Solana (sol) tăng giá khi airdrop thu hút người dùng mới vào

Ngày đăng: 4/12/2021 11:14:06 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3245999] - Cập nhật: 9 phút trước

Giá Solana đã tăng cường hơn 50% trong tháng này lúc những Công trình mới thực hiện airdrop trên blockchain SOL và phí Ethereum cao thúc đẩy các nhà đầu tư tìm kiếm những giải pháp thay thế rẻ hơn hay những coin nên đầu tư. Theo Cointelegraph

Trong sáu tháng qua, những Công trình blockchain phát hành token airdrop đã tái xuất hiện. Đáng lưu ý nhất, những đợt airdrop của Uniswap (UNI) và MEME sẽ được ghi nhớ vì các người nhận đã được thưởng với số tiền lãi từ 20.000 tới 600.000 đô la chỉ đơn giản là giữ các token.

Một đối thủ cạnh tranh của Ethereum (ETH) đã chứng kiến ​​nhiều Dự án ra mắt với airdrop trong ba tuần qua là Solana (SOL), một Công trình mã nguồn mở hội tụ vào việc dùng kỹ thuật blockchain để phân phối các giải pháp tài chính phi tập kết.

Xem thêm: nạp tiền vào sàn binance

mặc dù Solana ko thực hiện một cách rõ ràng cố gắng kết hợp để phát động những Công trình này, nhưng sàn phân phối phi tụ họp chính của giao thức Serum (SRM) đã chịu phận sự cho đợt airdrop COPE vừa qua đã cung ứng 2.000 token cho các người dùng tham dự hackathon DeFi chung do Solana và Serum doanh nghiệp.

Sau đợt airdrop, COPE rốt cục được niêm yết trên Serum với giá 0,5 đô la vào ngày 30 tháng 3 và giá của token tăng lên mức cao 5,43 đô la Mỹ vào ngày 11 tháng 4, thưởng cho những người nắm giữ phần thưởng 10.860 đô la.

Biểu đồ 4 giờ SOL / USDT. Nguồn: TradingView

Sự thành công của airdrop COPE đã kích thích một loạt các đợt ra mắt token và airdrop với những cái tên như vậy gồm những HOPE, ROPE và KOPE, các đợt ra mắt trên blockchain Solana đã thiên nhiên với việc giá SOL tăng 55% diễn ra từ đầu tháng 4.

Airdrop trên mạng có thể đã đóng một vai trò nhỏ trong việc cải thiện giá vừa qua do người dùng cần SOL để nhận token airdrop nhưng điều này không thể kiên cố dựa trên dữ liệu có sẵn.

các tương tác trên blockchain Solana, gồm những cả việc bổ sung những token mới vào ví Sollet, yêu cầu một lượng nhỏ SOL để hoàn tất việc thực thi giao kèo. Thế nên, những khách hàng vội vàng đăng ký airdrop trước khi họ mua SOL và nạp tiền vào ví của họ để tạo địa chỉ mới cho những token airdrop.

Xem thêm: coin tiger

những NHÀ phân tích hy vọng thiên hướng AIRDROP SẼ tiếp diễn

Đối với các người lo lắng rằng họ đã bỏ lỡ hoặc “mùa airdrop” đã chấm dứt, một tweet vừa mới đây trong khoảng nguồn cấp dữ liệu Twitter của Solana cho thấy rằng hệ sinh thái Solana chỉ mới khởi đầu, có nghĩa là khả năng có airdrop trong khoảng thời gian dài vẫn còn cao.

người mua mới là huyết quản của những mạng blockchain thành công và việc sử dụng airdrop tiếp diễn là một trong các phương pháp được dùng phổ thông nhất để lôi kéo sự lưu ý tới các Công trình non trẻ và giảm tính thanh khoản trong khoảng giao thức này sang giao thức khác.

Hãy là người đầu tiên biết đến giá đồng coin tại Việt Nam

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác