Sơn chống thấm kansai

Ngày đăng: 6/16/2023 8:51:34 AM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 21
Chi tiết [Mã tin: 4705421] - Cập nhật: 57 phút trước

Các tác nhân bên ngoại trừ như nắng, gió, mưa bão,… thường sở hữu thúc đẩy cực kỳ lớn tới ngôi nhà của bạn. Làm cho tường nhà bắt đầu xuất hiện tình trạng ẩm mốc, thấm dột khiến rêu mốc sinh sống gây mất tính thẩm mỹ và tác động đến sức khỏe của các thành viên sống trong đó. Lúc này sơn chống thấm được xem là biện pháp tuyệt vời để bảo vệ và gia nâng cao tuổi thọ cho ngôi nhà của bạn. Vậy sơn chống thấm là gì? Tại sao bắt buộc phải sử dụng sơn chống thấm? Có những cái sơn chống thấm nào và nên lựa tậu mẫu nào? một hậu sự sơn chống thấm sơn được bao nhiêu m2? Hôm nay trong bài viết chủ đề lần này hãy để Kansai Paint Việt Nam giải đáp tất tần tật các thắc mắc này cho bạn nhé!

Sơn chống thấm là gì?

Sơn chống thấm được biết tới là một dòng hợp chất chống thấm với thành phần đặc biệt. Nó mang tác dụng hạn chế, ngăn chặn tối đa sự thấm nước trên các bề mặt tường, xảy ra do các tác động của môi trường như nắng gió, mưa bão, độ ẩm, …. Lớp sơn chống thấm này có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn, khiến nâng cao tuổi thọ cho bề mặt tường, sàn, trần nhà,… cho bề ngoài ngôi nhà luôn tươi mới, sạch đẹp. 

Mỗi loại sơn chống thấm lại mang công dụng khác nhau, ngoại giả về cơ bản sơn chống thấm giúp ngăn chặn sự thấm nước trên các bề mặt nằm ngang, thẳng đứng, từ dưới lên trên và từ trong ra ngoại trừ như một lớp áo kiên cố. Có thể nhắc sơn chống thấm sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn trước các ảnh hưởng bị động của thời tiết. 

No alt text provided for this image



Bên cạnh đó, giả dụ bạn sử dụng sống chống thấm ngay từ đầu lúc thi công sẽ giúp tăng độ bền đẹp theo thời kì và giảm thiểu tối đa những giá thành phát sinh như tu bổ hư hại do thấm dột, ẩm mốc hay xử lý chống thấm về sau. 

Sơn chống thấm trên thị trường ngày nay mang được cực kỳ đa dạng ưu thế và tính năng nổi bật, đặc biệt như chống nấm mốc, chống kiềm, chống muối hóa,….

> Xem thêm: Thành Phần Của Sơn Toàn Hóa Chất Độc Hại Liệu Có Đúng Không?

Những ưu nhược điểm của sơn chống thấm

Đặc điểm, thuộc tính vật lý của xi măng đó là cấu trúc phân tử rỗng, hoàn toàn không có tính năng trong việc chống thấm. Do đó, tường bằng xi măng sẽ không tạo được lớp màng ngăn cản nước thấm qua. Các bức tường dễ bị rêu mốc tấn công vậy buộc phải sơn chống thấm là việc cực kỳ cần thiết.

Tại sao cần dùng sơn chống thấm? Ưu điểm của sơn chống thấm

Trên thực tế sở hữu khá phổ biến cách làm, nguyên liệu để chống thấm cho ngôi nhà. Trong đó, biện pháp sơn chống thấm được các gia chủ ưu tiên lựa sắm hàng đầu hiện nay, không chỉ tại Việt Nam mà nó còn phổ biến ở các công trình to nhỏ trên toàn thế giới.

Xét về tính thẩm mỹ: Vì đa phần sơn chống thấm thường có màu xám, trắng ngà nên sở hữu thể kết hợp mang các mẫu sơn nội ngoại thất khác nhau và siêu tiện lợi. Tạo cần tính thẩm mỹ cao, bảo đảm đẹp mắt ko kể ấy gia chủ còn sở hữu thể dễ dàng tìm được màu hợp phong thủy có mình. 

No alt text provided for this image



> Xem thêm: Green Label Singapore – Chứng Nhận Xanh Uy Tín Toàn Cầu Cho Ngành Sơn

Xét về hiệu quả thi công: Có loại sơn chống thấm tiêu dùng được cho nội và ngoại thất. Cách sử dụng, pha chế đơn giản theo tỷ lệ chuẩn sẵn với từ nhà sản xuất. 

Hơn nữa trong giai đoạn thi công nhanh chóng, ko bắt buộc máy móc dụng cụ phức tạp như những phương pháp chống thấm thông thường. Từ ấy rút ngắn thời gian cũng như chi phi thực hiện. 

Xét về tính kinh tế: Nếu như bạn biết bí quyết sử dụng sơn chống thấm đúng cách sau lúc trát tường xong thì nó sẽ trở thành tấm “áo giáp” cứng cáp bảo vệ ngôi nhà của bạn trước các điều kiện thời tiết và môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Đồng thời sơn chống thấm còn giúp gia nâng cao độ bền của kết cấu bên trong ngôi nhà, tránh tầm giá cho việc xử lý chống thấm về sau. 


> Xem thêm: SƠN NỘI THẤT – SƠN TRONG NHÀ KANSAI PAINT VIỆT NAM

Xét về tính một thể lợi: Sơn chống thấm hiện tại rất nhiều chủng mẫu cũng như chức năng vì sự tiến bộ của kỹ thuật kỹ thuật, một số dòng sơn chống thấm còn với khả năng chống nấm mốc, rong rêu, chống nóng, chống côn trùng và tia UV,…

Bảo vệ sức khỏe con người: Khi chống thấm bạn không chỉ phải buộc phải chống thấm bên ko kể ngôi nhà mà còn phải chống thấm trong nhà. Vì những vết nấm mốc ko chừa bất cứ vị trí, khu vực nào. Lâu ngày, chúng tích trữ bụi bẩn, bốc mùi tác động nghiêm trọng đến môi trường sống cũng như sức khỏe của con người. 

Nhược điểm của sơn chống thấm

Sơn chống thấm tường đang vô cùng được sử dụng rộng rãi trên thị trường xây dựng hiện nay. Nó vươn lên là sự lựa tìm hàng đầu của những gia đình, khách hàng lúc lựa chọn sơn chống thấm tường cho ngôi nhà, công trình. Cũng chính điều này dẫn tới tình trạng sơn chống thấm bị khiến giả rất nhiều. Khi tìm sơn, những bạn cần bắt buộc để ý tới nhãn hiệu và nguồn gốc, căn nguyên của sơn được đảm bảo rõ ràng. Bạn cần ưu tiên lựa tìm những sản phẩm sơn chống thấm đến từ những thương hiệu uy tín, lâu năm và nổi tiếng trên thị trường như: Sơn chống thấm Kansai.

No alt text provided for this image



> Xem thêm: SƠN NGOẠI THẤT – SƠN NGOÀI NHÀ | KANSAI PAINT VIỆT NAM

Ngoài ra, 1 nhược điểm khác của sơn chống thấm đó là sẽ khiến cho mức giá thi công ban sơ cao hơn so với khi ko dùng sơn chống thấm. Tuy nhiên nó sẽ giảm thiểu được tối đa các tình trạng nấm mốc, nứt vỡ trên bề mặt tường gây thấm dột,… bảo vệ công trình của bạn 1 bí quyết vẹn toàn nhất. 

Sơn chống thấm có mấy loại? Đó là những loại nào?

Việc hiểu xuất phát và phân chiếc sơn chống thấm sẽ giúp bạn chọn được đúng cái sơn ưa thích mang nhu cầu sử dụng. Hiện nay trên thị trường xây dựng người ta chia sơn chống thấm thành 2 chiếc chính đó là sơn chống thấm pha xi măng và sơn chống thấm 1 thành phần. Trong đó:

Sơn chống thấm pha xi măng

Đây là mẫu sơn được sử dụng rộng rãi trên thị trường do khả năng chống thấm cao, độ bám dính tốt, bền sở hữu thời gian, an toàn có người sử dụng và thi công. Sơn chống thấm khi tiêu dùng sẽ trộn có xi măng chuyên tiêu dùng để trám trét những vết nứt, những lỗ hổng trên bề mặt bê tông như hồ cá, hai bên bề mặt tường ngoài, sau nhà,…..với đặc điểm nổi bật là khả năng chống thấm ngược, chống kiềm, ngăn dự phòng muối hóa, rêu mốc,…. Trên thị trường hiện nay, loại sơn chống thấm gốc xi măng bền trong môi trường thời tiết hà khắc tiêu biểu nhất cần đề cập đến đó là sơn chống thấm pha xi măng Kansai Water proof và O’Shinki Extra proof

No alt text provided for this image



Bên cạnh đó, trên thực tại khi bạn dùng những sản phẩm sơn chống thấm pha xi măng thì ko cần cần sử dụng sơn lót. Tường nhà khi thi công sơn chống thấm pha xi măng xong thường sở hữu màu ghi xám. Do ấy lúc dùng sản phẩm này quý các bạn sở hữu thể tần tiện giá tiền một phương pháp tối đa.

Ngoài những ưu thế trên thì cái sơn này cũng gặp bắt buộc nhược điểm đó là sau lúc pha trộn mang xi măng thì sản phẩm chỉ mang thể sử dụng trong một thời kì ngắn do xi măng bị đông kết lúc đó việc thi công sẽ trở lên khó khăn hơn. Bên cạnh ấy khả năng chống thấm của sản phẩm này còn phụ thuộc vào tay nghề của thợ, tỷ lệ trộn và chất lượng của xi măng. Màng sơn cứng và kém đàn hồi hơn các sản phẩm chống thấm khác. 

Sơn chống thấm một thành phần

Là tên gọi chung của các chiếc sản phẩm sơn chống thấm được tạo buộc phải từ một thành phần chính duy nhất. Cùng với sự kết hợp của 1 hoặc vài thành phần phụ khác tạo thành. Do mang khả năng bám dính phải chăng trên đa dạng chất liệu khác nhau cộng có những điểm cộng chống nước, chống nhiệt,… mà sơn chống thấm một thành phần được sử dụng nhiều trong nhiều trường hợp. 

Từ những công trình thi công quy mô to như sàn mái bê tông, tầng hầm, nền móng, ban công, sàn gạch,… cho tới việc khắc phục và tôn tạo những sự cố rò rỉ đơn thuần như chống thấm đường ống nước, chân bồn cầu hay chân tường,… Đặc điểm của mẫu này là chống thấm với tới tính thẩm mỹ cao, có khả năng chống chịu phải chăng trong điều kiện thời tiết hà khắc của Việt Nam, màng sơn ko bị lão hóa hay xuống cấp, khả năng co giãn tốt. Bên cạnh đó, sơn chống thấm 1 thành phần này ko yêu cầu thợ thi công với công nghệ cao, ngay cả người sử dụng cũng có thể thi công dễ dàng và đơn giản.

No alt text provided for this image



Trên thực tế, khác sở hữu các dòng sơn chống thấm pha xi măng những sản phẩm sơn chống thấm một thành phần thường mang màu sắc vô cùng đa dạng. Nó giống như lớp sơn phủ màu hoàn thiện do đó để sơn chống thấm một thành phần lên màu đẹp hơn bạn phải tiêu dùng thêm sơn lót. Đồng thời giá một hậu sự sơn chống thấm một thành phần cũng cao hơn hơi rộng rãi so có các sản phẩm chống thấm khác trên thị trường. 

Bạn sở hữu thể tham khảo 2 sản phẩm sơn chống thấm một thành phần của Kansai là Kansai Aqua Shield và O’Shinki Extra Shield

1 thùng sơn chống thấm sơn được bao nhiêu m2?

Để biết một quan tài sơn chống thấm sơn được bao nhiêu m2, trước tiên bạn buộc phải biết được định mức của 1kg sơn chống thấm. Dựa theo phân chiếc sơn chống thấm bên trên, bạn mang thể tham khảo định mức sơn chống thấm sau:

Sơn chống thấm pha mang xi măng sẽ thường được đóng săng khoảng kg. Mà định mức dùng của 1kg sơn chống thấm pha xi măng sẽ được 4 – 5m2 cho 2 lớp tùy bề mặt tường. Do ấy một áo quan sơn chống thấm pha xi măng Kg sẽ sơn được 72 – 90m2/ 2 lớp mang độ dày tiêu chuẩn 1mm/lớp.

Khác có sơn chống thấm pha xi măng, sơn chống thấm 1 thành phần thường được đóng gói theo quan tài lít. Mà định mức của 1 lít sơn chống thấm một thành phần sẽ động dao 6 – 8m2/lít. Như vậy lúc nhân mang định mức phủ bên trên thì một cỗ ván sơn chống thấm một thành phần sẽ sơn được từ 108 – 144m2 bề mặt tường.


> Xem thêm: Nguyên Nhân Tường Nhà Bị Mốc Và Cách Xử Lý Triệt Để

Báo giá sơn chống thấm trong nhà, ngoại trừ trời cập nhật mới nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu chống thấm càng ngày càng cao của khách hàng, những thương hiệu sơn cũng cho ra mắt đa dạng cái sơn chống thấm. Mà giá của một quan tài sơn chống thấm lại phụ thuộc vào đa dạng chi tiết do ấy sẽ không mang 1 con số cụ thể xác thực nào cho giá của một quan tài sơn chống thấm hiện nay. Nhìn chung giá 1 áo quan sơn chống thấm sẽ nao núng trong khoảng từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy loại. 

Giá một hậu sự sơn chống thấm pha xi măng của các nhãn hàng sơn như Kansai, Dulux, Jotun, Nippon hay Kova,.. động dao trong khoảng từ 800.000 đến 1.300.000 VNĐ đối sở hữu cỗ áo không gian 5 Lít.

Giá 1 quan tài sơn chống thấm 1 thành phần trên thị trường có giá ngả nghiêng trong khoảng từ 1.100.000 tới 1.600.000 VNĐ đối có hòm khoảng trống 5 Lít. 

> Xem thêm: Top 6 Màu Sơn Trong Nhà Cấp 4 Đẹp Dẫn Đầu Xu Hướng Năm 2023

Tùy vào nhu cầu và mục tiêu dùng mà bạn có thể đưa ra các lựa sắm dòng sơn chống thấm thích hợp mang công trình nhà mình. Nếu bạn đang kiếm tìm một nhãn hàng sơn uy tín, chất lượng, với phổ biến màu sắc đẹp khoảng trống cũng như an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng thì sơn Kansai chính là sự lựa tậu lý tưởng cho bạn nhé!

Hướng dẫn thi công sơn chống thấm đúng chuẩn nhất

Bước 1: Làm sạch bề mặt tường bảo đảm sạch, khô và ổn định

  • Với màng sơn có chất bẩn, vữa và nấm mốc thì bạn buộc phải tẩy sạch bằng nước có sức ép cao hoặc tiêu dùng dụng cụ cạo thích hợp.
  • Hạn chế thi công khi nhiệt độ tốt hơn 12 độc C và độ ẩm lớn hơn 85%.
  • Với những vết nứt cần cần trám lấp kịp thời. 

Bước 2: Tiến hành lăn sơn chống thấm

  • Chuẩn bị các dụng cụ lăn sơn: cọ quét, con lăn và súng phun sơn. 
  • Nếu tiêu dùng sơn chống thấm hệ trộn xi măng cần pha sơn sở hữu xi măng, nước và sơn chống thấm theo hướng dẫn trên bao bì. 
  • Lăn từ 2-3 lớp sơn chống thấm để đạt hiệu quả thấp nhất, thời kì phương pháp giữa những lớp sơn từ 2-3 tiếng trong điều kiện bình thường, đảm bảo bề mặt khô và nâng cao độ bám dính cho lớp sơn kế tiếp. 

Bước 3: Bảo quản lưu trữ sản phẩm.

Sản phẩm còn thừa bắt buộc đập nắp cỗ ván và bảo quản ở nơi khô ráo thoáng mát. Rửa sạch các công cụ sau lúc sử dụng. 

Trên đây là những san sẻ của Kansai Paint Việt Nam về sơn chống thấm, hy vọng đã sở hữu đến cho quý vị độc giả các thông báo hữu ích. Nếu còn có bất cứ băn khoăn thắc mắc nào buộc phải giải đáp bạn đọc mang thể để lại bình luận ở phía dưới hoặc shop trực tiếp sở hữu chúng tôi theo thông báo dưới đây. Xin chào và hứa gặp lại ở các chủ đề thú vị tiếp theo!


Thông tin liên hệ

zalo.me/97448449932752

Hotline: 1900 88 6862

Email: cskh@kansaipaint.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất