Sofa komodo bán tại cửa hàng win chair

Ngày đăng: 8/27/2022 3:11:23 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 166
Chi tiết [Mã tin: 4066382] - Cập nhật: 51 phút trước

Với những ngôi nhà sở hữu sân vườn rộng, bộ ghế Sofa Komodo rất phù hợp cho vị trí này. Nó mang lại sự hiện đại và tiện nghi vào trong khu vườn nhà bạn. Tìm hiểu ngay những đặc điểm độc đáo, ấn tượng của mẫu sofa ghế ngoài trời này nhé.


Đặc điểm cấu tạo của Komodo Sofa

Sofa Komodo mang hơi hướng cách điệu từ những cành lá cây tự nhiên, tạo nên chiếc ghế độc lạ và ấn tượng. Toàn bộ phần khung sườn làm bằng chất liệu PP có pha sợi thủy tinh và chất chống tia cực tím. Nhờ đó, Komodo chống chịu được thời tiết thay đổi khắc nghiệt của môi trường bên ngoài. Bao phủ phần khung sườn sofa là một lớp đệm Acrylic cao cấp, chống nấm mốc và bám bụi rất tốt.


link

Sofa Komodo điểm nhấn ấn tượng cho sân vườn


Có những loại Sofa Komodo nào?

Ghế Sofa Komodo tạo nơi thư giãn lý tưởng ngay tại sân vườn. Có sẵn nhiều loại sofa ngoài trời nhưː 1 chỗ, 2, chỗ, 3 chỗ,… cho bạn dễ lựa chọn nhưː


- Ghế sofa Komodo Armchair WC029


Komodo Armchair gây ấn tượng với cấu trúc thiết kế tuyệt vời. Đây là dạng sofa một modun hay 1 chỗ ngồi gọn nhẹ giúp bạn dễ di chuyển thay đổi vị trí. Ghế được làm bằng khung nhựa chắc chắn, nệm da cao cấp hoàn toàn phù hợp cho không gian nội và ngoại thất.


link

Sofa Komodo Armchair ấn tượng


- Ghế sofa Komodo 2 WC1


Sofa Komodo WC1 nổi bật với 2 modun hay 2 chỗ ngồi, có thể tháo rời ra và liên kết lại bằng các khớp liên kết tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặt nó vào trong khu vườn, nhẹ nhàng tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, hòa mình cùng với thiên nhiên tươi đẹp trong sân vườn nhà bạn.


link

Sofa Komodo 2 modun màu xanh thanh lịch


- Ghế sofa Komodo 3 WC4


Sofa Komodo WC4 cứng cáp và bền bỉ nhờ chất liệu nhựa thủy tinh cao cấp. Komodo có thể sử dụng ngoài trời trong thời gian dài mà không cần chăm sóc cẩn thận.


link

Sofa Komodo đa dạng kiểu dáng


- Ghế sofa Komodo 5 WC060


Sofa Komodo WC060 được ưa thích vì sự linh hoạt của chúng. Với 5 modun liên kết lại tạo thành một chiếc ghế dài ngoài trời đầy thu hút. Sofa Komodo có thể được tách rời từng modun để sắp xếp bố trí theo ý tưởng của gia chủ. Đệm ngồi tháo rời vệ sinh dễ dàng.


link

Sofa Komodo là sự bổ sung tuyệt vời cho không gian ngoài trời


Sofa Komodo là ghế ngoài trời bổ sung tuyệt đẹp cho sân vườn của bạn. Giá bán tại WIN CHAIR dao động từ 10 triệu đến 57 triệu, tùy theo số lượng ghế bao nhiêu chỗ ngồi và kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Nếu có nhu cầu, bạn nhanh chóng liên hệ WIN CHAIR để đặt hàng nhé. Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất