Shop hoa tươi an giang - giá rẻ, mẫu hoa đẹp nhất

Ngày đăng: 8/7/2021 2:54:23 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 3385136] - Cập nhật: 5 phút trước

VỀ SHOP HOA TƯƠI AN GIANG

Được thành lập từ tháng 8/2014, đến nay Shop hoa tươi An Giang đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng, quý doanh nghiệp mỗi khi cần đặt tặng hoa tươi chúc mừng, kệ hoa sự kiện trên phạm vi cả nước.

Shop hoa tươi An Giang - Thiết kế và Vận chuyển hoa tươi theo yêu cầu. 

Bạn cần một bó hoa chúc mừng sinh nhật người yêu hay một kệ hoa mừng khai trương đối tác? Với Shop hoa tươi An Giang, bạn chỉ cần nói rõ yêu cầu của mình, phần còn lại cứ để Shop hoa tươi An Giang lo, từ hỗ trợ tư vấn chọn mẫu, gợi ý nội dung băng rôn, thiệp mừng cho tới đóng gói, vận chuyển an toàn tới nơi người nhận. Đặc biệt, Shop hoa tươi An Giang đã có mặt tại khắp các huyện, thành phố trên cả nước

HÀNH TRÌNH PHÁT TRIỂN

Từ cơ sở đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh, Shop hoa tươi An Giang sau hơn 7 năm phát triển đã mở rộng hệ thống chi nhánh ra toàn quốc, đáp ứng nhu cầu của quý khách về hoa tươi trên khắp mọi vùng miền, huyện xã trên cả nước. Nhắc tới Shop hoa tươi An Giang, mọi người đều có thể liên tưởng ngay tới dịch vụ giao nhận hoa tươi uy tín, chuyên nghiệp và tiện lợi.

SỨ MỆNH

Là website cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng đến khắp các huyện, thị trấn, thị xã trực thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước. Với thông điệp "NỖ LỰC VÌ BẠN", Shop hoa tươi An Giang hướng đến một dịch vụ chuyên nghiệp trong việc truyền tải thông điệp, cảm xúc từ người tặng gửi đến người nhận trên mọi miền đất nước. Mục tiêu của các sản phẩm dịch vụ chúng tôi:

·        Uy tín - Đúng giờ, đúng yêu cầu.

·        Khách hàng hài lòng - Phục vụ tận tình.

·        Nỗ lực - Giao hoa, quà tặng tới mọi miền đất nước

 

TẦM NHÌN

·        Hợp tác, hỗ trợ các shop hoa tươi, quà tặng trên cả nước trong việc cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực hoa tươi, quà tặng.

·        Xây dựng thành công mạng lưới điện hoa, quà tặng đến tận các huyện, thị trấn, thị xã thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước.

·        Hoàn thiện quy trình kiểm tra đơn hàng (chất lượng sản phẩm và chính sách giao nhận)

·        Cung cấp thành công, toàn diện điện hoa trong nước và mở rộng ra thị trường quốc tế.

·        Phát triển các ngành dịch vụ phụ để hỗ trợ cho việc cung cấp hoa và quà tặng.

·        Nghiên cứu ứng dụng Công nghệ thông tin vào việc phát triển ngành hoa tươi.

 

CAM KẾT

Cùng với mục tiêu phát triển ngành hoa tươi Việt Nam và mang đến thị trường hoa tươi Việt Nam một đẳng cấp mới, đồng thời tạo ra nhiều công việc làm cho mọi người, bà con nông dân ngành hoa tươi và các ngành tiểu thủ công nghiệp khác. Hoatuoinetviet.com quyết tâm không ngừng học hỏi và sáng tạo để cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật cắm hoa đặc sắc, ấn tượng và độc đáo nhất.

 

CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA SHOP HOA TƯƠI AN GIANG

 

Hoa từ lâu được coi là thông điệp của tình yêu, là một phần quan trọng không thể thiếu của cuộc sống tinh thần mỗi con người. Các sản phẩm của Shop hoa tươi An Giang là cầu nối gắn kết mối thâm giao giữa những mối quan hệ tình cảm cao đẹp, những mối quan hệ làm ăn với nhau. Chúng tôi hi vọng rằng những sản phẩm của mình sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho Quý khách hàng.

Các sản phẩm của Cửa hàng hoa tươi An Giang

·        Hoa chúc mừng (Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng khai trương, chúc mừng hội nghị, chúc mừng tốt nghiệp, chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty, xí nghiệp...)

·        Hoa sinh nhật (Sinh nhật ông bà, cha mẹ, bạn bè, người yêu, đối tác làm ăn, khách hàng...)

·        Hoa cưới (Hoa cầm tay cô dâu, trang trí xe hoa, trang trí tiệc cưới, hoa cài áo...)

·        Hoa ngày lễ (Hoa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Valentine 14/2, Giang sinh...)

·        Hoa tang lễ (Vòng hoa tang lễ, kệ hoa tang lễ, giỏ hoa tang lễ, bó hoa tang lễ, hoa ngày thương binh liệt sỹ 27/7...)

·        Các quà tặng khác (Gấu bông, Bánh sinh nhật, Trái cây...)

Nếu ngại đặt hàng trực tuyến, hãy gọi ngay tới

Hotline: 0934.82.34.69

Viber, Zalo: 0934.82.34.69

Email: guiquatang@gmail.com

Website: https://hoatuoiangiang.iri.vn/

Shop hoa tươi An Giang hân hạnh được tư vấn cho bạn!

Hãy đến với Shop hoa tươi An Giang để chọn cho mình những đóa hoa cúc tươi thắm nhất trong những dịp như thế.

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ