nâng mũi không phẩu thuật giảm giá để tránh gặp phải biến chứng gây ra sau hậu phẫu.


Thịt bò làm vết thương lâu lành

Trong thịt bò có chứa nhiều chất đạm, vì vậy sau phẫu thuật nâng mũi.Nếu bạn ăn thịt bò hoặc các thực phẩm từ thịt bò như chả bò. Thì sẽ khiến vết thương của bạn bị thâm sẹo sau khi hồi phục.


Rau muống/ đồ nếp gây sẹo lồi


Đồ nếp có tính nóng cao. Vì vậy nếu ăn đồ nếp trong sau khi nâng mũi, có thể khiến vết thương của bạn bị sưng mủ làm chậm quá trình hồi phục.


Thêm vào đó, rau muống cũng được xếp vào “danh sách cấm” của bác sĩ khi được hỏi nâng mũi không nên ăn gì. bởi việc ăn rau muống sẽ kích thích tăng các sợ Collagen làm đầy vết thương nhanh chóng. Tuy nhiên, các sợi này không được sắp xếp theo trật tự nhất định mà rất lộn xộn. Vì vậy, dẫn đến việc xuất hiện nhiều lớp mô xơ cứng – gọi là sẹo lồi.


Ngoài những loại thực phẩm trên, bạn cũng cần kiêng ăn hải sản, trứng, đồ cay. Và nên ăn nhiều trái cây, rau củ quả để có thể bổ sung các chất cho cơ thể nhanh hồi phục nhé.


Nâng mũi không nên ăn gì – bí quyết để sở hữu chiếc mũi dọc dừa như mơ ước

[​IMG]


Ngoài việc quan tâm xem sau nâng mũi không nên ăn gì. Thì bạn cũng cần chú ý, chọn cho mình 1 địa chỉ phẫu thuật an toàn đáng tin cậy, có đội ngũ bác sĩ giỏi, áp dụng các thiết bị tiên tiến hiện đại để tiến hành phẫu thuật. Nếu đang lo lắng vì chưa chọn được địa chỉ để có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng”. Thì bạn có thể tìm đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi, ở địa chỉ 219 – 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM.


Nơi đây được hoạt động dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn gần 20 năm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho bạn. Giúp bạn có được ca phẫu thuật nâng mũi hoàn mỹ nhất. Mà không còn phải bận tâm nâng mũi không nên ăn gì khi được bác sĩ tận tình tư vấn.


bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có đội ngũ nhân viên tư vấn viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn trước khi tiến hành phẫu thuật. Giúp bạn có thể hiểu và an tâm hơn về dịch vụ nâng mũi. Sau phẫu thuật các nhân viên ở đây sẽ nhắc nhở về cách chăm sóc, kể cả việc sau khi nâng mũi không nên ăn gì. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng về điều này nữa nhé.


Các cơ sở thẩm mỹ đều công khai nâng ngực giá bao nhiêu cho khách hàng được biết để tham khảo chi tiết lựa chọn được loại hình dịch vụ làm đẹp phù hợp.


Ngoài ra, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn hỗ trợ xét nghiệm covid miễn phí với toàn bộ nhân viên y bác sĩ tại đây đã đảm bảo tiêm đủ 2 mũi vacxin ngừa covid theo quy định của bộ Y Tế. Các chị em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề nâng mũi không nên ăn gì, mà còn được trải nghiệm trong môi trường thẩm mỹ an toàn tại đây.


bên cạnh việc mang đến cho bạn có thể có được ca phẫu thuật đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất khi chu đáo tư vấn về vấn đề nâng mũi không nên ăn gì để các khách hàng có thể an tâm sau khi kết thúc phẫu thuật nâng mũi tại đây. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn áp dụng giá dịch vụ vô cùng phải chăng. Lại thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá. Giúp khách hàng có thể yên tâm tiến hành nâng mũi, mà không phải bận tâm về bất cứ điều gì nữa.


>>> bài viết được chia sẻ bởi: nâng mũi không nên ăn gì

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ