Shop hoa lan tphcm ở đâu giá rẻ

Ngày đăng: 11/12/2020 9:36:39 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3121693] - Cập nhật: 17 phút trước

Chậu cây treo cửa sổ sẽ đem đến một nét đẹp độc đáo cho không gian. Đồng thời cũng tùy từng loại cây mà chúng mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể làm đẹp cửa sổ với những chậu cây hoa lan hồ điệp tím treo cửa độc đáo sau đây.


Để tạo ra một không gian sống tuyệt vời thì việc lựa chon những chậu cây, chậu hoa trong căn nhà là điều nhiều người lựa chọn. Nhưng bạn có biết trong căn nhà bất kể một vị trí nào cũng có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo nhờ cây xanh. Đặc biệt với cửa sổ bạn hãy sử dụng những chậu cây treo cửa sổ để tạo sự ấn tượng cho căn nhà.


Bí quyết để có chậu cây cửa sổ đẹp

Nếu chỉ đơn thuần là đặt những chậu cây nhỏ ngắn xinh xắn ở ngay cửa sổ thì chúng khá đơn giản không có gì nổi bật. Để tạo ra ấn tượng và nổi bật bạn cần bỏ túi một vài bí quyết sau đây.

Xem thêm giá chậu hoa lan

Thay đổi các chậu cây theo mùa trong năm

Mỗi mùa thường với mỗi loại cây, loại hoa với những đặc tính màu và hương sắc khác nhau. Vì vậy, trong năm mỗi mùa bạn nên thay đổi cây để cho phù hợp với mùa. Điều này không chỉ tạo ra được sự ấn tượng độc đáo. Còn làm cho tinh thần của bạn trở nên vui vẻ hơn.


Lựa chọn rèm màu sắc phù hợp

Rèm cửa có thể được xem là phụ kiện để làm tăng thêm sự hấp dẫn và nổi bật của những chậu cây. Bạn có thể lựa chọn những kiểu rèm được thiết kế hiện đại với màu sắc có thể tương phản với chậu cây hoặc đồng màu nhằm tăng thêm nét thẩm mỹ cho khung cửa sổ.

Tận dụng những tiện ích của cửa sổ

Trong trường hợp căn nhà của bạn có cửa sổ với diện tích rộng và hướng ra khung cảnh bên ngoài thì bạn hãy tận dụng để gắn thêm những kệ chứa xinh xắn, đẹp mắt phía sau cửa sổ. Với sự tận dụng này vừa giúp cây xanh có thể lấy được ánh sáng thiên nhiên vừa bạn tạo ra một khu vực với rất nhiều các kệ cây xanh với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn một vài chậu cây như: Cẩm tú cầu, loa kèn, họ dây leo và các loại họ lá môn….


sử dụng kệ trang trí thủy tinh


Sử dụng kệ thủy tinh để trang trí cây xanh là một sự lựa chọn tuyệt với để có thể tạo ra một không gian đặc biệt. Bạn có thể gắn thêm những chiếc kệ thủy tinh như sau: một kệ ngang ở bệ cửa sổ. Kệ ngang thứ 2 nằm ở giữa cửa sổ và chậu thứ 3 cũng nằm phía trên kệ thứ 2.


Tuy nhiên, khi sử dụng kệ thủy tinh bạn cần phải nhớ lựa chọn kính có diện tích dày hơn 1cm. Và khi đặt cây để đảm bảo an toàn bạn có thể sử dụng những chiếc nơ hay dây kim tuyến cố định lại chúng qua các thanh khung cửa sổ.


Một số chậu cây treo cửa sổ độc đáo

Chậu cây treo cửa sổ thường có rất nhiều loại khác nhau từ bằng gỗ, thủy tin đến nhiều kệ trang trí hấp dẫn khác. Các bạn có thể lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của môi người.


Đây có lẽ là chậu cây được nhiều người yêu thích và lựa chọn nhất bởi chúng không chỉ đẹp mà còn rất bền vững. Trồng cây vào những kiểu chậu gô truyền thống với kiểu dáng cách điệu khiến cho cây hoa trở nên lạ lẫm hơn. Ngoài ra, kết hợp với đó là rèm che thướt tha ở hai bên cửa tạo ra một không gian lãng mạng.


Ngoài ra, một cách đơn giản là bạn hãy đặt chậu cây gỗ với kích thước bề ngang bằng với cửa. Và trồng ở đó một vài loại cây nhỏ bé xinh xinh như xương rồng hoặc sen đá. Để tăng thêm sự hấp dẫn của chậu cây bạn có thể trồng vào những viên sỏi màu mè để trải lên bề mặt.

Tin liên quan shop hoa lan TPHCM tại đây: https://todaorchids.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác