Set quà nến thơm cực xinh

Ngày đăng: 3/29/2024 8:18:30 AM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Hà Nội - 20
  • ~/Img/2024/3/set-qua-nen-thom-cuc-xinh-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/set-qua-nen-thom-cuc-xinh-02.jpg
~/Img/2024/3/set-qua-nen-thom-cuc-xinh-01.jpg ~/Img/2024/3/set-qua-nen-thom-cuc-xinh-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5228915] - Cập nhật: 33 phút trước

Những món quà đến từ mùi hương của NẾN THƠM như gói trọn tình cảm của mình đến người thương dù là dịp lễ, ngày sinh nhật hay chỉ đơn giản là 1 món quà mới mẻ gây bất ngờ để làm mới cảm xúc❤️

Một hũ nến thơm để đốt lên ngọn lửa lấp lánh quyện với mùi hương thoang thoảng quyến rũ cho không gian sống lúc nào cũng thấm đượm tình yêu?

SET QUÀ NẾN THƠM thể hiện tình cảm cho những ngày đầy đặc biệt nhé!

Thông tin sản phẩm :

_Set quà tặng NẾN THƠM HỘP ĐEN gồm 1 nến thơm 1 sáp thoem kèm 1 hộp diêm và que đốt và hoa khô

_Chất liệu: Nến thơm sáp đậu nành 100%

_Mùi hương: Mùi hương quế, cỏ cây

Nến thơm Oasis được lấy cảm hứng từ những ốc đảo xanh tươi, mát mẻ giữa sa mạc khô cằn, tượng trưng cho một nơi thư giãn, bình yên. Trong cuộc sống hiện đại, con người ngày càng có nhiều căng thẳng và mệt mỏi. Nến thơm Oasis có thể giúp mọi người thư giãn và giải tỏa căng thẳng, mang đến cảm giác thư thái, thoải mái và cuộc sống vẹn trọn hơn. Có thể bài trí phòng ngủ theo kiểu cách tối gian, hiện đại, tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Mùi hương nhẹ dịu thư giãn đầu óc, giảm stress và căng thẳng, giúp bạn làm việc tập trung hoặc có một giấc ngủ sâu hơn. Các sản phẩm nến thơm của Oasis được sản xuất tại Việt Nam, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng cao nhất. Nến thơm Oasis được làm từ sáp đậu nành, sáp cọ, hoặc sáp ong, kết hợp với các tinh dầu tự nhiên, mang đến hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần và cơ thể.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng