Sofa mix hợp kim hay sofa khung kim loại giá rẻ

Ngày đăng: 6/8/2022 2:38:36 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 279
Chi tiết [Mã tin: 3888027] - Cập nhật: 21 phút trước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khung để khách hàng lựa chọn. Nhưng chủ yếu vẫn là sofa khung gỗ và sofa khung kim loại hay còn được gọi là sofa mix hợp kim. Vậy nên chọn lựa loại khung nào thì bền tốt? Chúng có những ưu nhược điểm gì? và Sofa mix hợp kim có tốt không?,.. Đây là những thắc mắc của các gia chủ.

Sofa mix hợp kim là loại ghế sofa có toàn bộ phần khung xương chịu lực được làm từ chất liệu sắt hay inox, kết hợp với đệm mút, được bọc thêm lớp vỏ bằng vải/da bên ngoài. Loại ghế sofa này có tính bền bỉ và độ chắc chắn cao. Tuy vậy chúng khá kén người dùng vì sự hạn chế do khung sắt được hàn cố định theo một kiểu dáng thống nhất mà không thể thay đổi liên tục.

link

Đặc điểm của sofa khung kim loại

Sofa khung kim loại hay còn gọi là sofa khung inox hay sofa mix hợp kim như đã nói trên. Hiện mới được đưa vào sản xuất trong những năm gần đây. Đối với những bộ sofa khung inox sẽ có độ sáng bóng cũng như khả năng chống gỉ nên giúp bộ sofa nhà bạn luôn mới dù đã trải qua thời gian sử dụng lâu dài.

Đa số những bộ sofa mix hợp kim hiện nay được thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ mang đến không gian ấn tượng cho phòng khách. Với các mẫu sofa này bạn sẽ dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác để có được không gian phòng khách đẹp nhất. Sofa khung inox cũng có giá thành thấp hơn sofa khung gỗ nên có thể phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau.

Nếu cần thêm sự trợ giúp hoặc lựa chọn các mẫu sofa đẹp khác hãy liên hệ ngay với Nội Thất & Sofa Tiến Phát theo 2 cách bên dưới nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách