Sò điệp nhật là gì? mua sò điệp nhật ở đâu tại tp hồ chí minh?

Ngày đăng: 7/5/2020 3:51:02 PM - Thực phẩm tươi sống - TP HCM - 194
Chi tiết [Mã tin: 3011593] - Cập nhật: 59 phút trước

Sò điệp Nhật khác gì so với sò điệp Việt Nam?

Sò điệp loài động vật có 2 mảnh vỏ, có thể bơi, chúng sống sâu dưới các rặn đá, con nào sống càng sâu thì cồi càng ngọt, và to. Sò điệp cũng có nhiều loại như sò điệp lụa, sò láng, sò quạt, tùy vào từng vùng biển sẽ phát triển các loại các nhau.

Sò điệp Nhật là sò sinh sống tại những rặn đá sâu của vùng biển Nhật Bản. Chính vì sống sâu dưới các rặn đá tàn tro của núi lửa dưới lòng biển nên loại sò này có kích thước rất to, con lớn có thể to đến 9 icnh, to hơn bàn tay người còn sò VN chỉ bé khoảng 3 ngón tay. Thành phần ngon nhất của loại hải sản này chính là cồi của nó. Cồi của sò điệp Nhật có vị Ngot đậm đà, ngọt hơn rất nhiều so với sò VN.Bạn có thể đặt mua ngay tại Hải Sản Đại Dương Xanh

Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên thùng từ Nhật Bản

Sản phẩm đã được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn Nhật, hàng được cấp đông lúc còn sống tại Nhật, nhập khẩu nguyên thùng về Việt Nam.

size: 10-12 con/kg, đông rời IQF, đã sục ozone, đảm bảo sạch, không cát

Người Nhật thường dùng sò điệp này để ăn sống chấm wasabi, hoặc xào, nướng phomai.....

Đặc Điểm Sò Điệp Nhật

Sò điệp Nhật đã được nhập khẩu về Việt Nam. Là loài sò sống nhiều nhất ở vùng Hokkaido. Sò điệp thường sống ở độ sâu khoảng 10m dưới đáy biển hoặc trong các rạn đá. Vỏ có hình nan quạt, hai bên có 2 miếng cồi to được cho là phần quý nhất trong sò. Lượng Sò điệp khai thác hàng năm ở nơi đây được xuất khẩu đi khắp thế giới. Phân phối và bỏ sỉ cho những nơi chuyên cung cấp hàng nhập khẩu.

 

Sò Điệp Nhật có thịt to hơn sò điệp thường, ngậy vị sữa pha lẫn mùi “biển”. Khi ăn cảm giác ngọt, không ngấy béo và rất thơm mùi kem bơ. Người nhật thưởng thức chủ yếu là món sashimi, sushi … có nghĩa là cồi điệp được thái lát mỏng hoặc thái nhăn, ăn kèm với wakame, gừng, cải muối. Với sushi, người ta có cũng thái nhăn sải dài và đậy lên một miếng cơm gạo Nhật trắng tinh.

 

Các món ăn được chế biến từ sò điệp:

+ Sò điệp nhật làm súp, nấu cháo

+ Điệp nhật nướng mỡ hành,  nướng phô mai,….

+ Cồi sò xào thập cẩm, nấu lẩu,….

Các bạn có thể mua sò điệp nhật tại Hải Sản Đại Dương Xanh chúng tôi bằng cách liên hệ theo các thông tin dưới đây hoặc có thể đến tận các chi nhánh.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0906845636 – 0966836636(Có zalo)

Email: haisandaiduongxanh@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/HaiSanDaiDuongXanh

CN1: 394/1 Nguyễn Tri Phương, P4, Q10, Thành phố Hồ Chí Minh

CN2:224/1/15 Ung Văn Khiên, Bình Thạnh

CN3:41/30 Tam Bình, P. Tam Phú, Thủ Đức

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống