Sneaker – một số hang sneaker đang thịnh hành

Ngày đăng: 4/10/2020 12:00:11 PM - Giày, dép - Đắk Lắk - 193
Chi tiết [Mã tin: 2943310] - Cập nhật: 49 phút trước

Dòng giày sneaker bmt bắt đầu xuất hiện vào năm 1900. Những bạn mới gia nhập giới Thần kinh giày sneaker chắc chắn sẽ cần một định nghĩa chính xác cùng những minh họa thực tế về đôi giày này, vậy hãy cùng theo dõi những thông tin hữu ích từ bài viết dưới đây nhé…

Sneaker là gì?

 

Giày Sneaker bmt trước đây chỉ dùng cho dân thể thao, nó là loại giày được cấu tạo bởi đế mềm và phần upper được làm bằng vải mềm hoặc vải bạt. Hiện nay, sneaker không bị giới hạn riêng trong thể thao nữa, đôi giày đã xuất hiện trên mọi con phố và trở thành biểu tượng đại diện cho sự trẻ trung, cá tính, mới mẻ của giới trẻ.

Các loại giày sneaker hiện đang có trên thị trường, dân newbie nên biết

Sneaker sẽ có 3 dòng chính được phân biệt dựa trên kiểu dáng của shop giày thể thao bmt nó chính là Low top, Mid top và High top

1.Lowtop

Loại giày sneaker này thích hợp để giới trẻ diện vào mùa đông và mùa hè bởi nó thích hợp cho những hoạt động hoặc du lịch vì đôi giày rất nhẹ và gọn gàng. Tuy nhiên, nếu bạn thích, mỗi ngày bạn đều có thể mang chúng bởi nó cũng hợp khi đi xuống phố.

Lowtop cũng bao gồm cả giày chạy bộ, hay còn gọi là runner, dòng này luôn xếp hạng bán chạy nhất dòng giày thể thao bmt, điển hình cho sneaker kiểu lowtop phải kể đến Nike Roshe Run, gần đây nổi và hit nhất là Giày Adidas, Adidas Ultraboost, Adidas NMD. Cảm giác tuyệt vời nhất khi mang giày kiểu này đó chính là rất nhẹ, êm và ôm vừa khít chân, không gây đau chân như các loại giày khác.

 

2.Hightop

Hightop thì rất kén chân, không phải ai cũng mang được và không phải mùa nào cũng mang được, dòng giày này giúp che đi phần mắt cá nên khi di chuyển sẽ khá khó khăn bởi đôi giày khá nặng.

Điển hình cho dòng giày Hightop chính là giày bóng rổ, khi mang đôi giày này nhìn bạn sẽ rất ngầu và chất chơi, đại diện cho thương hiệu Hightop chính là Nike Air Jordan, Vans Ski8 Hi. Bạn cũng có mở rộng lựa chọn của mình với những đôi giày high top không chỉ dùng cho chơi bóng rổ như Margiela Future hoặc Geobasket ở những shop giày thể thao bmt.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép