So sánh bồn cầu một khối với các loại bồn cầu khác

Ngày đăng: 9/4/2024 4:09:13 PM - Phòng tắm - Toàn Quốc - 3
  • ~/Img/2024/9/so-sanh-bon-cau-mot-khoi-voi-cac-loai-bon-cau-khac-01.jpg
  • ~/Img/2024/9/so-sanh-bon-cau-mot-khoi-voi-cac-loai-bon-cau-khac-02.jpg
~/Img/2024/9/so-sanh-bon-cau-mot-khoi-voi-cac-loai-bon-cau-khac-01.jpg ~/Img/2024/9/so-sanh-bon-cau-mot-khoi-voi-cac-loai-bon-cau-khac-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5529897] - Cập nhật: 11 phút trước

Trên thị trường hiện nay, bồn cầu một khối đang ngày càng được ưa chuộng và trở thành xu hướng thiết kế trong các không gian phòng tắm hiện đại. Tuy nhiên, bên cạnh bồn cầu một khối, còn có các loại bồn cầu khác như bồn cầu hai khối, bồn cầu treo tường. Vậy đâu là sự khác biệt và nên chọn loại bồn cầu nào cho phù hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.


Điểm khác nhau giữa bồn cầu 1 khối và các loại bồn cầu khác


1. Tính thẩm mỹ


Bồn cầu một khối là loại bồn cầu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ hơn so với bồn cầu hai khối. Nhờ vào thiết kế liền mạch không có đường nối giữa két nước và thân cầu, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.


Cùng với đó, bồn cầu 1 khối có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nên phù hợp với hầu hết mọi phong cách nội thất phòng tắm hơn so với loại bồn cầu treo tường.


2. Dễ vệ sinh


Nhờ thiết kế liền mạch không có khe hở nên bồn cầu một khối hạn chế được việc bám đọng bụi bẩn và vi khuẩn ở thành, vách, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Ngược lại, bồn cầu hai khối sẽ khó vệ sinh hơn bởi đường nối giữa két nước và thân bệt tạo thành khe hở dễ bám bẩn và vi khuẩn.


3. Sửa chữa, thay thế


Do được đúc nguyên khối nên khi không may hỏng hóc thì bồn cầu một khối khó sửa chữa hơn và có khi phải thay thế toàn bộ sản phẩm gây tốn kém chi phí. Giống như bồn cầu 1 khối, loại bồn cầu treo tường có két nước được lắp âm tường nên cũng khó sửa chữa so với bồn cầu hai khối.


Bởi bồn cầu hai khối có thể dễ dàng thay thế riêng lẻ từng bộ phận két nước hoặc thân cầu mà không cần thay mới cả bồn cầu, điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí.


4. Giá thành


Về giá thành, các sản phẩm bồn cầu một khối thường có giá cao hơn so với bồn cầu két rời nhưng lại thấp hơn khi so cùng bồn cầu treo tường. Vậy nên, dòng sản phẩm này phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Một số mẫu bồn cầu 1 khối giá tốt bán chạy hiện nay


Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh sản xuất tại Việt Nam nhận được sự tin dùng của đông đảo khách hàng hiện nay bởi thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ và giá thành hợp lý. Trong đó, phải kể đến dòng sản phẩm bồn cầu một khối hay còn gọi bồn cầu két liền. Sau đây là top 3 mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera giá tốt được bán chạy hiện nay mà bạn có thể tham khảo.


1. Bồn cầu 1 khối Viglacera V65


Bồn cầu két liền Viglacera V65 nổi bật với thiết kế tinh tế kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh.


Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống xả tiên tiến đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng với mức giá vô cùng hợp lý so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, Viglacera V65 là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay của nhiều gia đình.


2. Bồn cầu 1 khối Viglacera V38M


Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và bán chạy hiện nay, bồn cầu một khối Viglacera V38M gây ấn tượng với người dùng bằng thiết kế hiện đại cùng giá cả phải chăng.


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Italy với nguyên vật liệu chọn lọc, Viglacera V38M sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng và độ bền. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm này.


3. Bồn cầu 1 khối Viglacera MK2


Được lấy cảm hứng từ dòng sông Mekong, bồn cầu 1 khối Viglacera MK2 sở hữu thiết kế hài hòa giữa nét đẹp bo tròn mềm mại và hình khối mạnh mẽ, phù hợp với nhiều kiểu không gian phòng tắm.


Bồn cầu Mekong MK2 được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ men Nano Titan Ag+ giúp chống thấm, chống bám dính và tự làm sạch hiệu quả. Lớp men này còn có khả năng kháng khuẩn lên đến 89% giúp bảo vệ an toàn sức khỏe người dùng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm