So sánh máy lạnh di động công nghiệp

Ngày đăng: 3/7/2024 10:47:04 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 20
  • ~/Img/2024/3/so-sanh-may-lanh-di-dong-cong-nghiep-01.jpg
~/Img/2024/3/so-sanh-may-lanh-di-dong-cong-nghiep-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5188252] - Cập nhật: 57 phút trước

Máy lạnh Nakatomi và Dorosin đều là 2 dòng điều hoà di động được sử dụng cực kì phổ biến trong các nhà máy, xí nghiệp thậm chí là trong các hộ gia đình. Cả 2 dòng đều được thiết kế với chức năng làm mát trực tiếp giúp hạ nhiệt độ một cách nhanh chóng cho không gian sử dụng.

Tuy nhiên thì mỗi dòng đều có những ưu và nhược điểm riêng nên khiến cho người dùng bị hoang mang và không biết nên chọn dòng nào cho phù hợp. Qua bài viết dưới đây hãy cùng QuatdienDasin So sán 2 dòng máy lạnh Nakatomi và Dorosin nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ của máy lạnh Nakatomi và Dorosin

Máy lạnh Nakatomi và Dorosin đều là những sản phẩm điều hoà di động được sản xuất tại trung quốc tuy nhiên mỗi thương hiệu lại có nguồn gốc khác nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

Điều hoà di động Nakatomi

Điều hoà di động Nakatomi là dòng máy lạnh được xuất xứ từ thương hiệu Nhật Bản được sản xuất và lắp rap tại trung quốc. Dòng điều hoà di động Nakatomi có thiết kế vớ hình dáng vuông vắn cực kì chắc chắn, cùng với đó là 4 bánh xe bên dưới giúp cho máy có thể tự di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng.

Máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật cùng với đó là toàn bộ các linh kiện đều vô cùng chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn xuất khẩu. Máy sử dụng dòng Gas R407AR410A cho nên cực kì thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Điều hoà di động Dorosin 

Điều hoà di động Dorosin là một dòng máy lạnh đến từ thương hiệu của Trung Quốc, máy cũng được thiết kế với hình dạng vuông vắn. Cùng với đó là máy được thiết kế với 2 màu xanh trắng đặc trưng, bên dưới máy cũng được trang bị với 4 bánh xe di động giúp cho người dùng có thể du chuyển đến nhiều vị trí khác nhau một cách dễ dàng.

Dòng điều hoà di động Dorosin được sử dụng dòng Gas R410A là chất làm mát cho nên cũng cực kì thân thiện với môi trường và người sử dụng. Bên cạnh đó thì dòng máy này cũng được trang bị thêm bảng điều khiển điện tử bên trên mặt máy giúp cho người dùng dễ điều khiển hơn.

link

Nguồn gốc và xuất xứ của máy lạnh Nakatomi và Dorosin

>> Xem thêm: Review 5 máy điều hoà mini tiết kiệm điện đáng mua năm 2024

So sánh máy lạnh Nakatomi và Dorosin

Thiết kế và công suất

  • Thiết kế – Công suấtNakatomiDorosinGiống nhauMáy lạnh Nakatmi và Dorosin đều được thiết kế với dạng hình hộp chữ nhật.
  • Đều được trang bị 4 bánh xe bên dưới giúp cho người dùng có thể di chuyển dễ dàng hơn
  • Cả 2 dòng máy lạnh Nakatomi và Dorosin đều được làm mát bằng gas
  • 2 dòng máy đều là điều hoà làm mát điểm có khả năng làm mát hiệu quả ngay cả khi sử dụng ngoài trời
  • Khác nhauMáy lạnh di động Nakatomi được thiết kế với nhiều công suất khác nhau giúp người dùng có thể chọn lựa dòng phù hợp
  • Máy lạnh Nakatomi có đa dạng công suất làm lạnh như: 6000BTU, 8500BTU, 12000BTU, 15300BTU, 22000BTU, 27000BTU
  • Các công tắc của điều hoà Nakatomi được thiết kế hoạt động bằng cơ
  • Bên trong động cơ được thiết kế theo nguyên lý khí Gas hoạt động tuần hoàn kín, người dùng không lo bị hết ga hay phải bơm ga.
  • Máy lạnh di động Dorosin được phân phối với ít công suất hơn
  • Máy lạnh di động Dorosin đang được phân phối với 3 loại công suất chính: 9000BTU, 15300BTU, 22165BTU
  • Các công tắc điều khiển của máy đều được thiết kế bằng nút bấm điện tử
  • Bên trong động cơ thì được sử dụng dòng máy nén giúp làm lạnh hiệu quả.

Tính năng 

Máy lạnh Nakatomi và Dorosin đều là những dòng máy lạnh di động làm mát điểm có khả năng làm mát một cách hiệu quả cho những không gian ngoài trời. Bên cạnh đó thì 2 dòng này còn có nhiều tính năng khác như:

  • Khả năng làm lạnh tối ưu và hiệu quả, vì đây là dòng máy lạnh làm mát điểm cho nên gió sẽ được thổi qua ống gió và thổi trực tiêp vào khu vực bạn cần làm mát nên hiệu quả làm mát cao.
  • Cả 2 dòng máy lạnh Nakatomi và Dorosin đều được thiết kế dạng kín cho nên khi hoạt động thì máy sẽ tránh được mưa nắng, bụi bẩn hạn chế được việc động cơ bị hỏng hóc trong quá trình sử dụng
  • Với khả năng hoạt động khép kín thì dòng máy lạnh di động có thể sử dụng trong thời gian dài, tuổi đời của máy có thể lên đến 15 năm
  • Máy lạnh Nakatomi và Dorosin đều được sử dụng trong không gian mở nhưng lại có thiết kế khá tối ưu giúp máy không tiêu tốn nhiều điện năng. Bên cạnh đó thì máy được sử dụng dòng gas làm lạnh cực kì thân thiện với môi trường như gas R410A.
  • 2 dòng máy lạnh này được thiết kế với 4 bánh xe bên dưới cho nên có thể di chuyển vô cùng dễ dàng và thuận tiện đến nhiều không gian sử dụng. Bên cạnh đó thì máy cũng được thiết kế đơn giản không cần lắp đặt cầu kì, chỉ cần cắm điện là sử dụng.

link

Máy lạnh di động Nakatomi được sử dụng trong cuộc sống

Giá thành

Hiện 2 dòng máy lạnh Nakatomi và Dorosin đang được phân phối trên thị trường với mức giá thành khá cạnh tranh nhau. Tuy nhiên với xuất xứ từ trung quốc thì các dòng máy lạnh của Dorosin đang chiếm ưu thế hơn về giá.

Máy lạnh Nakatomi

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm máy lạnh di động Nakatomi đang được phân phối bởi rất nhiều đại lý trên toàn quốc, cho nên dưới đây chỉ là bảng giá tham khảo, giá trị thực có thể thay đổi theo từng cửa hàng, đại lý khác nhau:

link

Máy lạnh di động Nakatomi thương hiệu nhật bản, chất lượng cao

Máy lạnh Dorosin

Trên thị trường hiện nay các mã máy lạnh Dorosin có khá ít, dưới đây là bảng giá tham khảo của một số mã máy lạnh di động đến từ thương hiệu Dorosin:

  • Máy lạnh Dorosin DAKC-27B: 1 vòi lạnh, công suất 9.215 BTU giá 15,000,000
  • Máy lạnh Dorosin Airko DAKC-35A 2 vòi lạnh, công suất 12.000 BTU giá 25,000,000
  • Máy lạnh Dorosin DAKC-45: 2 vòi lạnh, công suất 15.358 BTU giá 25,000,000
  • Máy lạnh Dorosin DAKC-65 3 vòi lạnh, công suất 22.165 BTU giá 42,000,000

link

Máy lạnh di động dorosin xuất xứ từ trung quốc giá thành phải chăng

Địa chỉ mua máy lạnh Nakatomi và Dorosin uy tín, chất lượng

QuatdienDasin chính là đơn vị uy tín và chất lượng cung cấp các sản phẩm máy lạnh Nakatomi và Dorosin cho toàn quốc. Chúng tôi có kinh nghiệp hơn 20 năm hoạt động trên thị trường Quạt công nghiệp cũng như máy lạnh di động. Tự hào là nhà phân phối các sản phẩm máy lạnh Nakatomi và Dorosin nói riêng và các sản phẩm quạt công nghiệp nói chung được rất nhiều khách hàng tin tưởng và yêu thích.

Để được tư vấn và báo giá vui lòng liên hệ hotline/Zalo: 0936.473.288 

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng