Sở hữu ngay “bất động sản vàng” - nhà mặt phố ở huyện hóc môn 2022

Ngày đăng: 1/18/2022 2:12:15 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 18
Chi tiết [Mã tin: 3631926] - Cập nhật: 5 phút trước

Nếu ở thành phố Hồ Chí Minh bạn chắc chắn đã nghe đến địa danh Hóc Môn. Là một huyện ngoại có diện tích khoảng 109 nghìn km2 và dân số khoảng hơn 500.000 người, mật độ dân số đạt gần 5000 người/km2. Mới đây, Hóc Môn có thông tin đề xuất lên quận, theo đó giá đất ở huyện tăng vọt theo từng ngày.

Lý do bạn nên mua nhà mặt phố ở huyện Hóc môn:

Hiện nay, giá cả mặt bằng ở huyện Hóc Môn khá rẻ. Là một huyện ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh nên giá đất ở đây tương đối thấp so với nội thành. Hóc Môn rất thích hợp cho những người thu nhập trung bình sinh sống ở đây. Nếu bạn thực sự là một người yêu thích sự yên bình thì tôi nghĩ chắc chắn bạn phải sinh sống ở đây.

Mặc dù là huyện ngoại thành nhưng không phải vì thế mà kinh tế của Hóc Môn không phát triển mà huyên luôn được sự quan tâm của UBND thành phố và các doanh nghiệp xí nghiệp. Các chính sách phát triển kinh tế, cơ sở hạ tầng được quan tâm và đẩy mạnh, làm cho bộ mặt của huyện Hóc Môn thay đổi từng ngày. Một khi giá đất, giá thuê mặt bằng ở nội thành khá cao thì các doanh nghiệp, xí nghiệp đang từng bước đưa các dây chuyền sản xuất của mình ra các vùng ngoại thành. Và Huyện Hóc Môn đã trở thành một địa điểm thích hợp như thế. Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được một công việc hợp lý và thu nhập cao ở đây.

Tiếp nữa, các ngôi nhà mặt phố, các mặt bằng đất gần các trục đường lớn đang được các nhà bất động sản quan tâm rất nhiều. Khi các doanh nghiệp dần dần chuyển về đây, các khu mặt bằng và nhà mặt phố kia thật sự là những con gà đẻ trứng vàng cho các nhà bất động sản. Giá cả cho thuê sẽ tăng lên rất nhiều. Nếu bạn muốn sở hữu một bất động sản ở đây thì phải nhanh tay hơn nữa và chỉ cần đợi một vài năm nữa. Những mảnh đất giá rẻ bạn đã mua sẽ là những mảnh đất vàng mà không ai cũng có thể có.

bán nhà hóc môn

Vấn đề giá cả sinh hoạt, con người, môi trường sinh thái ở huyện Hóc Môn:

Là nơi đất nông nghiệp còn khá nhiều vì vậy môi trường sinh thái khá là trong lành và yên bình. Huyện Hóc Môn là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi hay những người thích cảm giác yên bình của đồng quê. Bạn sẽ rất thích sinh sống ở đây đấy. Khi ngủ bạn không nghe thấy tiếng của các con xe chạy vào đêm khuya. Mỗi sáng thức dậy thật êm đềm, bạn sẽ hít thở được nguồn không khí trong lành mà ở trung tâm thành phố sẽ không thể có được. Nếu muốn xa sự xô bồ của thành phố tôi nghĩ bạn nên sinh sống ở huyện Hóc Môn nhé.

Còn về giá cả sinh hoạt khá là thấp bởi đây huyện ngoại thành nên giá cả sinh hoạt ở đây thấp hơn hẳn so với mặt bằng ở trung tâm. Bạn dễ dàng mua được những thứ mà bạn muốn với giá cả phải chăng. Đặc biệt hàng hóa không bao giờ khan hiếm. Lúc mà dịch bệnh diễn ra phức tạp như thế này việc sống ở Hóc Môn sẽ là một lựa chọn hợp lý cho bạn và gia đình bạn.

Đối với con người nơi đây rất thân thiện vẫn mang trong mình những phẩm chất của người nông dân. Bạn sẽ thích sinh sống với họ, những người hàng xóm tốt bụng đó. Là những người dân chất phác, vì vậy vấn đề an ninh hay tệ nạn xã hội, trộm cắp ở nơi đây chắc hẳn sẽ ít hơn rất nhiều so với trung tâm.

Về điện, đường, trường, trạm ở huyện Hóc Môn:

Thật sự thì điện và giá điện rất hợp lý đó. Dù là ở vùng ngoại thành nhưng bạn có thể sử dụng được các nguồn điện 1 pha hay 3 pha cho sản xuất nhé

Đường xá đang được đầu tư, xây mới và cải tạo rất nhiều. Sở hữu vị trí cửa ngõ vào thành phố, hệ thống đường quốc lộ, đường vành đai khá hoàn chỉnh. Sông ngòi, kênh rạch cũng là một thế mạnh về đường thủ của huyện Hóc Môn. Tất cả tạo cho Huyện một vị trí rất thuận lợi để phát triển kinh tế đặc biệt là phát triển công nghiệp. Đô thị hóa đang diễn ra mạnh ở đây nên đường xá được các cấp đặc biệt quan tâm vì đây là nơi cửa ngõ cung cấp thực phẩm cho toàn bộ nội thành. Các phương tiện xe buýt công cộng cũng khá phát triển, nối liền Hóc Môn với trung tâm.

Các ngôi trường ở nơi đây rất tuyệt vời. Từ các trường mầm non, Tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông đều đạt chuẩn. Với đội ngũ giáo viên trẻ, năng động có kiến thức sâu rộng, được đào tạo bài bản với nhiều loại chứng chỉ, bạn sẽ rất yên tâm mà giao con cho họ đúng không.

Đối với vấn đề y tế thì bạn không phải lo lắng nhiều dù nơi này là vùng ngoại ô. Với đội ngũ y bác sĩ đông đảo, có chuyên môn tốt, nhiệt tình, trách nhiệm cao, hết lòng vì bệnh nhân. Bên cạnh đó, hệ thống các bệnh viện từ tư nhân đến các bệnh viện đa khoa của nhà nước đều được trang bị máy móc thiết bị khá tốt. Vì vậy, nếu không may mắn mà bị ốm bạn sẽ dễ dàng điều trị ở đây. Hệ thống y tế này được nhân dân trong huyện đánh giá khá cao.

bán nhà hóc môn

Tại sao bạn nên mua bất động sản vào mùa dịch covid 19 ? 

Trong khi dịch covid 19 ảnh hưởng rất lớn đến công việc rất nhiều người. Giá các bất động sản đặc biệt là các nhà mặt phố giảm mạnh. Nếu có vốn trong tay tại sao bạn không nghĩ đến bất động sản. Đầu tư vào đó khi nào hết dịch, kinh tế phát triển ổn định trở lại bạn sẽ bán nó để lấy tiền đầu tư vào các dự định khác. Còn bạn sợ không đủ tiền, thì bán nhà Huyện Hóc Môn với giá cả hợp lý sẽ phù hợp với túi tiền của bạn đấy.

Khi giao dịch nhà đất ở đây bạn cần lưu ý điều gì ?

Hiện tại dịch bệnh rất căng thẳng, bạn nên thực hiện tốt công tác phòng dịch, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, hợp đồng tại gia đình và đến các cơ quan chức năng khi đã chuẩn bị đủ. Tiến hành nghiên cứu điều tra về nhà đất mà bạn muốn mua. Và lưu ý mọi thủ tục đều phải diễn ra tại các cơ quan chức năng giải quyết.

Còn chần chờ gì nữa mà bạn không sở hữu ngay một bất động sản ở huyện Hóc Môn. Chúc bạn thành công.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất