So sánh các phương pháp bổ sung vitamin h hiện nay

Ngày đăng: 9/14/2022 3:24:36 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 4109358] - Cập nhật: 26 phút trước

Vitamin H hay còn gọi là biotin hay vitamin B7 là một loại vitamin B hoàn tan trong nước, sinh tố này đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các enzym phân hủy chất béo carbohydrate và protein trong thực phẩm. Giúp điều chỉnh các tín hiệu gửi đến các tế bào cũng các hoạt động của gen. Điều này hỗ trợ làn da, kích thích tóc mọc nhanh, cải thiện quá trình đào Thải độc tố giúp cơ thể duy trì được tươi trẻ, giàu sức sống. 


Các phương pháp bổ sung Vitamin H phổ biến hiện nay!


Bổ sung Vitamin H thông qua thực phẩm



Dựa trên chế độ ăn uống hằng ngày, bạn phải cung cấp đủ lượng vitamin H theo khuyến nghị là 30 mcg/ngày. Vậy câu hỏi đặt ra là, liệu thực phẩm nào cung cấp đủ lượng vitamin cho một ngày và sau đây là gợi ý dành cho bạn để có thể chế biến bữa cơm gia đình đầy đủ dinh dưỡng:


  • Thực phẩm động vật: gan bò, trứng nấu chín, thịt lợn, cá hồi
  • Thực phẩm thực vật: bông cải xanh, chuối, nấm, khoai lang, các loại quả và hạt ngũ cốc


Trên đây là những loại thực phẩm, chứa nhiều vitamin H bạn nên áp dụng vào thực đơn hằng ngày. Việc duy trì về lâu về dài sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn chặn rụng tóc, móng tay giòn gãy, bảo vệ não bộ, tăng cường sức đề kháng. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể cảm nhận rõ rệt cần thời gian dài để nhận biết được hiệu quả mà biotin mang lại.


Bổ sung vitamin H dưới dạng viên uống



Nạp vitamin H dưới dạng thuốc, thực phẩm chức năng được các chuyên gia khuyến cáo nên dùng trong trường hợp như lượng insulin trong cơ thể giảm, các biểu hiện liên quan đến căng thẳng thần kinh liên quan đến bệnh tiểu đường. Không những thế, một số nghiên cứu sơ bộ cho thấy biotin có thể khắc phục tình trạng viêm gan, trầm cảm, viêm da nội tiết….


Thật lòng mà nói, khi nạp thuốc hay thực phẩm chức năng vào cơ thể chắc chắn sẽ có tác dụng phụ. Đây là chuyện không thể tránh khỏi, chính vì vậy bạn nên đến bác sĩ hoặc phòng khám gần nhất để có thể nạp đúng và đủ lượng vitamin H mà cơ thể cần.


Bổ sung vitamin H bằng liệu pháp Vitaglow IV Therapy đến từ Hoa Kỳ


Vitaglow là liệu pháp hàng đầu trong việc dung nạp đầy đủ lượng Vitamin H vào cơ thể thông qua đường dẫn truyền, hiệu quả chỉ sau một liệu trình không dùng thuốc và không có bất kỳ tác dụng phụ nào! Nếu bạn đã truyền nước biển hay biết đến phương pháp phổ biến này thì đây là cách mà vitamin H được dẫn vào cơ thể. Tuy nhiên với Vitaglow tổ hợp chất dựa trên công thức bao gồm 3 siêu hoạt chất chống oxy hóa (Glutathione, NAC, VitC) kết hợp cùng tỉ lệ vàng các chất điện giải, ion khoáng thiết yếu cho cơ thể. Hấp thụ 100% hiệu quả hơn những phương pháp bổ sung biotin thông thường.



Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về liệu pháp bổ sung vitamin H này hãy liên hệ ngay với REVIV để được các bác sĩ, chuyên gia tư vấn miễn phí về các dịch vụ Thải độc, Trẻ hóa da, mất ngủ và lên phác đồ phù hợp với từng thể trạng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp