Sơn chống thấm jotun water guard có tốt không?

Ngày đăng: 12/4/2021 12:26:43 PM - Công nghiệp, xây dựng - TP HCM - 199
Chi tiết [Mã tin: 3558317] - Cập nhật: 42 phút trước

Sơn chống thấm Jotun là sản phẩm đang được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người dùng, công nhân, chủ thầu xây dựng lại đang băn khoăn có nên sử dụng sơn chống thấm tường ngoài trời Jotun hay không.


Để giúp quý khách hiểu thêm về các đặc tính của một số sơn Jotun ngoại thất. Sau đây Cửa hàng Sơn Jotun Số 1 Quận Bình Tân xin giới thiệu chi tiết sản phẩm sơn chống thấm Jotun Water Guard ở phía dưới. Bạn đừng vội lướt qua nhé!

Sơn ngoại thất Jotun Water Guard

Bề mặt ngoại thất là nơi tiếp xúc với mưa gió cũng như các tác động khác từ môi trường nhiều nhất. Vì vậy, việc bao phủ một lớp chống thấm là điều cần thiết. Các gia chủ có thể cân nhắc sử dụng sơn chống thấm Jotun Waterguard.

Còn được gọi là sơn chống thấm Jotun ngoại thất – Là sản phẩm sơn chống thấm gốc Acrylic biến tính, với công thức chống thấm tiên tiến. Giúp ngăn chặn sự thấm nước, sự phát triển của nấm mốc và bảo vệ màng sơn không bị hư hại. Bảo vệ khỏi sự xâm nhập của nước, phù hợp để sơn những bề mặt bê tông và tô vữa ngoài trời.

link

Đặc tính của sơn ngoại thất Jotun Water Guard:

  • Chống thấm tối ưu: Tường nhà được bảo vệ ngăn chặn sự thấm nước. Đảm bảo màng sơn luôn đẹp theo thời gian.
  • Độ đàn hồi cao: Che phủ vết nứt nhỏ, ngăn nước thấm vào tường.
  • Dễ dàng thi công: Sản phẩm không cần pha với xi măng và dễ sử dụng.
  • Màu sắc: Có 3 màu thông dụng để bạn lựa chọn: Ghi đậm – Ghi nhạt – Vàng.

link

3 màu sắc cho bạn chọn lựa

Những ưu điểm trên đã giải đáp cho câu hỏi sơn chống thấm Jotun WaterGuard có tốt không? Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0917 121 002 - 0938 197 594  để được tư vấn tận tình và chu đáo từ A-Z.


Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng