Sms có thể hỗ trợ đại lý của bạn như thế nào

Ngày đăng: 9/11/2020 9:14:36 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 3066303] - Cập nhật: 39 phút trước

 Khi khách hàng và doanh nghiệp quen với cách làm việc mới, chúng tôi sẽ ra mắt một loạt blog khám phá cách SMS có thể hợp lý hóa liên lạc trong tất cả các ngành. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào các đại lý ô tô, chỉ làm nổi bật một số cách nhắn tin văn bản giúp tăng lượng khách truy cập, giữ an toàn cho khách hàng và hơn thế nữa.

phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Một trong những thách thức chính mà tất cả các đại lý và công ty cho thuê phải đối mặt ngay bây giờ là việc khuyến khích sự gia nhập. Việc thu hút khách hàng trở lại với lô hàng là rất quan trọng để tăng cường đặt trước dịch vụ, bán hàng và hoàn tất các hợp đồng cho thuê, cũng như trưng bày kho hàng mới nhất của bạn.

Sử dụng những hiểu biết sâu sắc có được thông qua các cuộc trò chuyện với khách hàng, chúng tôi đã cùng nhau đưa ra một hành trình khách hàng gồm 6 bước đơn giản để giới thiệu cách SMS đang giải quyết một số thách thức này, tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc cho những người trong lĩnh vực ô tô.

Rõ ràng rằng SMS có phạm vi rộng lớn để giúp những người trong ngành loại bỏ một số sự phức tạp của cách làm việc mới này, ví dụ:

Đơn giản hóa việc theo dõi liên hệ

Với từ khóa SMS về số điện thoại ngắn, khách hàng có thể chỉ cần nhắn một từ duy nhất để đăng ký thông tin chi tiết. Tương tự như vậy, mỗi từ khóa Textlocal được ghép nối với một mã QR phù hợp, giúp bạn dễ dàng quét và xem xung quanh rất nhiều. Số của họ sau đó được lưu vào tài khoản Messenger của bạn nếu bạn cần liên hệ với họ như một phần của quá trình theo dõi liên hệ của mình.

Quảng cáo cổ phiếu và ưu đãi mới

Đó là tháng 9 và điều đó có nghĩa là một điều quan trọng đối với các đại lý, đăng ký xe mới. Chia sẻ kho hàng và chương trình khuyến mãi mới nhất với khách hàng của bạn qua SMS, đính kèm tài liệu quảng cáo PDF hoặc video để giới thiệu thực sự những gì bạn cung cấp.

Xây dựng danh sách khách hàng

Khi khách hàng đã đăng ký thông tin chi tiết của họ với bạn nhằm mục đích theo dõi và theo dõi, bạn có thể hỏi xem họ có muốn chọn tham gia để nghe thêm từ doanh nghiệp của bạn trong tương lai hay không. Với từ khóa SMS, bạn bắt đầu xây dựng danh sách các địa chỉ liên hệ muốn biết về phòng trưng bày của bạn.

Có rất nhiều cơ hội trong SMS cho các đại lý ô tô đang tìm cách quay lại những gì họ làm tốt nhất. Cho dù đó là khởi chạy các cuộc khảo sát phản hồi của khách hàng, gửi lời nhắc dịch vụ và cảnh báo, danh sách này là vô tận.

Nếu bạn muốn bắt đầu tạo thêm SMS, bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí tại đây. Ngoài ra, hãy gọi cho nhóm theo số 01244 752299 và chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập mọi thứ bạn cần.

Top Marketing

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web