Sẹo mụn là gì? dấu hiệu và triệu chứng

Ngày đăng: 5/1/2021 7:06:49 PM - - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 3262045] - Cập nhật: 36 phút trước


Acne là một bệnh ngoài da, có thể chữa khỏi bằng cách đến phòng khám chăm sóc da tốt nhất để điều trị Sẹo mụn . Mụn trứng cá hoặc mụn trứng cá Vulgaris thường xuất hiện và biến mất tự nhiên trong thời kỳ thanh thiếu niên. Điều này bao gồm các thành viên nam và nữ. Tuy nhiên, nó cũng có thể tiếp tục ở tuổi trưởng thành. Sự hiện diện lâu dài của Sẹo mụn có thể gây trầm cảm, mất tự tin và có thể che giấu trước công chúng.

don cam 1


Điều này không tốt cho những người sẵn sàng làm việc trong các ngành khách sạn như tiếp viên hàng không, lễ tân văn phòng, bán hàng tại showroom bán lẻ, truyền thông, phim ảnh và khách sạn hạng sao. Anh ấy hoặc cô ấy có thể bị từ chối cho những công việc này do có vết mụn hoặc sẹo. Điều này là bởi vì; những công việc này cần một làn da trắng và sáng mặc dù màu da của bạn là Da đen. Nên thực hiện các biện pháp điều trị Mụn trứng cá phù hợp tại các cơ sở chăm sóc da nổi tiếng. Ở đây chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về Mụn là gì, Nguyên nhân gây mụn, Triệu chứng mụn và cách chữa Mụn trứng cá bằng các phòng khám da liễu hiện đại mới nhất.



Sẹo mụn là gì?


Sẹo mụn là một bệnh ngoài da, dễ gặp ở lứa tuổi dậy thì ở nam và nữ. Nó sẽ khiến da biến thành mụn đầu đen hoặc mụn đầu trắng trong giai đoạn đầu. Sau đó nó có thể hình thành u nang và vỡ ra. Thông thường, sẹo mụn bị nhầm lẫn là mụn trứng cá. Tuy nhiên, mụn trứng cá, cũng có ở người trưởng thành. Vì vậy, người ta không được nhầm chúng là những dấu hiệu liên quan đến tuổi dậy thì.


Mụn có thể đến và tự khỏi. Khi chúng để lại những vết sẹo thì cần phải điều trị để mang lại làn da đẹp cho bạn. Điều này sẽ để lại vết sẹo trên da tài chính, vùng cổ và vai của bạn. Người có quá nhiều Sẹo mụn phải điều trị chăm sóc da từ bác sĩ da liễu có uy tín trong khu vực của bạn.


Xem thêm: Treo cung mày


Sinh học



  • Nếu Mụn do di truyền trong gia đình.
  • Tiêu thụ nhiều thực phẩm có chỉ số đường huyết cao.
  • Tuổi dậy thì và với sự gia tăng sản xuất hormone sinh dục.
  • Tích tụ các tế bào chết trên da.
  • Hút thuốc lá và uống rượu

Thuộc về môi trường



  • Đội mũ bảo hiểm trong thời gian dài hàng ngày.
  • Đội mũ lưỡi trai, đội mũ và trùm khăn kín đầu, vùng mặt.
  • Da mặt tiếp xúc với không khí ô nhiễm
  • Không tắm hàng ngày hoặc vệ sinh vùng da mặt hàng ngày.
  • Sử dụng mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp quá mức.

Dấu hiệu & triệu chứng mụn

 

·      Nổi mụn đầu trắng trên da mặt, cổ và vai.

·      Nổi mụn đầu đen trên da mặt, cổ và vai.

·      Đốm các nốt mụn nhỏ màu đỏ và mềm kèm theo cảm giác ngứa.

·      Nổi mụn với mủ ở đầu

·      Đốm các nốt rắn lớn kèm đau dưới bề mặt da mặt.

·      Đốm các tổn thương dạng nang, gây đau đớn.

Mụn cũng là một dấu hiệu của bệnh tiểu đường. Nó thường được tìm thấy bởi những người trên 40 tuổi với lượng đường trong cao. Mụn cũng dễ xuất hiện hơn với những người đang có nhiều chất độc trong . Điều này có thể do dùng thuốc kéo dài, sử dụng ma túy và các sản phẩm thuốc lá.


Xem thêm: Nâng cung mày bị hỏng

Tin liên quan cùng chuyên mục