Smart building: sống sang sống công nghe

Ngày đăng: 5/5/2020 5:23:02 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 2959086] - Cập nhật: 59 phút trước

 SMART BUILDING: SỐNG SANG SỐNG CÔNG NGHE

Tại Summit Building, chủ đầu tư Veracity chọn các #giải_pháp_công_nghệ, phủ khắp toàn bộ công trình, từ hệ thống phòng cháy chữa cháy, bãi đỗ xe thông minh, cho tới hệ thống cảm biến chiếu sáng tòa nhà và hệ thống smarthome tại từng căn hộ:

 

HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY BẰNG CÁNH TAY ROBOT:  Công nghệ chữa cháy bằng cánh tay Robot SpraySafe được ứng dụng là công nghệ có tốc độ phát hiện đám cháy và triển khai chữa cháy chỉ trong vài giây. Giải pháp này có thể chữa cháy ở mọi độ cao vì thế không giới hạn chiều cao của tòa nhà.

 

 HỆ THỐNG ĐỖ XE TỰ ĐỘNG: Tại tầng hầm 3 & 4 là bãi đỗ xe tự động của tòa nhà, giúp tối đa hóa số lượng xe có thể đỗ trên cùng một diện tích sử dụng.

 

HỆ THỐNG SMART HOME: Các căn hộ tại Summit Building đều lắp đặt các hệ thống SmartHome, cho phép người chủ căn hộ điều khiển từ xa thông qua các thiết bị thông minh cầm tay như điều khiển hệ thống đèn chiếu sáng, điều hòa không khí, rèm cửa, bình nóng lạnh..

 

HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG:  Điều khiển và giám sát hệ thống điện chiếu sáng của tất cả các lộ đèn chiếu sáng khu vực công cộng. Khu vực thang thoát hiểm sẽ được lắp đặt các cảm biến chuyển động, tự động bật/tắt hệ thống lộ đèn khi không có người qua lại để tiết kiệm năng lượng trong giờ thấp điểm.

 

 Như một biểu tượng của thành công,thịnh vượng trên con đường Trần Duy Hưng hoa lệ, Summit Building được kiến tạo để trở thành nơi ở của giới tinh hoa

 

 Hiện các căn hộ Summit Building có giá bán từ #45tr/m2

 

 Tặng #kim_cương trị giá #500tr, từ nay đến ngày 31/05/2020

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê