Shop hoa tươi đẹp nhận đặt hoa khai trương theo yêu cầu

Ngày đăng: 8/10/2021 3:40:43 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 122
Chi tiết [Mã tin: 3389536] - Cập nhật: 27 phút trước

Ý nghĩa các loài hoa sử dụng trong ngày khai trương

Mỗi loài hoa đều mang đến một thông điệp riêng, và sự kết hợp của các loài hoa sẽ tạo nên một mẫu hoa khai trương đầy ý nghĩa. Tiệm hoa gần đây sẽ giới thiệu bạn một số mẫu hoa tươi thích hợp với không khí của từng buổi lễ. Một số loài hoa có ý nghĩa đặc biệt và thích hợp sử dụng khi cắm hoa khai trương như:

hoa sinh nhat   sn372

Mẫu hoa hướng dương đẹp mừng khai trương

  • Lan hồ điệp: Loài hoa này có nhiều màu sắc và hầu hết đều mang ý nghĩa về sự hưng thịnh. Lan Hồ Điệp thể hiện sự sang trọng, quý phái. Đây là loài hoa được ưa chuộng rất nhiều và hầu như không thể thiếu để tăng cảm giác quyền quý, đem đến tài lộc, sự thịnh vượng.
  • Hoa đồng tiền: thể hiện sự may mắn và lời chúc thành công phát đạt. Hoa đồng tiền có ý nghĩa mang lại tiền tài cho gia chủ. Thường loài hoa này thường được cắm trong các hộp hoa khai trương cửa tiệm, nhà hàng, các buổi lễ khai trương mục đích kinh doanh.
  • Hoa hướng dương: hoa hướng dương có màu vàng nổi bật, tươi sáng nên rất được ưa chuộng để sử dụng trong ngày khai trương. Loài hoa luôn hướng về phía mặt trời mọc thể hiện ý chí mạnh mẽ, vươn cao để có thể đạt được thành công.
  • Hoa hồng môn đỏ: Màu sắc của hoa hồng môn đỏ rất nổi bật thể hiện sắc thái kiên cường vượt qua khó khăn.
  • Hoa cúc thể hiện niềm yêu mến, kính trọng cũng như sự vui mừng và lời chúc gặt hái thành công cũng là một trong những loài hoa quen thuộc được sử dụng khi cắm hoa khai trương để bàn.

hoa mung khai truong dep   hkt059

Mẫu lẵng hoa hồng đầy màu sắc mừng khai trương ở shop hoa

Tổng hợp các kiểu dáng hoa khai trương được ưa chuộng nhất 2021

Một món quà tuyệt vời là món quà được chuẩn bị từ tâm. Thế nên trong những dịp này nếu bạn biết chọn mẫu hoa khai trương sẽ giúp bạn đem đến thông điệp gửi gắm sự thấu hiểu chắc chắn sẽ khiến người nhận cực kỳ hài lòng. Qua đó người nhận cũng thấy được thành ý của bạn giúp mối quan hệ đôi bên càng bền chặt hơn. Dưới đây là một số kiểu dáng hoa khai trương đẹp nhất tại Shop hoa bạn có thể tham khảo nhé !

hd084   hoa lan ho diep 11 canh

Mẫu chậu hoa lan hồ điệp sang trọng

Chậu lan hồ điệp chúc mừng khai trương công ty, cửa hàng

Bởi vẻ đẹp sang trọng và ý nghĩa mang tới may mắn, tài lộc cho gia chủ và cả đặc tính tươi rất lâu của Lan hồ điệp sẽ làm cho món quà chúc mừng khai trương của bạn được trưng bày lâu hơn tạo điểm nhấn và sự khác biệt hơn so với các loại hoa khác.

Lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa lan, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái, kiêu sa và đầy quyến rũ nên việc lựa chọn chậu hoa hồ điệp để làm quà chúc mừng khai trương là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Giỏ hoa, lẵng hoa chúc mừng khai trương 

Kiểu mẫu hoa khai trương này phù hợp với khai trương quán cà phê, tiệm tóc, quán ăn hay mừng tân gia… Bởi Lẵng hoa đẹp, giỏ hoa chúc mừng đẹp được thiết kế gọn gàng, việc đặt nó ở vị trí trung tâm, hay nơi mọi người dễ quan sát là một sự lựa chọn tuyệt vời. 

Những kệ hoa, giỏ, lẵng hoa khai trương đẹp giúp cho bầu không khí trong và ngoài trẻ nên đẹp và sinh động. Khiến cho ngày khai trường đầy niềm vui và hạnh phúc. Tạo cảm giác tươi mới và thân thiết hơn trong dịp khai trương của bạn bè, người thân…

hoa sinh nhat   sn392

Mẫu hoa hộp gỗ mừng khai trương tại shop hoa tươi

Kệ hoa chúc mừng khai trương

Kiểu kệ hoa khai trương phù hợp với những cửa hàng lớn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hình thức kệ hoa để tăng thể hiện sự sang trọng, chuyên nghiệp. 

Kệ hoa chúc mừng khai trương đang là xu thế được nhiều người lựa chọn, vì tính thẩm mỹ cao, kệ hoa nhìn sang trọng, hoành tráng rất là đẹp và tiện lợi.

Tại Hoa Tươi Đẹp kiểu Kệ hoa khai trương thường có 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng… được đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân cắm bởi rất nhiều loại hoa khác nhau và phối màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

Kệ hoa khai trương thường là màu đỏ và màu vàng làm chủ đạo, tạo nên không khí sôi động, màu sắc tươi vui, một ngày chúc mừng khai trương đầy ý nghĩa và nhiều kỷ niệm.

LIÊN HỆ SHOP HOA TƯƠI

Hotline: 0932928929

website: hoatuoidep.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ