Sms marketing đang gia tăng?

Ngày đăng: 4/14/2021 1:48:45 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 3248047] - Cập nhật: 5 phút trước

 SMS Marketing đang gia tăng?


SMS Marketing - khi được thực thi đúng cách - có thể là một trong những cách tốt nhất và đáng tin cậy nhất để kết nối với khách hàng và mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa. Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ chia sẻ những điều mà các nhà tiếp thị cần biết về tiếp thị qua SMS và các ví dụ về các doanh nghiệp đã làm tốt điều đó.


Một trong những thách thức lớn nhất mà các nhà tiếp thị phải đối mặt là loại bỏ hiệu quả tiếng ồn để thu hút, chuyển đổi và giữ chân khách hàng. Việc sử dụng các công cụ hoặc chiến thuật sai lầm để tiếp cận người dùng không chỉ gây tốn kém thời gian và tiền bạc của doanh nghiệp mà còn có thể gây tổn hại đến lòng tin của khách hàng. Trong những năm gần đây, và đáng kể hơn là trong 12 tháng qua, đã có sự gia tăng đáng kể trong việc sử dụng SMS marketing. Khi được thực hiện đúng, SMS marketing có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ với khách hàng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng lâu dài. Nhưng doanh nghiệp cần biết những gì?


Thông điệp phù hợp, vào đúng thời điểm

Các nhà tiếp thị luôn cố gắng nhắm mục tiêu đúng người, đúng thông điệp, vào đúng thời điểm. Những thương hiệu mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng thành công sẽ giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh và tăng sự tin tưởng, từ đó dẫn đến mối quan hệ với khách hàng lâu dài. Vậy SMS marketing có thể giúp ích như thế nào


Đứng ra khỏi đám đông

Theo báo cáo, người tiêu dùng ngày nay tiếp xúc với hơn 10.000 thông điệp thương hiệu và chạm vào điện thoại thông minh của họ hơn 2.600 lần mỗi ngày. Khi bạn nghĩ về nó, đó là rất nhiều thông điệp và thông tin thương hiệu để cạnh tranh. Vậy làm thế nào để các nhà tiếp thị có thể nổi bật giữa đám đông? Trong thời đại ngày nay, các nhà tiếp thị có quyền truy cập vào nhiều điểm tiếp xúc, vì vậy, việc tạo một chiến dịch tiếp thị bao gồm nhiều yếu tố thoại, video và nhắn tin, trên các kênh mà khách hàng của bạn thích - cho dù đó là SMS, mạng xã hội, Whatsapp hoặc hơn thế nữa - bây giờ dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tăng cường sự tương tác của khách hàng

Giao tiếp qua SMS phanmemmarketing.vn tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp để giữ liên lạc và thúc đẩy sự tương tác của khách hàng trong những thời điểm chưa từng có này. Khi chúng ta bước vào mùa bán hàng cao điểm, ngày càng nhiều nhà bán lẻ triển khai SMS marketing như một phương tiện kết nối và tương tác với khách hàng.

Nhà bán lẻ thời trang trực tuyến The Iconic, đã thực hiện điều này đặc biệt tốt trong bối cảnh doanh số bán hàng vào Thứ Sáu Đen gần đây. Bằng cách thông báo các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng - bao gồm 'các mặt hàng bạn có thể thích' - gã khổng lồ thương mại điện tử đã có thể khai thác chiến lược tiếp thị được cá nhân hóa để chia sẻ các giao dịch trực tiếp từ thương hiệu với khách hàng.

Với nhiều thương hiệu hơn bao giờ hết nỗ lực thu hút sự chú ý của khách hàng, điều quan trọng là các thương hiệu phải cung cấp cho khách hàng trải nghiệm được cá nhân hóa, thân thiện với người dùng trên tất cả các điểm tiếp xúc bao gồm cả SMS. Tiếp thị qua SMS có tiềm năng xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài và các doanh nghiệp đáp ứng người tiêu dùng trên các kênh mà họ đã có, cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác