Savitel công ty cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình giá rẻ

Ngày đăng: 9/18/2019 6:25:51 AM - Thiết bị văn phòng - TP HCM - 15973
Chi tiết [Mã tin: 2762829] - Cập nhật: 17 phút trước

Đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ truyền hình, SAVITEL là thương hiệu top đầu trên bảng xếp hạng trong nước về Công ty cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình. Nhận biết được nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng với việc ứng dụng giải pháp này SAVITEL không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng tối ưu cho khách hàng.

Vì sao nên chọn thuê thiết bị hội thảo truyền hình?

Tiết kiệm chi phí

Giai đoạn cuối năm là thời gian các công ty, doanh nghiệp tổ chức các cuộc họp thường xuyên và nhanh chóng hơn cả. Song song với đó là chi phí đi lại, chi phí trang thiết bị phục vụ cuộc họp được xem một phần gánh nặng của công ty.

Hội thảo truyền hìnhHội thảo truyền hình

Bên cạnh đó, với xu hướng ứng dụng thiết bị hội thảo truyền hình thì việc trải nghiệm thực tế được xem là yếu tố quan trọng để đi đến quyết định đầu tư.

Vì thế Việc lựa chọn thuê thiết bị hội thảo truyền hình sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí lớn mua thiết bị, bạn hoàn toàn có thể tổ chức hội họp nhanh chóng cũng như trải nghiệm thực tế chất lượng thông qua việc sử dụng dịch vụ cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình.

Xem thêm: https://savitel.com.vn/tin-tuc/thiet-bi-hoi-thao-truyen-hinh-co-that-su-huu-ich.html

Tối ưu hóa thời gian cuộc họp

Với hình thức họp truyền thống, việc vận động nhân viên tham gia cuộc họp hết sức khó khăn. Người xin phép đến muộn vì lý do tắc đường, người vắng mặt do bận đi công tác xa… có muôn vàn lý do để đẩy lùi cuộc họp.

Tuy nhiên, với giải pháp dịch vụ cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình, công tác chuẩn bị sẽ được rút ngắn, thời gian diễn ra cuộc họp nhanh chóng, thông tin được truyền tải chính xác, rõ ràng và đồng bộ. Điều này cũng hạn chế được những khó khăn khi tổ chức cuộc họp và mọi người có thể tham gia dù ở bất kỳ đâu.

Kết nối cuộc họp đa điểm

Dịch vụ cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình cung cấp giải pháp kết nối đa dạng. Cuộc họp được diễn ra với nhiều điểm cầu ở nhiều vị trí khác nhau. Đồng thời xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa các thành viên, tăng độ tương tác trong tiến trình cuộc họp.

Với các cuộc họp, hội nghị, cuộc trò chuyện chuyên đề... mang tính bảo mật, toàn bộ thông tin, dữ liệu… đều được lưu trữ và đảm bảo an toàn. 

Tiêu chí lựa chọn công ty cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình uy tín và chuyên nghiệp

Để lựa chọn một công ty cho thuê thiết bị hội thảo uy tín,chuyên nghiệp Bạn cần lưu ý các yếu tố sau:

  • Uy tín thương hiệu là yếu tố đầu tiên được đề cao
  • Trang thiết bị phục vụ hội nghị truyền hình chất lượng: Đảm bảo chuẩn chỉnh về mặt âm thanh, hình ảnh sắc nét…
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Nắm bắt được nhu cầu khách hàng, setup thiết bị nhanh chóng, giải quyết nhanh chóng lỗi phát sinh nếu có.

SAVITEL cung cấp giải pháp cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình

SAVITEL công ty cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình giá rẻSAVITEL công ty cho thuê thiết bị hội thảo truyền hình giá rẻ

SAVITEL hiện là công ty link được lựa chọn hàng đầu với những ưu điểm vượt trội: 

  • Đội ngũ kỹ thuật viên với bề dày kinh nghiệm hơn 7 năm. Giải pháp tư vấn cho khách hàng đúng nhu cầu, tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả cao. 
  • Thiết bị cho thuê đảm bảo chất lượng, toàn bộ đều là thiết bị mới của các hãng thiết bị hội nghị truyền hình hàng đầu như Polycom, AVer, Cisco.. hạn chế tối đa sự cố xảy ra. 
  • Trong trường hợp thiết bị xảy ra sự cố SAVITEL luôn sẵn sàng có thiết bị dự phòng để backup, giúp duy trì buổi họp diễn ra suôn sẻ và thành công.
  • Trước giờ cuộc họp, thiết bị sẽ được đội ngũ nhân sự SAVITEL setup và chạy thử hoàn chỉnh trước buổi họp. Đồng thời trong suốt quá trình diễn ra buổi họp nhân sự của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ vận hành thiết bị.
  • Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng nếu buổi họp diễn ra thất bại, khi lỗi phát sinh từ trách nhiệm của chúng tôi.

SAVITEL thương hiệu cung cấp thiết bị hội thảo truyền hình uy tín số 1 Việt Nam. Vận dụng công nghệ thông minh vào tiến trình cuộc họp là giải pháp hữu hiệu cho phát triển doanh nghiệp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng