Sms lớn như thế nào trong thế giới kinh doanh?

Ngày đăng: 1/27/2021 1:40:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 147
Chi tiết [Mã tin: 3191693] - Cập nhật: 59 phút trước

SMS lớn như thế nào trong thế giới kinh doanh?

Là một trong những công cụ phát triển nhanh nhất trong kho vũ khí của nhà tiếp thị, gửi tin nhắn sms hàng loạt SMS có thể là một kênh giao tiếp với khách hàng hiệu quả cao, nhưng nó cũng đi kèm với những thách thức riêng.

SMS lớn như thế nào trong thế giới kinh doanh?

Nhắn tin văn bản giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) đang phát triển nhanh chóng. Theo Juniper Research, lưu lượng tin nhắn kinh doanh di động toàn cầu đạt 2,7 nghìn tỷ vào năm 2020, tăng 10% so với năm 2019. Các thương hiệu đang sử dụng SMS trong các ứng dụng giao tiếp với khách hàng khác nhau, bao gồm tin nhắn tiếp thị, hỗ trợ khách hàng, tin nhắn giao dịch, v.v.

Điều gì đang thúc đẩy tăng trưởng cho tiếp thị qua SMS?

Đại dịch chắc chắn đã đẩy nhanh việc áp dụng tiếp thị qua SMS, với nhà cung cấp dịch vụ truyền thông đám mây Infobip có mức tăng trưởng tin nhắn tiếp thị qua SMS lần lượt là 8,5% và 20% vào tháng 3 và tháng 4 năm 2020 so với tháng 2. Vào tháng 1 năm 2020, 51% các nhà tiếp thị bán lẻ trong một cuộc khảo sát CommerceNext do Exponea tài trợ cho biết họ có kế hoạch tăng cường đầu tư vào tiếp thị qua tin nhắn hoặc SMS; con số đó đã tăng lên 56% vào tháng Sáu.

Một số thách thức đối với tiếp thị qua SMS là gì?

Theo các chuyên gia mà chúng tôi đã phỏng vấn, vì khách hàng mở tin nhắn SMS marketing thường xuyên hơn email, tỷ lệ hủy đăng ký SMS cao hơn. Tin nhắn tiếp thị qua SMS cũng được quy định bởi luật liên bang và các nhà tiếp thị nên biết các vấn đề an toàn thương hiệu khi sử dụng các mã ngắn được chia sẻ.

Các nhà tiếp thị nên chuẩn bị như thế nào cho tiếp thị qua SMS vào năm 2021?

Các nhà tiếp thị phải phát triển hoặc kiểm tra các chiến lược tiếp thị qua SMS của họ, bao gồm tìm ra loại thông điệp mà họ sẽ gửi, xác định tần suất và độ dài cũng như áp dụng các chiến thuật sẽ cho phép danh sách tiếp thị của họ phát triển.

Website : https://phanmemmarketing.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác