So sánh tủ quần áo inox với các mẫu tủ quần áo khác

Ngày đăng: 6/29/2024 1:40:49 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5397191] - Cập nhật: 1 phút trước

Mẫu tủ quần áo inox đang là một trong những xu hướng tủ được ưu chuộng hiện nay. Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng cũng những tone màu hết sức bắt mắt. Những mẫu tủ cánh kính đang dần chiếm được ưu thế trong các không gian sang trọng, tinh tế hoặc những căn phòng ngủ lớn, phòng ngủ Master cao cấp hàng đầu. Dưới đây INOX TRUNG THÀNH xin gửi đến quý độc giả một vài ưu nhược điểm tủ quần áo inox với các chất liệu khác.

Có những loại tủ quần áo nào trên thị trường?

Dựa vào chất liệu chế tác, kết cấu thiết kế, tủ áo quần trên thị trường hiện giờ vô cùng đa dạng về mẫu mã và giá cả.

  • Tủ gỗ tự nhiên


Tủ quần áo chế tác từ gỗ tự nhiên luôn toát lên nét sang trọng và ấm cúng cho căn phòng đặt tủ. Những chiếc tủ này tuy rằng khối lượng hơi nặng nhưng kết cấu lại rất chắc chắn, độ bền lên đến vài chục năm hay cả trăm năm.

Chất liệu gỗ tự nhiên qua quá trình chế tác hiện đại sẽ tạo ra các mẫu tủ quần áo đẹp mắt, thiết kế ngăn đựng tiện dụng. Đường vân gỗ sắt nét giúp bề mặt trước tủ nhìn đẳng cấp hơn hẳn chất liệu nhân tạo khác.

Một số khách hàng thường lo lắng về vấn đề mối mọt trong sử dụng tủ gỗ. Tuy nhiên, công nghệ xử lý gỗ hiện giờ hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm mối mọt thường gặp ở gỗ tự nhiên.

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên nên bố trí trong những căn phòng thiết kế thiên về tính ấm áp, sang trọng.

  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp


So với tủ gỗ tự nhiên, quần áo gỗ công nghiệp thường đa dạng hơn về mặt kiểu dáng và giá thành có phần hợp lý hơn. Nếu cần mua tủ quần áo giá rẻ, khách hàng nên chọn loại tủ làm từ gỗ ép.

Chất liệu gỗ công nghiệp cho phép nhà sản xuất sáng tạo ra nhiều mẫu tủ độc đáo, thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện đại.

Phần lớn tủ quần áo làm từ gỗ công nghiệp đều có bề mặt bóng rất thuận tiện cho người dùng trong quá trình lau chùi. Khối lượng của mỗi chiếc tủ không quá nặng như gỗ tự nhiên, nên khá dễ xê dịch.

Thiết kế của hầu hết mẫu tủ quần áo sản xuất từ gỗ công nghiệp đều đơn giản, đường nét tinh tế phù hợp để bố trí trong cả không gian nội thất hiện đại và cổ điển. Kích thước tủ lớn hay nhỏ sẽ phụ thuộc vào số lượng ngăn đựng, cấu trúc thiết kế của từng chiếc tủ.

  • Tủ quần áo nhựa


Các mẫu tủ quần áo đẹp giá rẻ làm từ nhựa công nghiệp đang cực kỳ phổ biến trên thị trường. Ưu điểm dễ nhận thấy của chất liệu nhựa là khối lượng cực nhẹ, kết cấu tương đối chắc chắn, màu sắc đa dạng, giá thành hợp lý.

Tủ quần áo inox nhựa cực kỳ đa dạng về kiểu dáng, cấu trúc tủ nhựa thay đổi tùy theo yêu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Tùy diện tích căn phòng, điều kiện ngân sách mà khách hàng nên cân nhắc, lựa chọn mẫu tủ phù hợp.

Bên cạnh chất liệu nhựa công nghiệp chịu lực, người ta còn bố trí phần tay nắm kim loại chắc chắn để tạo điểm nhấn.

  • Tủ quần áo inox


– Tính bền, phù hợp môi trường thời tiết của Việt Nam hơn tủ gỗ.

– Tủ inox có khả năng chống mùi hôi khi để đồ và các dụng cụ khác trong phòng bếp.

– Khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh co ngót, chịu va đập.

– Vệ sinh lau chùi, rọn rẹp rất tiện dụng dễ dàng, để được nhiều đồ.

– Không mối mọt, chống ẩm mốc rất tốt, phù hợp với khí hậu Việt Nam hay nồm ẩm, phù hợp với không gian và môi trường

>>> Với các ưu nhược điểm như trên, hi vọng khách hàng có thể lựa chọn mẫu tủ quần áo phù hợp với nhu cầu. Các mẫu tủ quần áo inox đều được đánh giá cao và nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác