Sim lục quý 4 viettel – số sim đại diện cho ngũ hành rộng lớn

Ngày đăng: 1/19/2020 6:17:53 PM - Dịch vụ - Hà Nội - 158
Chi tiết [Mã tin: 2879568] - Cập nhật: 23 phút trước

Cho đến nay, có khá nhiều quan niệm xấu liên quan đến số 4. Ví dụ như, 4 là “tử”, mang ý nghĩa chết chóc nên nó trở thành số rất kiêng kỵ trong dân gian. Điều này cũng được áp đặt cho sim ngũ quý 4, nhưng thực sự thì hoàn toàn không phải vậy. Để kiểm chứng về điều này, các bạn hãy tham khảo thông tin từ bài viết dưới đây.

Những thông tin bạn cần biết về sim lục quý 4 do nhà mạng Viettel cung cấp

Bắt đầu tham gia kinh doanh mảng viễn thông di động từ năm 2004, đến năm 2008, sim Viettel vượt qua MobiFone và VinaPhone vươn lên dẫn đầu thị trường viễn thông trong nước. Trong giai đoạn từ 2006 đến 2014, tốc độ tăng trưởng luôn gấp đôi năm trước.

Với thế mạnh về hạ tầng mạng lưới, được phát triển nhanh và mạnh ngay từ giai đoạn đầu khi phủ sóng các vùng sâu, vùng xa, thị trường nông thôn và sau đó chiếm lĩnh thị trường thành thị tại Việt Nam trước khi đầu tư sang các thị trường ở các nước đang phát triển tại châu Á, châu Phi, Viettel giờ đây hình dung họ có thể dựa trên sức mạnh chính là kết nối hạ tầng mạng lưới.

Đó cũng chính là một phần lý do giải thích tại sao mà những số sim lục quý 4 Viettel luôn được rất nhiều người săn đón không chỉ về ý nghĩa mà còn về độ HOT của đầu số mà nhà mạng Viettel sở hữu.

Chẳng hề khó hiểu khi chủ nhân của những số sim lục quý 4Viettel  luôn là những người có “máu mặt” như: các đại gia, giới thượng lưu, doanh nhân, người nổi tiếng hoặc các tay chơi mê sưu tầm sim số đẹp… Chỉ thế thôi cũng có thể thấy rằng những số sim lục quý 4 Viettel có ý nghĩa và đắt giá như thế nào mới lọt được vào “mắt xanh” của những người giàu có.

Chỉ mới điểm qua một vài chi tiết nhỏ nhưng chúng tôi tin chắc rằng những số sim lục quý 4 vừa chất lại vừa chơi chính là sự lựa chọn mà nhiều người khó có thể bỏ qua. Cái đẹp luôn là điều mà con người ta hướng tới và bạn nghĩ sao khi khiến người khác “đứng hình” khi nhìn thấy số điện thoại của mình?

Bạn có biết sim lục quý 4 được gắn liền và rất gần gũi với người dân Việt Nam? Phía Bắc Việt Nam có 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông tương ứng với 4 quý. Chúng ta có Tứ Bất Tử, 4 vị thánh được dân gian Việt Nam thờ bái, gồm Tản Viên Sơn Thần, Phù Đổng Thiên Vương, Chử Đồng Tử và Công chúa Liễu Hạnh. Bốn vị thánh, tượng trưng cho sim lục quý 4 đại diện cho những khát vọng và ước mơ hạnh phúc của con người như chinh phục thiên nhiên, tinh thần chống giặc ngoại xâm, sức khỏe, tài lộc, nhan sắc, tình yêu,…

Đối với người làm ăn, kinh doanh, ai cũng muốn công việc kinh doanh của người dùng gặp nhiều may mắn và suôn sẻ công việc và khẳng định đẳng cấp của mình trong giới kinh doanh. Việc sử dụng những sim số đẹp góp phần tạo thành công cho họ.

Chính vì thế mà sim lục quý 444444 luôn được các doanh nhân săn đón. Số 4 mang ý nghĩa cứng rắn, toàn diện và ổn định. Đây là điều kiện mà doanh nhân cần cho sự nghiệp của họ. Công việc làm ăn luôn ổn định và phát triển.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ