So sánh điều hòa casper và aqua

Ngày đăng: 3/21/2023 9:16:29 AM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 22
Chi tiết [Mã tin: 4521391] - Cập nhật: 20 phút trước

Điều hòa Casper và Aqua là 2 thương hiệu điều hòa giá rẻ đang rất ăn khách thời gian gần đây. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào thì hãy cùng tham khảo bài viết so sánh điều hòa Casper và Aqua ngay sau đây nhé!

So sánh điều hòa Casper và Aqua

Mục lục


Bảng so sánh điều hòa Casper và Aqua

 Tiêu chí so sánhĐiều hòa CasperĐiều hòa Aqua1. Mẫu mã, thiết kế– Thiết kế nguyên khối giúp giảm tiếng ồn khi vận hành và tiết kiệm thời gian lắp đặt.

– Vỏ máy có tông màu trắng trang nhã nên phù hợp với mọi không gian

– So sánh về thiết kế thì máy điều hòa Casper có thiết kế sang trong hơn máy điều hòa Aqua.2. Công nghệ làm lạnh– Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo– Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo3. Công nghệ khử khuẩn– Công nghệ tự động làm sạch i-clean

– Tấm lọc khử mùi 6 trong 1

– Công nghệ tự động làm sạch

– Tấm lọc bụi 3M

4. Khả năng tiết kiệm điện– Công nghệ Inverter i-Saving

– Cảm biến Econo

– Công nghệ Inverter

– Chế độ Econo

5. Sự êm ái khi vận hànhMáy điều hòa Casper vận hành êm dịu, gần như không phát ra tiếng ồn Vận hành êm ái6. Về độ bền Cả 2 thương hiệu đều rất bền bỉ nếu được bảo dưỡng định kỳ.7. Về giá thành Nếu so sánh về giá thành thì máy điều hòa Casper có mức giá rẻ hơn đôi chút so với điều hòa Aqua.

Nên mua điều hòa Casper hay Aqua?

– Sau khi tham khảo bảng so sánh điều hòa Casper và Aqua ở trên thì ta có thể thấy mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Máy điều hòa Aqua thì có thiết kế khá hiện đại và có khả năng làm lạnh nhanh còn máy điều hòa Casper thì vận hành êm dịu và rất tiết kiệm điện năng.

– Tuy nhiên, nếu chúng ta so sánh tổng quan về các thiết kế, khả năng làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện… thì máy điều hòa Casper vẫn nhỉnh hơn so với điều hòa Aqua. Bên cạnh đó, Casper còn thường xuyên tổ chức các chương trình bảo dưỡng máy miễn phí định kỳ nhằm chi ân đến khách hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua máy điều hòa giá rẻ vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ hotline 0988.995.838/ 0862.685.838 để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh