Sau khi wax lông nên làm gì? bí kíp "cười ra nước mắt" cho dàn lông "ngủ đông"!

Ngày đăng: 7/1/2024 10:10:45 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 13
  • ~/Img/2024/7/sau-khi-wax-long-nen-lam-gi-bi-kip-cuoi-ra-nuoc-mat-cho-dan-long-ngu-dong-01.jpg
  • ~/Img/2024/7/sau-khi-wax-long-nen-lam-gi-bi-kip-cuoi-ra-nuoc-mat-cho-dan-long-ngu-dong-02.jpg
~/Img/2024/7/sau-khi-wax-long-nen-lam-gi-bi-kip-cuoi-ra-nuoc-mat-cho-dan-long-ngu-dong-01.jpg ~/Img/2024/7/sau-khi-wax-long-nen-lam-gi-bi-kip-cuoi-ra-nuoc-mat-cho-dan-long-ngu-dong-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5400767] - Cập nhật: 51 phút trước

Wax lông - "chân ái" của hội mê mịn màng nhưng lại là "kẻ thù" của da nhạy cảm! Vừa wax xong, da ửng đỏ, ngứa ran, cảm giác như cả thế giới đang "chống lại" mình vậy! Đừng lo, bí kíp sau khi wax lông nên làm gì tại nhà "siêu hài" dành cho hội "nghiện wax" đây!

>>>Tham khảo ngay: https://seoulcenter.vn/lam-dep/sau-khi-wax-long-nen-lam-gi

1. "Dịu da" sau khi wax - Bí quyết đầu tiên cho hành trình "lột xác"!

Wax xong da đỏ rát, ngứa ngáy? "Dịu da" ngay là "chân ái"! ❄️

  • "Chườm mát" da bằng khăn lạnh hoặc đá viên (bọc trong khăn) 15-20 phút để giảm bớt cảm giác khó chịu như "kiến cắn".
  • "Vỗ về" da bằng gel/kem lô hội - "thần dược" làm mát, dưỡng ẩm và phục hồi da "siêu đỉnh". Nhớ thoa nhẹ nhàng như "vỗ về" làn da mỏng manh nhé!

2. "Bổ sung" độ ẩm cho da - Bí quyết cho làn da "mềm mịn như bông"!

Wax lông khiến da mất nước, dễ khô và bong tróc như "sa mạc Sahara". "Bổ sung" độ ẩm là "must-have" để da mềm mịn!

  • Sử dụng kem dưỡng ẩm "ngọt ngào" với da, phù hợp với loại da của bạn. Thoa kem dưỡng ẩm như "bôi mật ong" lên da, cảm nhận sự mềm mịn tức thì!
  • "Tăng cường" độ ẩm cho da bằng cách thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi da đã được "dịu da" và sau mỗi 4-6 tiếng. Đừng quên thoa kem dưỡng ẩm thường xuyên như "uống nước" cho da nhé!
  • "Bí kíp" dưỡng ẩm tự nhiên: Dùng dầu dừa nguyên chất hoặc kết hợp với tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu trà xanh để da "mềm mịn như bông". Trộn đều nguyên liệu, thoa lên da và massage nhẹ nhàng như "điệu nhảy" của những ngón tay!

3. Tẩy tế bào chết - Ngăn ngừa "lông mọc ngược" hiệu quả!

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ da chết, ngăn ngừa "lông mọc ngược" và giúp da sáng mịn hơn. Tuy nhiên, nhớ lưu ý tẩy tế bào chết ít nhất 2-3 ngày sau khi wax để tránh kích ứng da nhé!

  • "Lựa chọn" sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với loại da của bạn, ưu tiên dạng hạt mịn hoặc dạng gel. Chọn sản phẩm tẩy tế bào chết như "chọn bạn đồng hành" cho da, nhẹ nhàng và phù hợp!
  • Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn khi tẩy tế bào chết, sau đó rửa sạch với nước ấm. Massage như "vẽ tranh" trên da, loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng!
  • "Tự tay" làm hỗn hợp tẩy tế bào chết từ thiên nhiên: cà phê, đường, muối biển - nguyên liệu dễ kiếm, hiệu quả cao. Trộn đều nguyên liệu, thoa lên da và massage nhẹ nhàng như "vũ điệu" của những hạt scrub!

4. "Bí kíp" để da luôn khỏe mạnh sau khi wax

  • "Hạn chế" "bắt nắng" - kẻ thù số 1 của làn da nhạy cảm. Sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên khi ra ngoài trời. Thoa kem chống nắng như "chiếc áo bảo vệ" cho da, chống lại tác hại của tia UV!
  • "Tránh xa" nước nóng - "kẻ thủ ác" khiến da mất đi độ ẩm. Tắm nước ấm hoặc nước mát sau khi wax lông. Tắm nước ấm như "ngâm mình trong suối nước nóng", thư giãn và giúp da mềm mịn!
  • "Nói không" với các sản phẩm có chứa cồn hoặc hương liệu - "kẻ gây kích ứng" da nhạy cảm. Chọn sản phẩm chăm sóc da "thân thiện" với da, tránh gây kích ứng!

5. "Bí quyết" tăng cường sức khỏe cho da từ bên trong

  • "Uống đủ nước" mỗi ngày để giúp da được cấp ẩm đầy đủ. Uống nước như "cá uống nước", đều đặn và liên tục để da luôn căng mọng!
  • "Bổ sung" nhiều trái cây, rau xanh - nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào cho da. Ăn trái cây, rau xanh như "bổ sung vitamin" cho da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong!
  • "Nạp" các thực phẩm giàu omega-3: cá hồi, cá thu, quả óc chó... giúp da mềm mại và đàn hồi. Ăn cá hồi, cá thu như "thưởng cho da", giúp da mịn màng và khỏe mạnh!
  • "Ngủ đủ giấc""tránh thức khuya" để da có thời gian phục hồi. Ngủ đủ giấc như "cho da nghỉ ngơi", giúp da tái tạo và khỏe mạnh!

Kết luận

Wax lông là phương pháp triệt lông hiệu quả, tuy nhiên cần chăm sóc da đúng cách sau khi wax để da được phục hồi nhanh chóng và trở nên mịn màng, không tỳ vết. Hãy áp dụng những bí kíp "siêu hài" được chia sẻ trong bài viết này để sở hữu làn da khỏe đẹp rạng ngời!

>>>Đọc ngay: https://tmv-seoul-center.webflow.io/post/triet-long-vinh-vien-co-moc-lai-khong

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ