Số lượng gửi email về kỳ nghỉ chưa từng có trong năm 2020

Ngày đăng: 12/14/2020 1:36:14 AM - Dịch vụ - Hà Nội - 28
Chi tiết [Mã tin: 3153068] - Cập nhật: 54 phút trước

Đầu tiên, hãy để tôi nói những ngày nghỉ vui vẻ với mọi người đang đọc blog này. Tôi hy vọng phần tóm tắt này giúp các bạn khỏe mạnh, khỏe mạnh và tìm thấy một chút cổ vũ cho kỳ nghỉ trong thời gian chỉ có thể được coi là bình thường mới.

Gửi email hàng loạt http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Điều đó nói lên rằng, điều bình thường mới này của chúng ta chỉ là một khía cạnh của một năm chứa đầy những cột mốc quan trọng, chưa từng có và những sự kiện lần đầu tiên xảy ra trong một thế kỷ. Chưa từng có là một từ thường được sử dụng để mô tả năm nay đang trong những ngày tàn của nó. Đúng vậy, năm nay khác với những năm trước, và kết quả là không có gì ngạc nhiên khi thói quen, lễ nghi và mua sắm của chúng ta đã thay đổi. 

Bán lẻ tăng 22%, 9 tỷ đô la, vào Thứ Sáu Đen .

Bất chấp một nền kinh tế đang chịu đựng những vết sẹo của đại dịch đang diễn ra, bán lẻ đã tăng 22%, 9 tỷ đô la, vào Thứ Sáu Đen . Tuy nhiên, ấn tượng là không có gì ngạc nhiên. Nhiều người đã chọn ở nhà và mua sắm vì sự an toàn và tiện lợi của thiết bị di động, máy tính xách tay và máy tính bảng của họ để tránh không gian đông đúc.

Có nghĩa là doanh số bán hàng trực tuyến đã cao hơn rõ rệt.

Lượng email Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện tử

Nó cũng phù hợp với email đó, trái tim đập của mua sắm trực tuyến, cũng cao hơn - cao hơn nhiều, nói một cách nhẹ nhàng. Vào Thứ Sáu Đen, Twilio SendGrid đã xử lý hơn 5,8 tỷ email thay mặt cho khách hàng của chúng tôi. Thứ Hai điện tử không hề có sự sụt giảm nào với 5,7 tỷ email. 

Số lượng ngày Thứ Sáu Đen vượt quá Thứ Hai Điện Tử chỉ lần thứ hai — năm 2016 là lần cuối cùng chúng ta thấy hiện tượng này. Điều này sẽ không ngạc nhiên khi bạn nghĩ về việc các nghi lễ và thói quen của chúng ta đã thay đổi như thế nào trong suốt một năm qua.

Những gì đã từng là một cuộc chạy đua bàn chân bằng súng thần công của con người với màn hình phẳng, khàn khàn, trực tiếp, giờ đây trở thành một cuộc chạy đua trượt nhanh ngoan ngoãn hơn nhiều được thực hiện trong các bong bóng xã hội của chúng ta. Không có người giám sát cửa sợ hãi nào muốn thoát khỏi con đường của đám đông săn giá sà xuống các nhà bán lẻ thùng lớn để giành lấy càng nhiều quà tặng và hàng hóa giá hời càng tốt.

Không, năm nay chắc chắn không phải vậy. 

Các khối lượng khổng lồ sang một bên, hầu hết các tuần trông giống nhau với thứ Sáu và thứ Hai mang lại những đỉnh điểm sốt mà chúng tôi mong đợi kể từ khi chúng tôi bắt đầu nhận thấy những biến động bán lẻ của những ngày lễ trong hơn 10 năm của SendGrid. 

Tỷ lệ mở ngày lễ

Một điều khiến chúng tôi ngạc nhiên khi chúng tôi phân tích dữ liệu kỳ nghỉ của mình là sự thay đổi nhẹ về tỷ giá mở từ năm 2019. Năm ngoái, chúng tôi đã thấy tỷ lệ mở cao hơn đạt đỉnh vào khoảng Thứ Sáu Đen và sau đó giảm dần vào Thứ Hai Điện Tử. Năm nay, chúng tôi có hành vi gần như tương tự nhưng có sự khác biệt rõ rệt: tỷ lệ mở của Thứ Hai Điện tử tăng vọt!


Tỷ lệ mở hoành tráng này có ý nghĩa khi bạn xem xét rằng Thứ Hai Điện Tử đã mang lại 10,8 tỷ đô la chi tiêu, 37% trong số đó xảy ra trên điện thoại thông minh ! Một trong những xu hướng mà chúng tôi nhận thấy là các email về kỳ nghỉ được lên lịch nhiều hơn vào Thứ Sáu Đen và sự gia tăng đáng kể trong xác nhận đơn đặt hàng giao dịch vào Thứ Hai Điện Tử.

Tất cả những điều này đều có ý nghĩa khi bạn cân nhắc rằng phần lớn chúng ta ở nhà, tránh các cửa hàng và đám đông, và như một số nhà phân tích đã chỉ ra, bắt đầu mua sắm sớm hơn . Tôi cũng nghĩ rằng có thể người tiêu dùng chỉ đơn giản là mua nhiều hơn với số lượng mà tất cả chúng ta đang mua hàng ngày là kết quả của mức bình thường mới của chúng ta. 

Email quan trọng hơn bao giờ hết

Đại dịch đã thay đổi thế giới của chúng ta — không thể phủ nhận điều đó. Các công ty đã trải qua quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong thời gian thực để điều chỉnh và tăng tốc hoạt động kinh doanh của họ. Các nhà bán lẻ có lượng người qua lại lành mạnh đã tranh nhau xây dựng trải nghiệm ảo mới, đáp ứng các đơn hàng trực tuyến và cung cấp dịch vụ đón khách ở lề đường. Điều này thậm chí không bắt đầu mô tả sự thích ứng tiến hóa đã xảy ra trong chăm sóc sức khỏe, giáo dục và làm việc tại nhà.

Điều trở nên rõ ràng qua tất cả sự thay đổi này là email quan trọng hơn bao giờ hết. 

Những ai trong chúng ta với bộ râu bạc phơ và trí nhớ lâu nên nhớ việc lạm dụng thuật ngữ keo kỹ thuật số: email là keo kỹ thuật số cho truyền thông xã hội khi nó còn sơ khai, cho thương mại điện tử đang phát triển và một số dịch vụ trực tuyến sơ khai khác. Không có quá nhiều nhà lãnh đạo tư tưởng sử dụng thuật ngữ keo kỹ thuật số để mô tả email nữa - đó là thời điểm đó. Giống như tất cả những thứ cũ trở lại mới, thuật ngữ keo kỹ thuật số là một mô tả phù hợp cho email.

Ngày nay, email không chỉ liên kết với các dịch vụ kỹ thuật số tạm thời dựa vào nó như một mã nhận dạng cơ bản, mà trong vô số trường hợp sử dụng, nó đóng vai trò như hộ chiếu của bạn, nhờ đó bạn có thể hoàn thành việc đón thực phẩm, hàng tạp hóa và các hàng hóa khác. 

Vô số lần chúng tôi đã nghe mọi người chê bai rằng email đã chết hoặc sẽ chết (và một số đủ cụ thể để gọi năm 2020 là năm nó sẽ xảy ra ), rằng các dịch vụ nhắn tin sẽ thay thế email hoặc AI và ML sẽ chế ngự những kẻ ngỗ ngược hộp thư đến. Tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng hầu hết điều đó (nếu không phải là tất cả) đã không thành hiện thực. 

Email đã chứng minh khả năng thích ứng và phát triển của nó.

Điều gì đã xảy ra là email đã phát triển. Cộng đồng hỗ trợ hệ sinh thái email, từ các nhà cung cấp hộp thư như Gmail, Yahoo !, và Microsoft đến các nhà cung cấp dịch vụ email như Twilio SendGrid, đã nỗ lực để làm cho nó an toàn hơn bằng cách thúc đẩy các tiêu chuẩn như DMARC và BIMI đồng thời giúp các doanh nghiệp tận dụng lợi thế của một phương tiện hiệu quả về chi phí và dễ tiếp cận để kết nối mọi người với thương hiệu một cách có trách nhiệm.

Dù biết hay không, những người tổ chức email đã tạo ra một dịch vụ được xây dựng cho thời điểm này, và tôi (vì một người) rất vui khi có thể giúp chúng tôi giữ kết nối thông qua sự kỳ diệu của hộp thư đến đã được thử và thực của chúng tôi.

Trang chủ https://phanmemmarketing.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ