So sánh 2 sản phẩm macbook air và dell xps 13 có gì nổi trội

Ngày đăng: 7/22/2020 10:18:47 AM - Máy PC, Laptop - TP HCM - 339
Chi tiết [Mã tin: 3025679] - Cập nhật: 38 phút trước
 
2 dòng máy tính dành cho dân công nghệ hoặc doanh nhân thông thường Macbook Air và Dell XPS 13 được biết đến là những chiếc laptop ngang tài ngang sức. Vậy lựa chọn mua laptop nào cho nhu cầu. Hãy cùng Máy tính trạm so sánh Macbook Air và Dell XPS 13
 
Apple Macbook Air
 
Những người thiết kế đồ họa phải di chuyển tìm cảm hứng, và phải làm việc cả ở nhà lẫn nơi làm việc, quán cafe chắc chắn sẽ lựa chọn dòng Air bởi vì nó có khối lượng tương đối nhẹ và thiết kế mỏng rồi. laptop xach tay my like new cau hinh cao gia re uy tin Apple Macbook Air MJVE2LL/A 13.3 inch là mẫu mới nhất trong dòng Air của Apple có khả năng đáp ứng tính năng di động và đáng tin cậy ở một chiếc laptop.
 
 
Macbook Air thiết kế mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ
 
Các thông số kỹ thuật của khá khủng của nó là 1.6 GHz  bộ xử lý Intel Core i5,4GB RAM, HD 6000 GPU và CPU Intel Core i5, chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên về làm việc hiệu suất đáng nể của nó. Bên cạnh đó, công việc đồ họa thiết kế đòi hỏi một bộ nhớ có hiệu suất cao bởi vì họ thường xuyên phải đọc và xử lý dữ liệu những thứ vốn đòi hỏi nhiều dung lượng. Laptops này của Apple ra mắt với ổ cứng SSD nó không chỉ có xử lý khả năng nhanh mà bộ nhớ của nó cũng lên đến 128 GB. Đối với các nhà thiết kế đồ họa, tính năng di động của laptop, ổ cứng của nó, và nhiều tính năng khác mà nó mang đến sẽ là những điều tuyệt vời hơn nữa.
 
Dell XPS 13 qhd touchscreen
 
laptop xach tay XPS 13 Dell khá nhỏ và nhẹ, khiến nó trở thành một chiếc laptop siêu di động mà các dòng khác cần học hỏi, có thể dễ dàng mang đến bất kỳ nơi đâu. Thứ 2, mặc dù kích thước laptop nhỏ nhưng. Nhờ vào thiết kế không viền của màn hình đã đem đến cho Dell XPS 13 QHD lại sở hữu một màn hình lớn đó là một màn hình lý tưởng cho các nhà thiết kế đồ họa. Dell đã sử dụng công nghệ UltraSharp khủng, nó không chỉ đảm bảo nhanh mạnh cho màn hình độ sắc nét và chân thực hơn, mà còn giúp màn hình của Dell XPS 13 QHD hỗ trợ lên tới 3200*00 pixel đương nhiên là rất khủng.
 
 
Dell XPS 13 qhd touchscreen màn hình chất lượng cao
 
Cấu hình khủng được thông tin chi tiết với CPU Intel Core i5-6200U (Skylake) 2 lõi 4 luồng, tốc đô 2,3 GHz, RAM: 8 GB dung lượng, Ổ cứng SSD 128Gb, Card onboard Intel HD Graphics 520 300 MH tương đương với dòng Macbook Air không có nhiều sai biệt.
 
Hiện nay dòng Macbook vẫn được bán giá cao hơn, vì nó nhẹ hơn, chạy êm hơn  nhưng khó dùng hơn với hệ điều hành MacOS. Điều này quyết định việc lựa chọn laptop Dell XPS hay là Macbook Air. Cửa hàng bán laptop xách tay giá rẻ Máy tính trạm đề nghị bạn thử test trước 2 dòng mày trước khi mua.
Tin liên quan cùng chuyên mục Máy PC, Laptop