Sen cây âm trần chính hãng giá hot nhất hiện nay

Ngày đăng: 7/13/2022 9:51:12 AM - Phòng tắm - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 3956298] - Cập nhật: 42 phút trước

Nếu gia đình bạn sở hữu không gian phòng tắm rộng và có điều kiện thì sen tắm âm trần là lựa chọn thích hợp nhất giúp nhà tắm sang trọng, hiện đại hơn với những tiện ích hấp dẫn. Vậy lý do gì khiến sen âm tường trở nên ưa chuộng và trở thành sự ưu tiên hàng đầu đối với mỗi gia đình?

1. Sen cây âm trần là gì?

Sen cây âm trần, còn được biết đến là sen cây âm trần hoặc sen gắn trần, là một thiết kế nổi bật giúp tối ưu cho diện tích không gian phòng tắm nhà bạn. Thiết kế của loại vòi sen này gồm có những bộ phận chức năng như vòi sen cầm tay, bát sen trần, van điều khiển, cần gạt, được lắp nổi phía trên tường còn các bộ phận khác không cần thiết được lắp âm vào bên trong tường.

2.     Tại sao sen âm trần trở thành sự lựa chọn tốt nhất đối với mọi nhà?

Sen âm trần đem – Tinh gọn, thẩm mỹ và hiện đại.

Điểm thu hút lớn nhất của sen âm trần chính là ở thiết kế của nó. Nếu như những vòi sen truyền thống với thiết kế nổi, toàn bộ những đường ống sẽ được lắp bên ngoài khiến cho chúng ta cảm thấy rối mắt. Thì với thiết kế của sen âm trần âm trần đã giải quyết được vấn đề đó nhờ vào thiết kế ẩn. Tất cả các phụ kiện sẽ đều được ẩn dưới lớp tường, chỉ để lộ ra vòi sen, van gắn tường cùng nhiều kiểu dáng, hình dạng khác nhau nhằm mang đến tính thẩm mĩ, hiện đại cho không gian nhà bạn.

Sen âm trần – Siêu bền và đa năng

Đa số các sản phẩm sen cây âm trần hiện nay được làm từ nguyên liệu đồng nguyên chất với kết cấu vững chắc, thêm vào đó là lớp mạ Crom-Niken bền đẹp, bóng loáng ở bên ngoài, bảo vệ kết cấu bên trong không bị han gỉ, không bị ô-xy hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi, trả lại vẻ ngoài hoàn hảo như ban đầu.

Khác hẳn với các loại vòi sen thông thường, sen âm trần sẽ hứa hẹn đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị với sự đa di năng của nó. Với phần bát sen âm trần được sử dụng công nghệ bổ sung khí vào nước, đem đến sự thoải mái đặc biệt cho người sử dụng, như được cảm nhận massage thư giãn từ nước, trong khi sử dụng rất ít nước. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn tắm xả nước ở nhiều chế độ tuỳ chỉnh khác nhau như tắm thác, tắm mưa, bát sen tắm trần,... Điều này giúp người sử dụng được trải nghiệm tốt hơn, thoải mái hơn trong toàn bộ quãng thời gian thư giãn bằng nước khi tắm. 


3.   Nên mua sen cây âm trần chính hãng giá rẻ ở đâu?

Sen cây âm trần không chỉ khiến phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và hiện đại mà còn là công cụ đắc lực trong quá trình thư giãn và cải thiện sức khỏe cho cả gia đình. Trên thị trường nội thất phòng tắm đa dạng hiện nay, việc chọn mua sen tắm âm tường không quá khó. Tuy nhiên, để lựa chọn được sen tắm âm tường chất lượng nhưng lại có giá thành tốt nhất tại Hà Nội thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Daros của chúng tôi.

Tại Hà Nội, bạn có thể trực tiếp đến showroom của hãng hoặc các đại lý để tham quan và lựa chọn sản phẩm. Nếu không tiện đường hoặc không có thời gian,  bạn có thể ghé qua website để tham khảo và đặt hàng tại : daros.com.vn. Sau khi tiếp nhận thông tin đơn hàng, nhân viên kinh doanh của Daros sẽ liên hệ lại ngay với bạn trong vòng 12h để tư vấn và hỗ trợ.

4. Những điều Daros sẽ khiến bạn hài lòng

Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu

Daros là một thương hiệu nổi tiếng tiên phong trên thị trường trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm về phòng tắm xông hơi. Tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Daros sẽ luôn được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi vận chuyển đến tay của khách hàng.

Gía cả phải chăng

Gía cả sản phẩm được Daros công khai chi tiết trên website daros.com.vn giúp khách hàng có thể dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chính sách bảo hành của Daros  

Daros hoạt động dưới phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm – Kịp thời”, Daros cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng từ khâu đặt hàng đến khâu bảo dưỡng. Công ty có chính sách bảo hãnh rõ ràng, minh bạch sau khi lắp đặt. Cam kết bảo hành 03 năm đối với phần thân và lõi của sản phẩm sen cây âm trần, bảo hành 01 năm cho các phụ kiện còn lại (bát sen, dây sen...). Đảm bảo với khách hàng về các vấn đề xảy ra khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Daros.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên vừa có kinh nghiệm vừa có thái độ chuyên nghiệp; đảm bảo thời gian và tiến độ từ khâu đặt hàng đến khâu lắp ráp.


5.

 

Thông tin liên hệ với chúng tôi


Công ty TNHH Daros Việt Nam


Hotline: 1900886829


Địa chỉ: Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Email: darosvn@gmail.com


Website:

https://daros.com.vn/



 



Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm