Showroom 3d trực tuyến đem lại hiệu quả thu hút khách hàng

Ngày đăng: 8/18/2021 9:20:39 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 530
Chi tiết [Mã tin: 3400401] - Cập nhật: 8 phút trước

Showroom 3d là giải pháp đưa không gian cửa hàng doanh nghiệp lên nền tảng ảo bằng công nghệ thực tế ảo 3d. Thông qua các thiết bị chuyên dụng scanning không gian, showroom doanh nghiệp sẽ được tái hiện chính xác 100% lên nền tảng số. Vậy showroom 3d trực tuyến đem lại hiệu quả thu hút khách hàng mùa Covid-19 như thế nào?


Tiết kiệm thời gian và nhân lực khi showroom 3d có thể gói gọn các sản phẩm vào trong một không gian để khách hàng có thể trải nghiệm dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, các thông tin bao gồm text, hình ảnh, video, link,... sẽ được đính kèm trong showroom 3d để khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm.


Gia tăng trải nghiệm và sự tin tưởng. Khách hàng có thể ghé thăm bên trong cửa hàng để xem các sản phẩm mọi lúc mọi nơi, đây là điểm cộng giúp tăng uy tín của doanh nghiệp so với đối thủ, bởi showroom 3d không thể bị chỉnh sửa mà hoàn toàn chân thật 100% với không gian thực tế.


Showroom 3d trực tuyến không chỉ là giải pháp tạm thời trong mùa dịch mà sẽ là giải pháp được sử dụng dài hạn, thậm chí có sức ảnh hưởng và lan tỏa ra nhiều ngành nghề khác. Khi mà thế giới ngày càng phẳng, con người ngày càng được tiếp cận với nhiều thông tin chỉ qua chiếc điện thoại. Giải pháp showroom 3d là công cụ bán hàng tuyệt vời giúp cửa hàng đến gần với khách hàng trên khắp thế giới.

 

Nhận tư vấn về xây dựng showroom 3d tại đây: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo