Siêu phẩm xe đạp điện fast 9

Ngày đăng: 10/8/2020 8:49:14 AM - Xe đạp điện - TP HCM - 182
Chi tiết [Mã tin: 3087392] - Cập nhật: 42 phút trước

Cơn sốt siêu phẩm xe đạp điện Fast 9 đã chính thức ra mắt thị trường. Đây là mẫu xe đạp điện mới nhất đến từ hãng xe đình đám Bluera với nhiều tính năng vượt trội hứa hẹn mang đến trãi nghiệm bất ngờ có một không hai cho bạn. Cùng Dailyxedien tìm hiểu chi tiết về mẫu xe này ngay nhé.

xe dap dien bluera fast 9 ct 02 - Xe đạp điện Bluera Fast 9


Ngoại hình hiện đại chuẩn đô thị

Với bộ tem mới toanh cao cấp cực bền bỉ bất chấp nắng mưa và thời gian, Fast 9 có ngoại hình vô cùng nổi bật và thu hút. Vẫn là bộ khung hợp kim thép thon gọn, vững vàng và lớp sơn tĩnh điện nhưng nhờ sự kết hợp hài hòa của màu sắc và tay lái thể thao mạnh mẽ giúp chiếc xe này trông vô cùng hiện đại và cá tính, chuẩn phong cách đô thị đặc biệt phù hợp cho đường phố thành thị đông đúc. 


Giảm xóc đẳng cấp nhất cho đến thời điểm hiện tại

Thay vì tiếp tục đi theo lối mòn là sử dụng bộ giảm xóc xoắn như những chiếc xe điện đang có mặt trên thị trường, Fast 9 trở nên cực hiếm có với hệ thống giảm xóc ống ở cả trục trước và trục sau giúp xe hoạt động cực êm ái, không xóc nảy kể cả khi qua những đoạn đường ghồ ghề, dốc đá. Trãi nghiệm tuyệt vời trên mỗi cung đường là điều mà Fast 9 hướng tới.


Vận hành mạnh mẽ

Bộ 4 bình 48V-12Ah và động cơ công suất 450w giúp tối ưu khả năng vận hành khi đạt được tốc độ lên đến 45-50km/h và quãng đường xa cho mỗi lần sạc. Được trang bị chống nước, chống va đập và chống bào mòn tuyệt đối nên không cần phải bàn cải về độ bền bỉ của chiếc fast 9 này.


Đồng hồ điện tử thông minh

Người lái dễ dàng nắm bắt các thông số khi di chuyển trên đường nhờ đồng hồ điện tử thông minh có khả năng hiển thị đầy đủ các thông số và bố trí đẹp mắt, dễ nhìn. Các phím bấm để xinhan, chỉnh đèn,.. được lắp đặt gọn gàng ở tay lái bên trái, cực kỳ đơn giản để điều chỉnh mỗi khi bạn cần. 


Đèn pha kết hợp độc đáo

Sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn bi xenon và đèn Led giúp tiết kiệm điện năng tối đa và cho khoảng chiếu sáng rộng, cao và xa, đồng thời bảo đảm an toàn cho mắt.

Các linh kiện mạ nhôm cao cấp


Gác để chân sau thiết kế đẹp mắt và được làm bằng nhôm nên rất sạch sẽ, dễ vệ sinh và bền bỉ. Khung bắt giỏ chắc chắn, hiện đại bằng nhôm và được mạ một lớp crom sáng bóng chống gỉ set 100%. Sự hoàn thiện về từng chi tiết giúp Fast 9 trở nên chất lượng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Tin liên quan cùng chuyên mục Xe đạp điện