Sinh viên ngành y nên mua laptop xách tay nào phục vụ nhu cầu học tập tốt nhất?

Ngày đăng: 5/27/2020 11:46:32 AM - Máy PC, Laptop - Hà Nội - 452
Chi tiết [Mã tin: 2976799] - Cập nhật: 56 phút trước

Cũng như sinh viên các ngành học khác, sinh viên ngành Y cũng cần sử dụng đến laptop để đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí, thư giãn. Vậy sinh viên ngành Y nên lựa chọn laptop xách tay như thế nào?

Dưới đây, Worklap xin được chia sẻ về những sản phẩm laptop xách tay uy tín cũ cao cấp, chuẩn xịn, giá mềm, có thể mang đến những trải nghiệm cực tốt cho sinh viên ngành Y.

Sinh viên ngành Y nên mua laptop xách tay nào?

Sinh viên ngành Y thường sử dụng laptop để phục vụ cho học tập như soạn thảo văn bản, làm luận văn, làm PowerPoint thuyết trình, tìm kiếm thông tin, lướt web, tra cứu tài liệu và một số chương trình phần mềm Y học… Bên cạnh đó thì sinh viên ngành Y còn sử dụng lapotp để xem phim, nghe nhạc, chơi game, thư giãn sau những giờ học. Chính vì thế một chiếc laptop cũ giá rẻ sẽ phù hợp cho sinh viên Y và đáp ứng được cơ bản các vấn đề trên.

Laptop xách tay nào phục vụ nhu cầu học tập

Để lựa chọn cho mình sản phẩm laptop uy tín, chất lượng, sinh viên ngành Y nên chọn:

- Laptop xách tay (https://enetget.com/post/40221) có thương hiệu nổi tiếng lâu đời như Dell (có độ bền tốt, dễ dàng sửa chữa và thay thế linh phụ kiện), Asus (có chế độ bảo hành tốt và giá rẻ), HP (cấu hình cao và giá cả khá ổn)…

- Laptop xách tay đảm bảo yếu tố nhỏ gọn, nhằm thuận lợi cho việc phải mang theo. Tốt nhất nên chọn những chiếc laptop xách có màn hình khoảng từ 13 – 14 inch là được.

- Thế hệ CPU mới nhất để có những trải nghiệm mượt mà hơn khi sử dụng máy tính.

- Để tiện cho việc học tập trên giảng đường thì thời lượng sử dụng pin của laptop cần kéo dài được khoảng từ 4 – 5 tiếng đồng hồ.

- Nên ưu tiên mua laptop cũ có chế độ bảo hành tốt để yên tâm hơn khi sử dụng

Laptop xách tay dành cho sinh viên ngành Y

Trên đây là những chia sẻ về việc sinh viên ngành Y nên mua laptop xach tay nào? Nếu như các bạn vẫn chưa biết nên mua laptop xách tay loại nào để đáp ứng được các yêu cầu của mình trong vấn đề học tập cả ngành Y thì hãy liên hệ ngay với Worklap để được tư vấn thêm.

 

Hiện nay, cửa hàng Worklap cũng có đa dạng các sản phẩm laptop xách tay thuộc phân khúc khác nhau để sinh viên lựa chọn. Sản phẩm máy tính phù hợp với túi tiền, nhu cầu sử dụng mà có hiệu năng rất ổn. Ngoài ra, cửa hàng Worklap còn nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo khi mua laptop xách tay đang chờ đón bạn!

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop