Sinh đôi có ảnh hưởng gì đến cơ bụng của bạn

Ngày đăng: 6/3/2021 7:03:06 AM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 99
Chi tiết [Mã tin: 3291509] - Cập nhật: 50 phút trước

Như nhiều bà mẹ đã biết, cơ thể của bạn khó có thể như sau khi mang thai. Điều này đặc biệt xảy ra nếu bạn mang nhiều hơn một em bé cùng một lúc, hoặc một em bé lớn chưa đủ tháng. Nhưng có một cặp song sinh nặng 6kg sẽ ảnh hưởng gì đến cơ thể bạn? Trong blog “Sinh đôi có ảnh hưởng gì đến cơ bụng của bạn” này, chúng ta thảo luận về kịch bản Phẫu thuật thẩm mỹ của một SIÊU MẸ đã được phẫu thuật nâng bụng và sửa chữa Diastasis Recti sau khi sinh đôi.

Treo chân mày ở đâu đẹp

Sinh đôi có tác dụng gì đối với cơ bụng của bạn (Video phỏng vấn)

Giảm cân và thay đổi cơ thể sau khi mang thai là khá phổ biến. Nhưng khi bạn mang cặp song sinh lớn đến tháng, sau đó nhận thấy mình phải chăm sóc hai đứa trẻ cùng một lúc - bạn có thể kết thúc với một cơ thể bị thay đổi khá nhiều. Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ gần đây đã giới thiệu câu chuyện về một bệnh nhân của bác sĩ Craig Rubinstein, người có cặp song sinh và phát hiện mình bị thừa cân.

·      Cô quyết định thay đổi mức độ tập thể dục của mình và thực hiện một công việc giảm cân đáng kinh ngạc sau khi mang thai.

·      Nhưng như mọi người đều biết, "bạn chỉ không thể tập thể dục cho làn da."

·      Các nếp da thừa sau khi sinh con - số ít hoặc số nhiều như khi sinh đôi - là điều khiến cho thủ thuật Tạo hình vùng bụng (Tummy Tuck) trở nên phổ biến với nhiều bà mẹ.

·      Đó là bởi vì nếu không sửa chữa các cơ bụng bị tổn thương và không cắt bỏ các nếp gấp da thừa (cùng với việc tạo đường nét cơ thể bổ sung bằng cách hút mỡ), thường có rất ít hoặc không có cơ hội để các đường nét cơ thể trước khi sinh của bạn trở lại nơi bạn muốn.


Xem thêm: Nâng cung mày bị hỏng


Một lần nữa, việc mang thai chỉ đơn giản là thay đổi cơ thể theo cách khiến nhiều Mẹ có da thừa, căng quá mức và cơ bụng bị tổn thương hoặc rách.

Tình huống này thường được điều trị bằng phẫu thuật, điều này có thêm lợi ích là cải thiện sức mạnh cơ cốt lõi và giảm các triệu chứng liên quan xảy ra sau khi sinh.


Một cuộc phỏng vấn với Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ về phẫu thuật kéo bụng sau khi sinh đôi


Phẫu thuật tạo hình vùng bụng và Diastasis Recti Sửa chữa kinh nghiệm phẫu thuật Phẫu thuật cắt bỏ khối u của MUM sau khi mang song thai.


Xem thêm: Treo cung mày


TRISH. “CẢM ƠN VÌ ĐÃ GIÚP NHỮNG BỆNH NHÂN KHÁC HIỂU ĐƯỢC CẢM GIÁC TRẢI QUA PHẪU THUẬT ABDOMINOPLASTY, NADIA.


Q. CƠ THỂ CỦA BẠN THAY ĐỔI NHƯ THẾ NÀO SAU KHI MANG THAI, VÀ ĐIỀU ĐÓ CÓ KHIẾN BẠN BẬN TÂM NHIỀU KHÔNG? ”


Mẹ Nadia cho biết về cơ bản cô đã "từ bỏ" cơ thể của mình một chút sau khi mang thai, vì cô quá bận rộn với việc nuôi dạy cặp song sinh và vì cơ thể có quá nhiều thay đổi, bao gồm cả việc tăng cân. Chúng tôi nghe điều này từ RẤT NHIỀU bà mẹ mới - và giảm cân sau khi mang thai có thể là một thách thức.

Một lần cô ấy nhìn thấy một bức ảnh của chính mình trong một buổi họp mặt gia đình, cô ấy đã rất thất vọng vì cân nặng quá mức, đến nỗi cô ấy quyết định chắc chắn đã đến THỜI GIAN để làm điều gì đó về nó.

Sau đó, cô ấy đã làm việc chăm chỉ để giảm cân và lấy lại vóc dáng, đồng thời xoay chuyển mức độ tập thể dục của mình. Nadia nhớ lại khoảnh khắc "cảm hứng" của cô ấy (hay "khoảnh khắc động lực"). Nhưng sau khi giảm cân, cô phải vật lộn với tình trạng da thừa và cơ bụng bị kéo căng hoặc bị rách, được y học gọi là Diastasis Recti .


Xem thêm: Đắk Lắk Web

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp