Sỉ thức ăn chó mèo

Ngày đăng: 1/19/2021 4:16:38 PM - Thú nuôi và vật dụng - Toàn Quốc - 169
Chi tiết [Mã tin: 3186362] - Cập nhật: 4 phút trước

Chào bạn, có phải bạn đang tìm nguồn sỉ thức ăn chó mèo uy tín, nhiệt tình, giá cả vừa túi tiền, đa dạng sản phẩm , đủ size, dễ tiếp cần khách hàng và giao hàng nhanh không ?

Mời bạn tham khảo qua Công ty của chúng tôi. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu DOCA chuyên sản xuất các sản phẩm dành cho thú cưng, hỗ trợ mức chiết khấu tốt nhất, tư vấn từ a – z trước khi bước vào kinh doanh, tạo thương hiệu độc quyền và phân phối sản phẩm khắp cả nước.

Công ty cung cấp thức ăn chó mèo uy tín

Chúng tôi xin cam kết rằng là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy được đặt ở Việt Nam ( cụ thể tại KCN Châu Đức), với mục tiêu mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, hoàn chỉnh, và giá trị lâu dài trong nội địa và quốc tế. Ban quản trị đã đầu tư 6 triệu đô la mỹ tương đương hơn 120 tỷ vnd vào nhà máy với hơn 7 dây chuyền sản xuất thuốc thú y, thức ăn, chế phẩm sinh học, kháng sinh, men vv…đạt chuẩn của quốc tế như tiêu chuẩn GMP- WHO của tổ chức WHO thế giới cấp, chứng chỉ gsp, iso, vinacert hợp quy . vv…

Với sự nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra, chúng tôi thực sự tin vào thế hệ trẻ Việt Nam sẽ ngày càng tự hào về dân tộc, về sự tài giỏi của Việt Nam không thua một đất nước nào trên thế giới.


Nhiệt Tình

Với đội ngũ sản xuất được đào tạo chọn lọc, các sản phẩm của công ty DOCA được sản xuất tại nhà máy GMP Who đạt tiêu chuẩn thế giới. Được giám sát từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu để có 1 chức năng riêng biệt cho từng nhu cầu & vấn đề của thú cưng

Với triết lý kinh doanh " không ngừng học hỏi và sáng tao" luôn muốn đem tới thành công cho mọi khách hàng bởi vì chúng tôi quan niệm rằng sự thành công của Quý khách hàng là sự thành công của chính chúng tôi.

Chúng tôi luôn có một đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng làm việc với phong thái chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng tìm nguồn sỉ thức ăn chó mèo hết mình, nhiệt tình, gần gũi, thân thiên giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Giá cả hợp lý

Công ty chúng tôi luôn cung cấp sỉ thức ăn chó mèo theo nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ mức chiết khấu tốt nhất dành cho các khách hàng mới bắt đầu kinh doanh

Giá sỉ thức ăn chó mèo tại công ty là giá rẻ nhất, hợp lý nhất so với các đại lý.

Mua càng nhiều mức chiết khấu càng cao

Được đổi trả sản phẩm lỗi hoặc không thích hợp với nhu cầu người dung

Công ty luôn có các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng vào các dịp lễ và cuối tuần.

Chúng tôi luôn đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho các khách muốn lấy sỉ. Đảm bảo doanh thu sẽ ngày càng tăng.

Chất lượng đảm bảo, đa dạng sản phẩm

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ sỉ thức ăn chó mèo cho các Shop, Store và Đại lý với mẫu mã đa dạng, bắt mắt thích hợp với mọi loại thú cưng được ưa chuông nhất trên thị trường.

Sản phẩm được cập nhật thường xuyên, hợp với thị trường hiện đại

Vì là sản phẩm dành cho thú cưng từ sơ sinh cho đến trưởng thành, nên chúng tôi luôn đảm bảo về mặt chất lượng, chúng tôi luôn có một đội ngũ kiểm tra chất lượng sản phẩm từ đầu vào trước khi được chế biến theo quy trình sản xuất

Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn cho các bé cưng, khi thú cưng sử dụng sản phẩm của công ty chúng tôi không chỉ cảm thấy khoẻ mạnh về thể trạng và còn phát triển về trí tuệ và thêm sự nhanh nhẹn vốn có trước đó

Công ty chúng tôi luôn kiểm tra sản phẩm chặt chẽ trước khi đến tay của khách hàng, khách hàng có thể trả hàng trực tiếp khi sản phẩm gây hại cho thú cưng và gây ảnh hưởng đến shop.


Nguồn hàng sỉ thức ăn chó mèo có đủ size

Công ty chúng tôi luôn không ngừng phát triển, cải tiến về mặt mặt sản phẩm và luôn lắng nghe các phản hồi từ khách hàng.

Để đáp lại các nhu cầu của khách hàng lấy sỉ thức ăn chó mèo chúng tôi luôn sản xuất các loại sản phẩm dành cho thú cưng đủ mọi size. Chúng tôi luôn có các size sản phẩm nhỏ và lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng khi sử dụng hàng tại shop

Không như các đại lý và shop sẽ chiết xuất ra đúng với khối lượng người dùng sử dụng, làm cho sản phẩm bị mốc, thiêu…, chính vì điều đó mà làm giảm chất lượng của sản phẩm chúng tôi.


Đảm bảo dễ dàng tiếp cận khách hàng

Chúng tôi đã dành thời gian rất lâu để nghiên cứu về nhu cầu của từng khách hàng về độ tuổi, giới tính, nơi sống và thậm chí là tình trạng hôn nhân để đưa ra những yếu tố thật chính xác để khách hàng cảm thấy thân thiện với sản phẩm của chúng tôi.

Nhờ vào sự phát triển không ngừng nghỉ của công ty, chúng tôi luôn TUYỂN đại lý thức ăn chó mèo với giá nhập sỉ thức ăn chó mèo rẻ nhất có thể.

Có rất nhiều cách để làm nổi bật sản phẩm trong mắt người tiêu dùng: Thiết kế rườm và phức tạp với những chi tiết cầu kì hoặc những thông điệp gây sock. Nhưng với DOCA yếu tố quan trọng nhất để thu hút khách hàng đó chính là thông điệp thương hiệu và sự nổi bật của sản phẩm khi trưng bày ra bên ngoài.

Chính vì sự lựa chọn khoa học, cùng với sáng tạo và tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, chúng tôi giúp các đại lý thức ăn chó mèo trưng bày sản phẩm tại các Shop, Store giúp khách hàng không chỉ dễ nhìn thấy mà còn cảm nhận được giá trị thực của từng sản phẩm.

Giao hàng nhanh.

Công ty DOCA luôn hướng tới một môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu nên quá trình vận chuyển hàng sẽ luôn đảm bảo an toàn, chất lượng hàng trong khi vận chuyển 100%, giúp các Đại lý kinh doanh thức ăn chó mèo luôn luôn có sản phẩm để đáp ứng lại sự hài lòng của khách xem hàng.

Quy trình đóng gói tuân theo những quy định và tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo an toàn cho sản phẩm được vận chuyển.

Hàng tháng có hàng trăm đơn hàng khác nhau. Nên chúng tôi luôn tạo mức độ an tâm cho khách hàng dựa trên chính sách đền bù thoả đáng khi có những trường hợp hy hữu xảy ra, dựa trên hư hỏng hoặc sản phẩm giảm chất lượng trong khi vận chuyển công ty sẽ bồi thường cho khách hàng

Để phục vụ cho khách hàng ở mức tôi ưu nhất, chúng tôi luôn đảm bảo về mặt yếu tố: Nhanh, An toàn, Cung cách phục vụ và kho lưu trữ hàng hoá luôn được đầu tư kỹ càng.

Chúng tôi xin cam kết sản phẩm không chỉ tới tay khách hàng đúng thời gian mà con giao một cách trân trọng nhất, hệ thông nhà xe của chúng tôi đã giúp chúng tôi thực hiện được điều đó.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.

Địa chỉ: Lô 19 đường Đ.04, Khu công nghiệp Châu Đức, Xã Nghĩa Thành, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 02546299797 – 02546299696

Email: docavn79@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/docavn79

Website: https://www.docavn.com

Zalo: 0379009398

Xin các ơn quý khách đã tin tưởng và theo dõi chúng tôi.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thú nuôi và vật dụng