Sms marketing là gì và nó hoạt động như thế nào?

Ngày đăng: 8/30/2021 9:20:20 AM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 283
Chi tiết [Mã tin: 3416913] - Cập nhật: 21 phút trước

SMS Marketing là gì và nó hoạt động như thế nào?


Đối thủ cạnh tranh của bạn đã bắt đầu nhắn tin cho khách hàng của họ. Bạn cũng nên bắt đầu?

SMS Marketing đang nhanh chóng trở thành tiêu chuẩn, thay vì ngoại lệ. Trước khi quyết định xem bạn có nên bắt đầu nhắn tin từ doanh nghiệp của mình hay không, trước tiên hãy cùng phần mềm gửi tin nhắn Top SMS https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ xem tất cả những điều này có nghĩa là gì, tại sao nó hoạt động và nó trông như thế nào.


SMS Marketing là gì?

Theo định nghĩa, SMS marketing có nghĩa là tiếp thị dịch vụ bằng tin nhắn ngắn. Đây là một kỹ thuật tiếp thị sử dụng tin nhắn văn bản để truyền đạt thông tin chào hàng, cập nhật và nhắc nhở cho khách hàng.

Giao tiếp này có thể là cuộc trò chuyện trực tiếp giữa nhân viên và khách hàng, có thể là văn bản tự động được kích hoạt bởi hành động của khách hàng hoặc thậm chí có thể là một phần của văn bản hàng loạt được gửi đến một nhóm khách hàng có đã chọn nhận tin nhắn từ doanh nghiệp của bạn.

Lợi ích của SMS Marketing

Tin nhắn văn bản có tỷ lệ đọc 98% với 95% được đọc trong 3 phút đầu tiên.

Với rất nhiều lợi ích đối với tiếp thị SMS marketing, hãy cùng xem xét một số lợi ích lớn:

1. Người tiêu dùng ưa thích phương pháp giao tiếp

Khách hàng của bạn MUỐN bạn nhắn tin cho họ! 75% khách hàng đồng ý với việc nhận tin nhắn SMS từ các thương hiệu.

Ngoài ra, 89% người tiêu dùng thích tương tác với các doanh nghiệp thông qua Nhắn tin Văn bản hơn là một cuộc gọi điện thoại.

Điều này thật ý nghĩa. Tin nhắn văn bản là không xâm phạm. Tôi có thể xem qua nó ngay bây giờ (hoặc sau này), bỏ qua nó, xóa nó, phản hồi nó, chọn không tham gia hoặc tham khảo nó sau.

‍2. Tỷ lệ đọc cao

Tin nhắn SMS có tỷ lệ đọc 98%. Về cơ bản, nếu bạn nhấn "send", họ sẽ thấy nó.

Điều này không có nghĩa là bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn. Như với bất kỳ phương pháp truyền thông tiếp thị nào, việc gửi tin nhắn quá nhiều thường xuyên sẽ khiến khách hàng bị mất hứng thú và họ có thể sẽ chọn không tham gia giao tiếp qua SMS của bạn.

Tuy nhiên, khi thực hiện xong nghi thức nhắn tin, khách hàng của bạn sẽ muốn tiếp tục nhận được thông tin liên lạc của bạn.

3. Hiệu quả về chi phí

Bạn cần thúc đẩy doanh số bán hàng nhiều hơn. Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, điều này có nghĩa là đổ đô la tiếp thị có giá trị vào hàng nghìn bưu phẩm mà người nhận có thể nhìn thấy hoặc không.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể thông báo những ưu đãi, giao dịch đặc biệt và bán hàng chớp nhoáng này cho tất cả khách hàng hiện tại / trước đây của mình chỉ bằng một nút bấm? Tôi biết bạn đang nghĩ gì, "Chúng tôi đã làm việc này qua email." Nhưng đừng quên tỷ lệ đọc 98% được thể hiện qua tin nhắn văn bản sẽ đảm bảo mọi khách hàng đều nhìn thấy ưu đãi đặc biệt của bạn.

Làm thế nào để bạn bắt đầu với tiếp thị qua SMS?

Trước tiên, hãy tìm một nền tảng nhắn tin văn bản phù hợp với công ty của bạn. Tiếp theo, bạn có thể bắt đầu thu hút khách hàng hiện tại và tiềm năng chọn tham gia nhắn tin văn bản. Thêm lời kêu gọi hành động (CTA) trên các tài liệu tiếp thị kỹ thuật số và in khác của bạn để mời mọi người nhắn tin đến số của bạn để nhận ưu đãi hoặc thông tin.

Các nền tảng nhắn tin văn bản như Top Marketing khuyến khích bạn làm việc với nhóm khách hàng thành công để đảm bảo bạn đang triển khai nhắn tin theo mọi cách có thể trong doanh nghiệp của mình.



Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện