[so sánh] nồi cơm điện cukoo và kalpen

Ngày đăng: 12/28/2022 11:47:20 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 227
Chi tiết [Mã tin: 4363110] - Cập nhật: 52 phút trước

Trong căn bếp của các mẹ, việc lựa chọn các sản phẩm phục vụ cho việc bếp núc là một vấn đề nan giải. Bởi lựa chọn những thiết bị nhà bếp rất cần sự tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt là nồi cơm điện cần lựa chọn loại tốt để có một bữa cơm thật ngon miệng. Hiện nay trên thị trường nồi cơm điện Cukoo và Kalpen là 2 loại nồi tốt và chất lượng được khách hàng lựa chọn nhất. Vậy hai loại nồi này có những ưu điểm gì? Hãy cùng nhau khám phá ở bài viết dưới đây nhé!

Trong căn bếp của các mẹ, việc lựa chọn các sản phẩm phục vụ cho việc bếp núc là một vấn đề nan giải. Bởi lựa chọn những thiết bị nhà bếp rất cần sự tìm hiểu kỹ càng. Đặc biệt là nồi cơm điện cần lựa chọn loại tốt để có một bữa cơm thật ngon miệng. Hiện nay trên thị trường nồi cơm điện Cukoo và Kalpen là 2 loại nồi tốt được khách hàng lựa chọn nhất. Vậy hai loại nồi này có những ưu điểm gì? Hãy cùng nhau khám phá ở bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của nồi cơm điện Cukoo

Khi mua sản phẩm mọi người đều quan tâm đến giá trị mà sản phẩm mang lại cho người dùng. Hiện tại, sản phẩm đang rất được tin dùng nhờ những ưu điểm nổi bật sau:

Mẫu mã có tính thẫm mỹ cao, đa dạng

Các mẫu nồi cơm điện của hãng đều được thiết kế với màu sắc vô cùng có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, sản phẩm tạo sự sang trọng và hài hòa cho nhiều không gian bếp hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, thương hiệu tạo ra rất nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Thiết kế có độ bền cao và nhiều tính năng

Nồi cơm điện Cuckoo được thiết kế với chất liệu cao cấp nên có độ bền rất cao. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm hoặc gang và được phủ một lớp chống dính. Vì vậy, nồi có độ dày dặn, cơm không bị dính và giữ cơm nóng rất tốt. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có độ bền cao, an toàn với sức khỏe. Vỏ nồi được làm từ nhiều lớp với chất liệu cao cấp nên có khả năng giữ nhiệt và truyền nhiệt rất tốt. Đặc biệt, cơm được chín đều và luôn thơm ngon ngay cả khi nguội.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Công nghệ Inverter: giúp điều chỉnh nhiệt độ theo các quá trình ngâm, nấu, hâm. Điều này vừa tiết kiệm điện lại vừa giúp cơm ngon.

Công nghệ Fuzzy Logic: sử dụng bộ vi xử lý để nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp với từng loại gạo, số lượng gạo cũng như lượng nước.

Nồi còn có chức năng hẹn giờ nấu lên tới 12 đến 24 tiếng. Điều này giúp khách hàng dù bận rộn đến mấy vẫn có nồi cơm thơm ngon đúng giờ mong muốn.

Những tính năng nổi trội của nồi cơm điện Kalpen

Nồi cơm điện Kalpen là nồi cơm được trang bị chip điện tử có cài sẵn các chương trình nấu, có khả năng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu thích hợp.

Thiết kế sang trọng, chắc chắn

Các mẫu nồi cơm điện phần lớn đều sử dụng những gam màu sang trọng với kiểu thiết kế hiện đại. Ngoài ra, các bộ phận của nồi đều được sử dụng chất liệu tốt và dày giúp cho tăng thời gian giữ ấm cho cơm.

link

Thiết kế mẫu mã nồi đẹp mắt, sang trọng

Công nghệ nấu cao tần

Điểm nổi bật của các loại nồi cơm điện là việc sử dụng công nghệ nấu cao tần (công nghệ đốt nóng trong) dùng cảm ứng từ để làm nóng nồi trực tiếp mà không cần mâm nhiệt.

Với cơ chế lượng nhiệt tỏa ra trên nắp, cho hơi nước trên nắp bốc hơi. Sau đó truyền thẳng giúp hạt gạo chín ngon từ bên trong mà không lo khô, nhão. Đối với công nghệ này sẽ làm cho hạt cơm được dẻo, xốp và giữ trọn vẹn dinh dưỡng, thơm ngon, thời gian nấu cũng nhanh hơn loại nồi điện tử.

Đa dạng chức năng nấu sẵn

Nồi cơm điện có thể giúp bạn thực hiện các chương trình nấu ăn thông dụng như hầm súp, nấu cháo,… thông qua một chíp điện tử và đã được cài sẵn cùng với chức năng hẹn giờ. Ngoài ra, nồi còn giúp cho hạt cơm không bị thay đổi khi hâm lại với chức năng hâm thông minh.

link

Đa dạng chức năng nấu

Mua nồi cơm điện tốt tại Kalpen Việt Nam

Nhìn chung, cả các loại nồi cơm điện đều có những tính năng nổi bật và các chương trình nấu đa dạng. Việc lựa chọn nồi cơm nào để sử dụng sẽ phụ thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mỗi gia đình. Vì vậy hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn được sản phẩm nồi cơm điện phù hợp với gia đình thân yêu của bạn! Tại Kalpen Việt Nam cam kết cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị gia dụng điện tử chính, chất lượng tốt. Khách hàng có nhu cầu mua hàng hay quan tâm đến sản phẩm xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KALPEN VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu Co3-20, khu đô thị Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0972 123 581 – 0868 575 113

Email: baominhlc240681@gmail.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng