So sánh ô đứng tâm trong nước và nhập khẩu

Ngày đăng: 4/2/2021 4:40:21 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Hà Nội - 12
Chi tiết [Mã tin: 3238504] - Cập nhật: 43 phút trước

Hiện nay, các loại ô đứng tâm phát triển thành một phần tất yếu của cuộc sống, nó giúp cho không gian được che chắn, mát mẻ hơn, lãng mạn hơn, và rất hữu ích trong việc các nhà hàng, quán cafe muốn tạo ra điểm nhấn cho không gian của mình và lôi kéo người mua tới với quán đông hơn. Trên thị trường hiện nay cũng có các dòng ô được sản xuất trong nước và ô dù nhập khẩu. Chúng ta hãy cùng so sánh điểm giống và khác nhau giữa 2 loại ô này nhé!


1. Điểm giống nhau giữa 2 dòng ô này

Các chiếc ô đứng tâm mặc dù được ngoại hình đơn thuần, nhưng ko phải mẫu nào cũng có thể mang đến điều như ý muốn, nếu như không phải là sản phẩm ô đứng tâm chất lượng. Trước đây người ta hay chuộng ô đứng tâm du nhập, bởi vì ô đứng tâm du nhập có độ bền rất phải chăng, khả năng bưng bít cũng hoàn hảo. Nhưng đích thực, ít ai dám nghĩ đến dùng ô đứng tâm nhập cảng bởi vì giá bán nó quá đắt và chỉ những nhà hàng cao cấp, hay các gia đình tương đối fake mới tiêu dùng loại ô đứng tâm này.

2. Điểm khác nhau giữa ô đứng tâm trong nước và nhập khẩu

Vào các năm từ 2016 – 20 trở lại đây, thị trường ô đứng tâm Việt Nam đã và đang vững mạnh mạnh bắt kịp dần các sản phẩm của thế giới. Các cơ sở vật chất cung ứng ô che nắng đứng tâm trong nước cũng tăng lên, chúng ta đã có thể tự cung ứng cho mình các mẫu ô che nắng đứng tâm chất lượng.

Các sản phẩm ô chính tâm trong nước có chất lượng không kém gì với ô chính tâm du nhập, từ việc mẫu mã dù đa dạng dòng dù trong y xì như ô chính tâm nhập khẩu, chất liệu vải bạt dù vững chắc có khả năng chống nắng chống nóng, chống nước nước, thân dù chắc chắn làm từ hợp kim chống rỉ bí quyết điện. đặc trưng ô chính tâm trong nước chiếc mã lại nhiều hơn so với dù che nhập cảng, màu sắc phong phú đa dạng cho những chọn lựa của mọi ko gian. Dù che trong nước giá tiền phải chăng hơn dù che nhập cảng hầu hết. Và thực thụ phát triển thành chọn lựa số một của người tiêu sử dụng. ngày nay cơ sở vật chất phân phối công ty Hành Tinh Xanh là một trong những doanh nghiệp phân phối ô dù che nắng uy tín nhất Việt Nam, có những sản phẩm dù che trong nước và nhập khẩu.

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

----------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

Website: http://hanhtinhxanh.com.vn/

Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 0981 228 766

Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

Tel: 0912 026 829



Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo