Sơ lược về dây xích inox m4- inox việt kha

Ngày đăng: 12/12/2022 2:17:19 PM - Cơ khí chế tạo - TP HCM - 58
Chi tiết [Mã tin: 4328098] - Cập nhật: 55 phút trước

Dây xích inox M4 là loại dây xích có kích thước rất nhỏ chỉ vỏn vẹn 4mm. Và loại dây xích này được sử dụng phổ biến ở nước ta. Loại này cũng sẽ được đưa vào sử dụng các công việc hàng ngày. Và trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các loại dây xích M4 và công dụng thực tế của sản phẩm này là gì nhé. 

(Dây xích inox M4)


Cấu tạo của dây xích inox M4

Tương tự với những loại dây xích khác trên thị trường hiện có thì dây xích này cũng được tạo nên từ các mắc xích kết nối lại với nhau. Về độ dài của dây sẽ không tuân thủ theo bất cứ một tiêu chuẩn cố định nào. Mà độ dài của dây sẽ căn cứ vào mục đích và nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Các loại dây xích inox M4 trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có 4 loại dây xích inox M4. Với mỗi loại sẽ có những đặc điểm khác nhau. Để biết chi tiết hơn chúng ta hãy cùng nhau theo dõi thông tin phía dưới đây nhé. 


Dây xích inox 201

Đây là loại dây xích được làm từ nguyên liệu inox SUS 201. Loại dây này có đặc tính chịu lực tốt là nhờ vào hàm lượng cacbon có trong nguyên liệu chế tạo. Tuy nhiên về tính chống ăn mòn thì không tốt bằng với các loại khác. Vì thế mà sản phẩm này thường được dùng trong điều kiện khô ráo, không tiếp xúc với các loại chất hóa học hay chất thải.

(Dây xích inox 201)


Dây xích inox 304

Dây xích inox 304 được cấu tạo từ loại inox SUS304. Đây là loại inox vừa sở hữu tính chịu lực tốt và tính chống ăn mòn cao. Chính vì thế mà sản phẩm này hoàn toàn phù hợp làm việc trong môi trường ẩm ướt, hóa chất. 

(Dây xích inox 304)


Dây xích inox 316

Dây xích inox 316 được sản xuất từ SUS316. Vì được sản xuất bằng loại nguyên liệu này mà sản phẩm có tính chịu lực cao và cấp bền 8.8. Bên cạnh đó là khả năng chống ăn mòn của sản phẩm gần như là đạt tuyệt đối. Cũng vì nguyên do đó mà sản phẩm này thường được sử dụng trong môi trường tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, nước biển,...

(Dây xích inox 316)


Dây xích inox 316L

Cuối cùng là dây xích inox 316L, đây là dây xích được làm từ inox SUS316L. Nói về dòng sản phẩm này sẽ nổi bật với tính chịu lực, chống ăn mòn cao. Vì thế mà sản phẩm này được dùng trong môi trường làm việc đặc biệt về khả năng chống ăn mòn hóa học. 

(Dây xích inox 316L)


Công dụng chính của dây xích inox M4

Dây xích inox mà hiện nay Inox Việt Kha đang cung cấp trên thị trường sẽ được ứng dụng rất nhiều trong thực tế hiện nay.

- Ứng dụng làm hàng rào trang trí bên ngoài các sự kiện, trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như là sử dụng với mục đích làm hàng rào chắn an toàn. 

- Dùng để trang trí văn phòng, nhà cửa hay treo đèn. Với mục đích nâng cao tính thẩm mỹ.


Kết luận: 

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về loại dây xích inox M4. Qua bài viết này inox Việt Kha hy vọng các bạn sẽ hiểu hơn về các loại dây xích và đưa ra sự lựa chọn sản phẩm sao cho phf hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó nếu như các bạn có đang gặp khó khăn trong việc tìm nguồn cung cho các phụ liệu inox thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0905 826 436  để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc các bạn có thể truy cập website: matbichinox.net để cập nhật thêm nhiều thông tin về các dòng sản phẩm được chế tạo từ inox. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Cơ khí chế tạo