Son black rouge a12 vẫn được ưa chuộng hiện nay có màu gì

Ngày đăng: 3/6/2020 5:18:27 PM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 130
Chi tiết [Mã tin: 2913190] - Cập nhật: 25 phút trước

 

 

 Son kem lì black rouge là dòng son môi được các bạn trẻ săn đón nhiệt tình trong thời gian qua. Đây là thỏi son được rất nhiều các bạn “hot teen” tại Hàn Quốc tin dùng vì độ khả dụng và linh hoạt của nó. Cùng thời trang đường phố bmt nhìn lại bảng màu son black rouge bmt đặc biệt này nhé.

 

 

Khi tô son nhạt sẽ ra màu đỏ tươi pha chút cam, khi tô đậm môi sẽ lên màu đỏ tươi truyền thống. Màu son này không thích hợp với những bạn da ngăm, khuyên dùng với những bạn có tông da sáng và trung bình nha.

 

Vỏ son được thiết kế sang chảnh sánh ngang với son high-end

 

Những năm gần đây son Hàn đổi sang xu hướng thiết kế vỏ vuông vức 4 cạnh sang trọng và  link   cũng không ngoại lệ. Thân son vuông vức 4 cạnh cầm rất chắc tay giống như đang cầm một thỏi son hige-end vậy.

 

Thân son được in logo cực kỳ tinh tế và được hãng cán mờ để lộ màu son bên trong. Nắp son màu tím siêu đẹp đầy nữ tính và luôn luôn rất khít.

 

Bút son hình giọt nước nhỏ gọn giúp việc tán son trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bên trong có lỗ khoét giúp điều tiết lượng son điều này sẽ giúp các nàng tiết kiệm son hơn.

 

Ưu điểm:

 

Là gam màu cuối cùng trong bảng màu son black rouge ver 4, hứa hẹn đầy mong đợi. Vậy son Black Rouge bmt màu a12 là màu gì? Màu son mang tên Dashed Brown – màu nâu đỏ gach trầm. Rất khó để có thể miêu tả chính sác vì sự đa dạng trong em nó. Bảng màu son Black Rouge a12 thực sự là sự kết thúc hoàn hảo cho bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Son Black Rouge a12 vừa có sắc cam cháy, đỏ cháy và chút nâu trầm. Có thể nói đây là màu son “tắc kè hoa”, vì sự biến hóa của em ấy. Tùy vào từng sắc tố môi mà em này lên màu có thể thiên đỏ nâu, có môi sẽ lên màu có chút cam.

 

Thời trang đường phố bmt hân hạnh đồng hành cùng bạn !

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác