Siêu phẩm sakana hoà bình-bw premier collection,giá từ3,6tỷ

Ngày đăng: 11/27/2020 10:21:21 AM - Nhà bán - Hà Nội - 18
Chi tiết [Mã tin: 3135781] - Cập nhật: 43 phút trước

[GÓC PHÂN TÍCH] GIẢI MÃ ĐỘ HOT CỦA DỰ ÁN SAKANA SPA&RESORT

BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÔ - ĐÓN ĐẦU XU THẾ THỊ TRƯỜNG

️ Thời gian gần đây, với sự phát triển chóng mặt của các chỉ số về GDP, dân số, xe hơi và cơ sở hạ tầng, nhu cầu đi nghỉ dưỡng quanh năm ngày càng gia tăng, đặc biệt là những địa điểm cách trung tâm TP dưới 60' đi xe.

️ Hình ảnh về những gia đình, cặp đôi hay nhóm bạn cuối tuần đánh xe ra ngoại ô chơi, nghỉ dưỡng dần trở nên quen thuộc.

️ Tuy vậy, lượng cung resort hay khách sạn hiện nay vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu khổng lồ này.

️ Chính điều này đã mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư nhanh tay hành động đón đầu xu thể nghỉ dưỡng ven đô.

SAKANA - MÔ HÌNH NGHỈ DƯỠNG 5 SAO SANG TRỌNG, ĐỘC ĐÁO, VÀ MANG NÉT ĐẸP THUẦN VIỆT

Nằm tại khu sinh thái Hồ Dụ - Hòa Bình, cách Hà Nội chỉ 40' đi xe, ngay cạnh sân Gofl Phượng Hoàng - sân Golf lớn nhất Đông Nam Á, dự án SAKANA hội tụ đủ những yếu tố thiên thời, địa lợi để trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trong tương lai.

Điều đặc biệt của dự án này những căn Resort được thiết kế theo phong cách nhà Nơm cá cùng hồ bơi cheo leo giữa rừng núi mang lại cảm giác độc đáo, gần gũi và đầy cảm xúc.

Bên cạnh đó quần thể nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ những tiện ích 5sao đẳng cấp và độc đáo như: hệ thống hoa và cây xanh đặc trưng Tây Bắc, bể bơi BIODESIGN theo phong cách rừng nhiệt đới, khu thiền trà đạo, nhà hàng, các điểm checkin siêu đẹp...

Tất cả mang lại một sự lựa chọn hàng đầu về nghỉ dưỡng trong tương lai cho hơn 20 triệu dân Hà Nội và các tỉnh lân cận.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ 3 TRONG 1 - SINH LỜI BỀN VỮNG

1️⃣ NGUỒN THU THỤ ĐỘNG

Với tỷ lệ lấp phòng trung bình 90% vào 2 ngày cuối tuần và 40% các ngày trong tuần quanh năm cùng mức giá các mô hình tương đồng trên thị trường thì tỷ lệ sinh lời dành cho nhà đầu tư sẽ dao động từ 12,8 - 15,6%/ năm cho 1 suất đầu tư khoảng 3-4 tỷ. Điều thuận lợi là các nhà đầu tư có thể triển khai kinh doanh thông qua đơn vị vận hành của CĐT mà không phải lo toan việc gì. Nói một cách đơn giản là bạn có 3 tỷ, thay vì gửi ngân hàng để nhận lãi suất 8%/ năm thì bạn đầu tư vào Resort này để hưởng 12,8 - 15,6%/ năm.

Và để gia tăng niềm tin cho các nhà đầu tư thì CĐT có ra chính sách rất tốt rằng sẽ #CAM_KẾT thuê lại 15 năm, hưởng 20% doanh thu và k dưới 200 triệu/ năm.

2️⃣ GIÁ TRỊ TĂNG TRƯỞNG NHƯ ĐẤT NỀN

Nhà đầu tư khi mua căn biệt thự đơn lập sẽ được sở hữu 150m2 đất trong đó 80m2 xây dựng. Các vấn đề pháp lý đã xong với sự phê duyệt chủ trương của Chủ tịch tỉnh Hòa Bình. Cùng với đó cảnh quan thiên nhiên được hoàn thiện và khu nghỉ dưỡng khai thác dòng tiền tốt sẽ kéo giá sản phẩm lên cao và có khả năng nhân đôi trong vòng từ 3-5 năm tới.

3️⃣ NGHỈ DƯỠNG TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Hà Nội thường xuyên lọt top 10 TP ô nhiễm nhất do các hạt PM 2.5 gây ra, cùng với đó áp lực từ công việc, cuộc sống khiến cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi, yên tĩnh, thư giãn, tái tạo năng lượng và tìm kiếm cảm xúc, sự hưng phấn cho cuộc sống. Đầu tư cho bản thân chính là loại đầu tư hiệu quả nhất. Chính vì vậy, CĐT dành tặng 30 đêm/ năm trong 3 năm đầu tiên và 15 đêm cho các năm tiếp theo.

----------------------------------------

TỔNG KẾT LẠI:

SAKANA HOÀ là một dự án đáng để đầu tư và khai thác khá an toàn vì các lý do:

️ Bắt nhịp xu thế, đón đầu thị trường, đánh đúng vào nguồn cung hàng đang thiếu của loại hình BĐS nghỉ dưỡng ven đô.

️ Concept sản phẩm độc đáo, lạ mắt, CĐT đầu tư nhiều tiện ích thu hút khách đến nghỉ dưỡng -> kinh doanh tốt -> giá trị tăng.

️ Vị trí ok: cơ sở hạ tầng đường bộ hoàn thiện, di chuyển từ HN đến trong vòng 40', nằm trong khu nghỉ dưỡng sinh thái 5*, gần sân Golf lớn nhất Đông Nam Á. Chưa kể CP mới phê duyệt đầu tư 94.000 tỷ cho tỉnh Hòa Bình.

️ Pháp lý hoàn thiện, đầy đủ giấy tờ.

️ Chi phí đầu tư không lớn, rủi ro thấp và có thể sử dụng vốn vay ngân hàng.

️ Đầu tư vừa có nguồn thu thụ động như condotel, vừa sở hữu đất để tăng giá trị như đất nền, lại vừa được nghỉ dưỡng như Resort.

Các nhà đầu tư cần tìm hiểu thêm chi tiết dự án có thểgọi đến hotline 0975827783 nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán