Sms marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ

Ngày đăng: 1/15/2020 8:28:44 AM - Máy PC, Laptop - Hà Nội - 162
Chi tiết [Mã tin: 2875476] - Cập nhật: 3 phút trước

 

 

 

SMS Marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ

 

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ hiểu biết, có lẽ bạn đã tích cực cố gắng để có được khách hàng mới bằng bất kỳ phương tiện nào có sẵn cho bạn.

 

Câu hỏi thực sự là - làm thế nào để bắt đầu nhỏ? Kinh nghiệm trong thế giới thực cho thấy việc thu hút khách hàng là phần thách thức nhất trong việc xây dựng một công ty khởi nghiệp.

 

Nhận thông tin về doanh nghiệp của bạn là một động thái quan trọng. Có người trả tiền cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thường theo bước quan trọng đó.

Mặc dù tập trung vào khách hàng sẽ mang đến cho bạn cơ hội tốt nhất để thành công, nhưng thật khó để thu hút sự chú ý của mọi người trong những ngày này.

Sự thật là mọi người ghét nhận thư rác hoặc email tiếp thị - họ không muốn bị gián đoạn và phẫn nộ khi bị quấy rối trong việc bán hàng.

 

Cũng không ai có thời gian để xem quảng cáo trên TV, và ít ai chú ý đến quảng cáo trực tuyến. Các công ty cần nghĩ ra nhiều cách khác nhau để thu hút sự chú ý của ai đó - lý tưởng nhất là những cách có thành tích thành công đã được chứng minh. 

 

Dưới đây là một số lý do phanmemmarketing.vn để áp dụng tiếp thị SMS như một phần của chiến lược tiếp thị của bạn nếu bạn là một doanh nghiệp khởi nghiệp / doanh nghiệp nhỏ: Dùng thử miễn app gửi tin nhắn hàng loạt tại đây

 

Một phạm vi rộng hơn:


SMS marketing cung cấp một lượng lớn khán giả tiềm năng.

Theo thống kê, 91% người trưởng thành giữ điện thoại di động trong tầm với, điều này khiến không thể bỏ qua sức mạnh của điện thoại di động.

Trong khi các hộp thư đến chứa đầy hàng trăm email không bao giờ mở, tin nhắn văn bản gần như được đảm bảo đọc.

Trung bình, tỷ lệ mở cho SMS là 97%. Con số này cao gấp ba lần tỷ lệ mở email trung bình là 27,2% - mang lại cho SMS một lợi thế rất rõ ràng

 

Văn bản cá nhân:

Khách hàng có lẽ là yếu tố quan trọng nhất để xem xét khi bắt đầu kinh doanh.

Tuy nhiên, đưa chúng lên máy bay với bạn có thể là một trong những bước khó khăn nhất. May mắn thay, các doanh nghiệp nhỏ có một lợi thế rất lớn so với những người chơi lớn - nhiều người biết cá nhân khách hàng của họ.

Các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng giảm giá gửi tin nhắn SMS cá nhân, thông báo bán hàng và lời mời tham gia sự kiện - điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy có giá trị.

 

Giá cả phải chăng:

Trong khi nhiều người có thể nghĩ rằng SMS marketing chỉ dành cho các tập đoàn lớn và ngân sách lớn, thì thực tế lại khác.

Sự thật là SMS marketing sẽ không phá vỡ ngân sách của bạn. Dịch vụ này có giá cả phải chăng và bạn có thể gửi hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn SMS mà không cần phá vỡ ngân hàng.

 

Gửi tin nhắn sinh nhật:

Một cử chỉ nhỏ như gửi tin nhắn sinh nhật có thể là một hình thức tiếp thị rất hiệu quả - sau tất cả mọi người đều thích nhận được tin nhắn chu đáo vào ngày sinh nhật của họ.

 

Tuy nhiên, đối với các công ty lớn hơn, nó có thể là thách thức, để nói rằng ít nhất. Gửi tin nhắn sinh nhật - đó là cơ hội của bạn để phân biệt doanh nghiệp của bạn với các công ty khác và kết nối với khách hàng ở cấp độ cá nhân.

 

Khảo sát ngắn:

Phản hồi đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp thành công và phát triển. Tìm hiểu ý kiến ​​của khách hàng về trải nghiệm họ có với thương hiệu của bạn.

 

Thông tin này sau đó có thể được sử dụng để điều chỉnh doanh nghiệp của bạn để phù hợp với nhu cầu của họ chính xác hơn.

 

Nhưng tại sao lại gửi tin nhắn văn bản? Tỷ lệ nhấp chuột trung bình của SMS là 36%, gấp bốn mươi lần so với quảng cáo trên Facebook và gấp mười lần so với tiếp thị qua email.

Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop