Sơ lược về tắc kê nở tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 10/8/2022 12:51:18 AM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 82
Chi tiết [Mã tin: 4167691] - Cập nhật: 9 phút trước

Tắc kê nở, linh kiện mà chúng ta thường dùng trong ngành cơ khí, bởi về độ bền, đẹp của nó. Vậy các bạn có biết rõ tắc kê nở là gì không? Thông tin cơ bản về loại tắc kê này? Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại tắc kê này nhé. 


Bulong nở-Tắc kê nở là gì?

Bu lông nở hay còn gọi là tắc kê nở, đây là một loại phụ kiện inox được thiết kế đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu tải đặc biệt. Bu lông nở có một phần áo có khả năng giãn nở hay còn được gọi là áo nở. Nhằm tăng cường liên kết giữa khung linh kiện và thành bê tông. 


Thông tin cơ bản về tắc kê nở là gì?

Như các bạn biết loại bu lông inox này đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân. Vậy sản phẩm này có những gì? để có thể được ứng dụng nhiều trong thực tế đến vậy. 


Cấu tạo của tắc kê nở 

Đây là loại bu lông có dạng tròn thân bu lông bên ngoài, có bộ giãn nở bên ngoài được gọi là áo nở. Song song đó bu lông này cũng có sự đa dạng về kích cỡ và sẽ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Và về cơ bản bu lông nở sẽ có các phần cơ bản như là 1 bu lông, 1 áo nở, 1 long đền vênh, 1 long đền phẳng, 1-2 con Ecu. 


Thông số bulong nở inox

(Thông số kỹ thuật bulong nở inox)

Thông qua bảng thông số kỹ thuật này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một loại bulong nở có kích thước phu hợp với nhu cầu. Nếu như bạn không rành về các sản phẩm này khi đến với của hàng Inox Việt Kha các bạn sẽ được hỗ trợ để chọn sản phẩm phù hợp. 


Nguyên liệu chế tạo bulong nở

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguyên liệu có thể sản xuất được bulong nở. Bao gồm nguyên liệu từ thép Carbon và thép không gỉ và để biết rõ hơn các bạn hãy theo dõi thông tin sau nha.


Bu lông nở- Nguyên liệu thép carbon

Bu lông nở thép được sản xuất bằng vật liệu thép carbon có cường độ 4.6, 5.6,...Bên ngoài được mạ kẽm điện phân hoặc mạ kẽm màu,...

Phần áo nở sẽ ở dạng hình trụ và rỗng bên trong, phần áo nở liền nhau, không bị rời ra. Phần đuôi của áo nở được xẻ rảnh để có thể hiện ra và áp sát vào thành bê tông khi thi công. 

Về phần thân có dạng hình trụ tròn và chiều dài thì tùy vào kích thước của từng loại. Ở phần đầu và phần đuôi có tiện ren hệ nét và có chiều dài ren nhất định. Ở phần đuôi thân được thiết kế đặc biệt dạng hình côn, có công dụng đẩy áo nở ra khi thi công. 

Phần ốc, long đền là phần trực tiếp liên kết cột và thân tắc kê nở. 

(Tắc kê nở thép carbon)


Bu lông nở- Nguyên liệu thép không gỉ

Về phần bu lông nở thép không gỉ này sẽ có kết cấu giống như bu lông thép carbon, từ kích thước cho đến hình dạng. Tuy nhiên sản phẩm này lại được làm từ Inox 304, Inox 201, Inox 316, Inox 316L,...Với đặc tính là khả năng chống ăn mòn tốt, chịu lực và bền. 


Ứng dụng của tắc kê nở inox

Trong thực tế bulong nở inox hiện đang được ứng dụng trong các công trình như là:

- Liên kết làm pát đỡ khung xương mặt dựng nhôm kĩnh.

- Lắp dựng kèo và cột kết cấu thép.

- Vách ngăn xuống khung sàn.

- Kết cấu thép vào bê tông.

- Làm giá kệ kho hàng và lan can.

- Làm bảng mã kẹp ray thang máy.

- Rào chắn an toàn,....

(Ứng dụng tắc kê nở inox)


Mua tắc kê nở inox tại inox Việt Kha 

Vậy hiện nay tắc kê nở đang được bán ở đâu? Ở địa bàn TP.HCM đang có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp các linh kiện cơ khí này. Tuy nhiên mỗi đơn vị sẽ có những chính sách bán hàng khác nhau. Chính vì vậy mà khi anh chi mua hàng nên lựa chọn đơn vị sao cho phù hợp. 

Về Việt Kha là một trong những đơn vị kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ liệu inox tại Tp.HCM. Cùng với đó là chính sách bán hàng chất lượng từ cung cách phục vụ và giá cả. 

Khi anh chị đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi qua kênh website: matbichinox.net- Hotline:  0905 826 436 để được tư vấn tốt nhất. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng