Seiko premier skp391p1 - chiếc đồng hồ đáng tiền nhất

Ngày đăng: 7/31/2021 3:40:09 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 231
Chi tiết [Mã tin: 3373306] - Cập nhật: 34 phút trước

Seiko Premier SKP391P1 là mẫu tiêu biểu nhất sở hữu thiết kế độc đáo của thương hiệu đồng hồ Nhật Bản đình đám Seiko.

Vẻ đẹp gì ẩn giấu sau thiết kế tối giản của Seiko Premier SKP391P1?

Premier – một trong bốn dòng đồng hồ chủ lực của Seiko và luôn đứng đầu về doanh số bán hàng không chỉ ở Nhật Bản mà còn tại nhiều thị trường các quốc gia khác. Đặc trưng của dòng này là sự kết hợp của những nét đẹp tinh túy nhất từ phong cách La mã đương đại với đôi chút nhấn nhá hơi hướng hiện đại. Bạn hầu như sẽ chỉ thấy đồng hồ nam dòng Premier chứ đồng hồ nữ thì không có mấy mẫu. Phong cách thiết kế của dòng này chủ yếu là mặt tròn, cọc số la mã, bộ kim dài mảnh và kết hợp chức năng lịch ngày.

Seiko SKP391P1

Seiko Premier SKP391P1 được thiết kế theo phong cách tối giản với bộ kim xanh được vuốt nhọn tinh xảo trên mặt số và cọc số kết hợp giữa vạch thẳng và số la mã cố tình kéo dài để tạo hiệu ứng siêu mảnh. Bề dày máy rất mỏng, chỉ 6.3mm, nhẹ, ôm tay, đeo cũng như không đeo. Tông màu chủ đạo là trắng. Chất liệu thép không gỉ bền, kháng ăn mòn, chống lực va đập rất tốt. Viền mặt bằng thép không gỉ sáng bóng, lược bỏ hết các chi tiết cầu kỳ, tạo nên tổng thể trông rất phóng khoáng. Kính sapphire cao cấp kháng xước vô dịch, chuyên chỉ dành cho những mẫu đồng hồ đắt tiền. Tất cả đã xây dựng nên một item đồng hồ nam hiện đại, nhã nhặn mà không kém phần lịch lãm, cho người đeo. Đôi khi, càng đơn giản lại càng sang trọng. Model này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp, có tính ứng dụng cao, không kén người đeo, không kén tuổi, là món quà phù hợp nhất cho đối tượng nam giới nếu bạn không biết rõ sở thích của họ.

Seiko SKP391P1

Đặc biệt, dây đeo của đồng hồ Seiko Premier SKP391P1 thuộc kiểu “Royal Oak” 3 mắt. Gồm các “mắt ngang” chiếm toàn bộ bề rộng dây, hai dải “mắt kết nối” có hình dáng ăn khớp vào mắt dây lớn. Mắt kết nối sẽ liên kết toàn bộ mắt dây lại với nhau, tạo thành tổng thể liền mạch rất tinh tế. Chúng có độ hoàn thiện rất cao, khó chế tạo, dành riêng cho dòng đồng hồ siêu sang. Chính vì vậy, trong lần đầu tiên xuất hiện, mặc dù chỉ làm bằng thép không gỉ nhưng chúng lại có giá cao ngất ngưởng, khiến cả thế giới kinh ngạc. Ngày nay, toàn bộ khái niệm “Royal Oak” là biểu tượng của thế giới đồng hồ, thiết kế cấu trúc hầu như không thay đổi kể từ khi ra mắt. Có thể nói, sự tinh tế của Royal Oak đã đem lại cho Seiko Premier SKP391P1 một phong cách rất nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm.

Ưu điểm của đồng hồ máy quartz Seiko Premier SKP391P1.

Seiko Premier SKP391P1 sử dụng pin thạch anh với độ chính xác cao, sai số thấp, bền, nhẹ và tiện dụng. Seiko cũng là hãng tiên phong tạo ra chiếc đồng hồ máy quartz đầu tiên trên thế giới, và tạo ra cơn sốt thạch anh khắp giới đồng hồ, là sự ao ước của kinh đô đồng hồ như các hãng Thụy Sỹ, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng bộ máy của sản phẩm này. Ngoài chức năng chỉ giờ, SKP391P1 còn có chức năng lịch ngày, với ô lịch rất nhỏ góc 6h, cung cấp thêm cho người dùng một tiện ích.

Báo giá và gợi ý địa chỉ mua đồng hồ Seiko chính hãng, giá tốt nhất.

Với những ưu điểm trên, đồng hồ nam Seiko Premier SKP391P1 xứng đáng ở mức giá dưới 10 triệu. Đây cũng không phải mức giá quá cao xa, nhất là khi đổi lại là một item hàng hiệu có tiếng. Hiện, các sản phẩm đồng hồ Nhật Bản chất lượng cao như Seiko Premier SKP391P1 đang được bày bán chính hãng tại Hùng Tiến Watch với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cùng dịch vụ tiền hậu mãi chuyên nghiệp, chu đáo.

Seiko SKP391P1

Có thể nói, đồng hồ Seiko Premier SKP391P1 chủ yếu ăn điểm nhờ những chi tiết nhỏ và phong cách đơn giản, trẻ trung. Quý khách hàng yêu thích items này của Seiko, mời ghé thăm showroom đồng hồ, kính mắt nhập khẩu Hùng Tiến tại 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ để được tư vấn tận tình và nhận giá tốt nhất. Hùng Tiến Watch luôn hoan nghênh chào đón quý khách. 

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến

Website: donghohungtien.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang