Sim đẹp hợp phong thủy cho người sinh năm 1990

Ngày đăng: 6/22/2020 6:49:37 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 283
Chi tiết [Mã tin: 2998574] - Cập nhật: 46 phút trước

Nếu những người sinh năm Canh Ngọ 1990 muốn mình có được những bước đột phá mới, đạt được những thành công như mình mong đợi thì hãy đầu tư những số sim năm sinh thật đẹp, thật hợp nhé!

Tìm hiểu những nét chung trong tính cách của người sinh năm Canh Ngọ 1990

Sim đẹp trao tay - vận may sẽ đến với người sinh năm Canh Ngọ 1990

Những người sinh năm 1990 thường là những người tốt bụng, hay giúp đỡ những người xung quanh nên rất được người xung quanh yêu mến.

Những người tuổi Canh Ngọ 1990 thường khá hoạt ngôn, bạo dạn và dễ gần. Vì vậy khi hợp tác với bạn bạn dễ thấy được thoải mái, và vì thế thông thường những người tuổi này khá hợp với những công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng hoặc ngoại giao.

Những người Nam sinh năm Canh Ngọ trong công việc làm ăn hay có quý nhân phù trợ, gặp thuận lợi trong nhiều sự việc trong cuộc sống.

Bởi vì tài ăn nói khéo léo và duyên dáng nên Nữ sinh năm 1990 luôn chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Đặc biệt là những anh chàng trồng cây si bạn từ lâu, nhưng cứ hễ nói chuyện là 2 bạn lại đường ai nấy đi.

Những lưu ý quan trọng khi chọn sim cho người sinh năm Canh Ngọ 1990

Nên chọn những con số tương sinh với mệnh của mình

Người sinh năm 1990 là người mệnh Thổ tức các con số may mắn sẽ là: 2, 5 8

Theo ngũ hành, ta có Hỏa sinh Thổ vậy nên số may mắn người mệnh Thổ là số 9

Theo đường Lượng Thiên Xích đi trên Cửu Tinh Đồ ta có: Cấn cho nữ và Khảm cho Nam, cụ thể là Nữ số 8 và nam số 1

Số sinh: số sinh là 1 con số đúng với tên gọi của nó, Số sinh giúp kích vận, đẩy mạnh sự phát triển của các con số hợp mệnh. Ngoài ra số sinh giúp CHẤN các số khắc trên dãy số.

Nên tránh những con số khắc trong số sim của những người sinh năm Canh Ngọ 1990

Các con số bạn cần tránh trong dãy số điện thoại chính là các con số may mắn của các mệnh khắc theo ngũ hành…

Cụ thể mệnh Thổ của năm Canh Ngọ cần tránh các con số: 3, 4, 0, 1

Và 1 điều cần biết là các con số khắc trên hoàn toàn có thể xuất hiện trên số sim năm sinh 1990 nếu như có sự can thiệp của số sinh nhé.

Với những người sinh năm 1990, chúng tôi gợi ý cho bạn lựa chọn những sim hợp như: sim tam hoa 000, sim tam hoa 111… hay sim tứ quý 8888, sim tứ quý 9999…. Những người sinh năm 1990 và sở hữu sim số đẹp hợp mệnh sẽ đem đến cho bạn nhiều may mắn và tài lộc. Hãy lựa chọn những sim số đẹp để đem đến nhiều tài lộc, may mắn các bạn nhé.

Lựa chọn địa chỉ mua sim năm sinh uy tín hàng đầu - giá cả hợp lý

Sim đẹp trao tay - vận may sẽ đến với người sinh năm Canh Ngọ 1990

Với uy tín lâu năm trong thị trường sim số đẹp giá rẻ Chosim24h.com được biết đến như là một điểm mua sim số lý tưởng được nhiều người đặt niềm tin chọn lựa. Chosim24h.com sở hữu kho sim cực lớn, đủ các nhà mạng, đủ về các loại giá. Chosim24h.com hầu như đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về sim. Khách hàng đến với Chosim24h.com vì giá cả và luôn trở lại vì uy tín. Đặc biệt khí khách hàng mua sim luôn được giao miễn phí tại nhà mà không cần mất một khoản nào khác.

>>> Tham khảo  link

Chosim24h.com với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp đảm bảo sẽ giúp quý khách mua được sim giá rẻ ương ý, cùng các hệ thống cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành giúp quý khách thanh toán và nhận sim trực tiếp trong ngày.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ