Set tinh chất dưỡng da age 20's gold cica ampoule (set 5ea) 10ml x 5c

Ngày đăng: 1/20/2022 4:41:51 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 69
Chi tiết [Mã tin: 3635381] - Cập nhật: 45 phút trước
Có thể nói mụn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của phái đẹp. Mỗi khi có sự xuất hiện của em ấy thì các cô nàng sẽ tìm mọi cách để loại bỏ càng sớm càng tốt. Da bị mụn có nhiều lý do như thức khuya, chế độ ăn uống không hợp lý, da tiết quá nhiều dầu và lý do phổ biến nhất phải kể đến đó là do bạn chăm sóc da không đúng cách. Để tiêu diệt được mụn, việc lựa chọn các loại kem dưỡng, serum cho da dầu mụn cũng rất quan trọng. Serum cho da dầu mụn sẽ giúp da vừa được cấp ẩm đầy đủ mà vừa có tính đặc trị trong đó. Vậy serum cho da dầu mụn nào tốt, vừa kiềm dầu lại vừa hỗ trợ trị mụn? Lời giải đáp sẽ được Đẹp 21 bật mí trong các thông tin sau đây.

Có nên dùng serum cho da dầu mụn hay không?
Theo nhiều chuyên gia da liễu cho biết, việc sử dụng mỹ phẩm trong quá trình da bị mụn thật sự là điều không nên. Thế nhưng với serum dưỡng da thì tác động của chúng đối với da mụn lại khác hẳn những loại mỹ phẩm khác. Serum dành cho da dầu mụn sẽ có khả năng tác động sâu vào bên trong tế bào da một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Nhờ đó serum có thể giúp dưỡng da, trị mụn mà không sợ tình trạng nhờn, hay tiết dầu trên da.  Điều này sẽ khiến cho làn da bạn trở nên đẹp hơn mà cũng không làm tình trạng mụn gia tăng như kem dưỡng da.
Bên cạnh đó, hầu hết các loại serum đều có chứa hoạt chất chống oxy hóa cao giúp kháng viêm và điều trị tình trạng mẩn đỏ tốt. Vì vậy việc sử dụng serum cho da dầu mụn, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về tình trạng tái phát của mụn cũng như khả năng kiềm dầu cho da.

Tiêu chí lựa chọn serum cho da dầu mụn tốt nhất
Làn da dầu mụn thường gặp phải rất nhiều vấn đề như lỗ chân lông to, mụn xuất hiện, thâm nám…Do đó để chọn được loại serum cho da dầu mụn tốt bạn nên chú ý tới những tiêu chí sau:
1. Bảng thành phần
Với làn da dầu mụn bạn nên lựa chọn loại serum có bảng thành phần thiên nhiên lành tính để đảm bảo an toàn. Hơn nữa sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ cải thiện làn da của bạn một cách tốt và hiệu quả hơn. Nên ưu tiên sản phẩm có thành phần kiềm dầu như Niacinamide hay BHA…
2. Điều trị và hạn chế mụn
Các loại serum cho da dầu mụn thường có chứa các thành phần tẩy tế bào chết như BHA, AHA. Nhờ đó giúp loại bỏ các tế bào già cỗi, bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại dưới lỗ chân lông. Bạn nên ưu tiên những sản phẩm này để có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn tốt.
3. Kết cấu serum cho da dầu mụn
Đặc biệt khi chọn serum cho da dầu mụn nên chú ý tới kết cấu của sản phẩm để có thể sử dụng serum một cách hiệu quả. Như đã biết, làn da dầu đã luôn luôn có một lớp dầu trên da mặt, vì vậy bạn phải lựa chọn loại serum có kết cấu dạng lỏng, mỏng nhẹ và có thể thấm nhanh vào da để không bị bí bách để tránh gây ra mụn.

Review Tinh Chất Dưỡng Ẩm Cho Da Dầu Age 20's Gold Cica Ampoule
Đôi nét về thương hiệu AGE 20’S
Age 20’s là thương hiệu mới “toanh” vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2019. Dù còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng Age 20’s là thương hiệu đã rất nổi tiếng ở Hàn Quốc với hơn 87 triệu sản phẩm. Age 20’s thuộc sở hữu của tập đoàn AeKyung Hàn Quốc.
Bộ sản phẩm Age 20’s Gold-Cica Ampoule gồm 5 chai được xếp vào hôm bìa cứng màu vàng đồng có in tên, thông tin chi tiết giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm. Bên trong hộp là khay nhựa trong có khe giúp cố định các lọ tinh chất chắc chắn, không bị rơi vỡ.

Thành phần và công dụng nổi bật của tinh chất dưỡng ẩm cho da dầu Age 20's Gold Cica Ampoule
Age 20’s Gold -Cica Ampoule Da Căng Bóng Sạch Mụn có trong mình bộ 3 dưỡng chất quyền lực gồm Cica, vàng 24k nguyên chất và Tinh Chất Hyaluronic Acid sẽ giúp:
98,5% vàng 24k nguyên chất: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám. Đồng thời kích thích nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu hơn.
Cica ( chiết xuất cây rau má): Là “thần dược” giúp điều trị hiệu quả các loại mụn; chứa nhiều loại khoáng chất và vitamin giúp kháng viêm, làm dịu, nhanh liền vết thương. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng dưỡng ẩm cao, giúp ngăn chặn sự mất nước. Duy trì sự cân bằng độ ẩm cho phần biểu bì, giúp da mềm mịn và săn chắc hơn.
Tinh chất Hyaluronic acid: Là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, là chất sát trùng hiệu quả, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Đặc biệt có hơn 50% hyaluronic acid trong cơ thể tập trung ở lớp trung bì của làn da. Chính vì vậy mà HA giúp duy trì vẻ đẹp của da, giữ cho da được căng mịn tự nhiên. Tăng khả năng đàn hồi của da, hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa lão hóa đến sớm.

Vì sao nên chọn tinh chất dưỡng ẩm cho da dầu Age 20's Gold Cica Ampoule
Do Tinh chất dưỡng da Age 20’s có chứa nhiều tinh chất đặc nên thẩm thấu sâu hơn và tác dụng lên da nhanh hơn so với các loại tinh chất khác như serum hoặc essence.
Cũng như những hầu hết các loại ampoule có mặt trên thị trường. Age20’s Gold-Cica Ampoule chứa rất nhiều tinh chất cô đặc. Nồng độ hoạt chất và các thành phần cao hơn so với serum nên số lần sử dụng trong 1 tuần cần được chú ý.
Khác với serum khi có thể sử dụng 5-6 giọt mỗi lần. Mỗi lần sử dụng bạn chỉ cần nhỏ 1 hoặc 2 giọt là đủ. Thông thường đối với làn da khô nên dùng 2 đến 3 lần một tuần; còn với da dầu thì số lần sử dụng là 1 đến 2 lần. Các bạn tránh việc sử Age20 Ampoule hàng ngày vì việc đó sẽ gây hiệu ứng lờn da.

Bao bì, thiết kế Age20’s Gold Cica Ampoule
Bao bì sản phẩm là hộp bìa cứng màu vàng nhẹ, có in thương hiệu, tên sản phẩm và một số thông tin cơ bản. Bên trong là khay nhựa có khe cố định giúp cố định các lọ tinh chất. Một set này gồm 5 chai nhỏ, nắp màu vàng nhìn cũng sang, mà được cái nó nhỏ nên là dễ đem đi mỗi khi mình đi xa cũng tiện.
Tinh chất được đựng trong lọ thủy tinh nhỏ trong suốt khá xinh xắn, có in kèm các thông tin quanh lọ. Thực sự dùng tinh chất thì tốt thật nhưng nếu được ý kiến lên hãng thì mình xin được đổi ngay cái thiết kế chai đựng vì không kèm ống bơm hay dụng cụ gì nên rất khó lấy. Mình xài quen 2 tháng rồi nên đã trị được độc này, bằng cách lấy tăm bông tiệt trùng để thoa lên. Da mình nhạy cảm lắm nên chị em đừng dùng tay nhé!

Làn da nên sử dụng tinh chất dưỡng ẩm cho da dầu Age 20's Gold Cica Ampoule
Phù hợp cho làn da sần sùi, da khô,mụn nhẹ, thiếu sức sống. Các bạn cần dưỡng da căng bóng, sáng khỏe.
Hướng Dẫn Sử Dụng Tinh Chất Dưỡng Da Age20’s Gold Cica Ampoule
Sau bước rửa mặt với nước chúng ta thoa tinh chất dưỡng da để các hoạt chất có thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng hơn.
Tiếp theo massage nhẹ nhàng, đều đặn để giúp các dưỡng chất sâu hơn vào da.
Hãy để một vài giọt Age20’s Gold Cica Ampoule lên tay. Bắt đầu thoa từ giữa khuôn mặt sang hai bên, hai bàn tay di chuyển thành những vệt dài hướng lên.

Đánh giá tinh chất dưỡng ẩm cho da dầu Age 20's Gold Cica Ampoule:
1. Ưu Điểm:
Ưu điểm đầu tiên đối với mình đó chính là thiết kế nhỏ gọn và xinh xắn cực. Mình thấy em này thích hợp đem theo đi du lịch lắm nhé. Vừa nhỏ nhắn tiện lợi vừa dưỡng da cấp tốc.
Tinh chất có mùi thơm nhẹ (mình không rõ là mùi gì nhưng ngửi khá dễ chịu). Sau khi xoa lên da thì thấm rất nhanh không cảm thấy bết dính khó chịu. Các bạn đợi 2p cho sản phẩm thấm vào da rồi tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo nhé.
Da mình thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu. Sau hai tuần đầu tiên sử dụng mình cảm thấy những vết thâm mụn đã mờ đi trông thấy, da đều màu hơn. Đặc biệt tình trạng dầu trên mặt mình giảm đáng kể. Thấy rõ nhất ở vùng chữ T không còn “bóng loáng” như trước kia nữa.
Sau 5 tuần sử dụng thì kết quả y hệt như hãng quảng cáo. Da mình căng bóng và sáng lên thấy rõ, các đốm mụn đỏ và thâm mụn biến mất hoàn toàn.
1 Set gồm 5 lọ 10ml, tinh chất đặc nên dùng rất kinh tế nhé. Mình bỏ các lọ trong tủ lạnh dùng được hơn 3 tháng mới hết dù mình dùng liên tục sáng – tối.
2. Nhược điểm:
Đầu lấy sản phẩm hơi to nên dễ bị đổ thừa ra tay đấy.

Hướng dẫn sử dụng tinh chất dưỡng ẩm cho da dầu Age 20's Gold Cica Ampoule
Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô và sử dụng nước hoa hồng để cân bằng da
Bước 2: Lấy 1 lượng serum vừa đủ khoảng 3 – 4 giọt thoa đều lên da rồi vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.

Link mua hàng, Tại Đây: Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall AGE 20's OFFICIAL STORE:
Nhập ngay mã "AGE2010K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "AGE2030K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Đặc biệt, Age20’s đang có chương trình khuyến mãi khi mua Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule sẽ  được tặng 1 Tinh Chất Dưỡng Da Age 20's Gold Cica Ampoule.
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: AGE 20's OFFICIAL STORE
#AGE20s #GoldCicaAmpoule #ChiPu #skincare #ampoule #tinhchatvang #laohoa #capam #trimun #sangda #sale #gift #quatang
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp