Sofa băng dài 2m tpb-s02 hàng có sẵn giá siêu hời

Ngày đăng: 3/23/2022 12:49:44 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 257
Chi tiết [Mã tin: 3728215] - Cập nhật: 12 phút trước

Mã Sản Phẩm: TPB-S02

Tên Sản Phẩm: Sale Sofa Băng 2m TPB-S02

Nhóm: Sale Off – Khuyến Mãi

Kích Thước: 2m x 58cm x 77cm

Vui Lòng Liên Hệ: 0902 566 119


Chất liệu bọc ghế sofa băng khá đa dạng gồm: Da thật, giả da, vải, nỉ, nhung… mỗi chất liệu bọc có những tính năng nổi bật riêng, nếu như da thật sử dụng càng lâu càng bóng đẹp mang lại sự đẳng cấp cho không gian thì chất liệu vải lại mang tới sự tươi mới và hiện đại, chất liệu bọc nỉ mang tới sự êm ái… mỗi phong cách thiết kế và nhu cầu của khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn ghế sofa băng có chất liệu bọc phù hợp.


Khung xương của ghế là bộ phận quan trọng quyết định tới độ an toàn và vững chắc đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao. Thông thường, khung xương ghế sofa băng được làm từ gỗ tự nhiên lâu năm như: Gỗ sồi, gỗ dầu, gỗ xoan… đã được xử lý chống cong vênh và mối mọt đảm bảo khả năng chịu lực cao.

Phần đệm mút quan trọng không kém phần khung, nó quyết định tới sự thoải mái cho người ngồi. Với thiết kế 2 kiểu là đệm mút truyền thống và đệm mút lò xo. Nếu như đệm mút truyền thống mang lại độ bền và khả năng chịu lực tốt thì kiểu lò xo sẽ dàn lực đều và ít bị xẹp khi sử dụng trong thời gian dài.

>> Có thể bạn đang tìm đọc: Cách Phân Biệt Các Loại Nệm Mút Sofa

Đến với hệ thống showroom tại NỘI THẤT & SOFA TIẾN PHÁT quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao tư vấn và giúp bạn lựa chọn mẫu sofa băng phù hợp nhất với không gian bài trí. Bên cạnh những mẫu sofa có sẵn chúng tôi còn nhận đặt đóng sofa theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi còn phân phối các mẫu sofa nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, cam kết hàng chính hãng có đầy đủ giấy tờ và nguồn gốc rõ ràng giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Thông tin liên hệ:

 Văn Phòng: 265/30/26 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

◊ Showroom: 31A Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. HCM

◊ Xưởng 1: KDC Đại Hải, HocMon

◊ Xưởng 2: Đông Hưng Thuận 21

◊ Hotline: 0902 566 119

◊ Email: sofatienphat@gmail.com  &  Email: tienphat.furni@gmail.com

◊ Website: http://sofatienphat.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách