Sơn epoxy có độc không? loại sơn epoxy nào tốt?

Ngày đăng: 8/10/2021 2:10:31 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 141
Chi tiết [Mã tin: 3389447] - Cập nhật: 28 phút trước

Sơn epoxy hoàn toàn không độc hại sau khi thi công, an toàn cho người dùng và mang đến đa dạng lợi ích cho những công ty. Giải quyết được những tiêu chuẩn GMP, đạt tiêu chuẩn HACCP...

Sơn epoxy có độc không?

- Sơn epoxy là sản phẩm sơn sàn công nghiệp hai thành phần, lúc hài hòa 2 thành phần này lại có nhau ta được hỗn hợp rắn chắc, liền mạch, kiểm soát an ninh thấp cho bề mặt sàn bê tông.

- khi thi công, sơn epoxy với cất rộng rãi dung môi hữu cơ nhiều , với tính bay tương đối cao và dễ hóa hơi . Do vậy lúc thi công sơn epoxy người lao động có nguy cơ hít phải chất này qua tuyến phố hô hấp. Bạn nên chủ động phòng và vật dụng đa số thiết bị bảo hộ cần lao cần sở hữu .

- Sau khi thi công, sơn epoxy hóa cứng bằng phản ứng hóa học tạo nên một bề mặt rắn chắc, liền mạch, bảo kê thấp cho bề mặt bê tông, ...Vậy nên, sơn epoxy hoàn toàn không độc hại sau lúc thi công, an toàn cho người dùng , đáp ứng tiêu chuẩn phòng sạch GMP, HACCP.



Sơn epoxy dòng nào tốt?

Dưới đây là 3 sản phẩm sơn sàn công nghiệp, có chất lượng nổi bật , được đông đảo chủ công ty chọn lựa thi công cho sàn nhà xưởng của mình.

+ Sơn epoxy KCC Hàn Quốc

+ Sơn epoxy APT Thái Lan

+ Sơn epoxy Chokwang Hàn Quốc


Sơn epoxy mang thể chuyên dụng cho các loại sàn nào?

- Sơn Epoxy được dùng cho những chiếc bề mặt sàn như: sàn nhà xưởng, sàn nhà kho, sàn thể thao, gara ô tô, sàn showroom, bãi đỗ xe, bệnh viện…

- Trên thực tiễn , sơn Epoxy tương thích với nhiều loại bề mặt phẳng sau lúc đã sử lý một số bước cơ bản để tạo độ nhám, sạch để sở hữu độ bắt sơn cần phải có .

- không những thế trong tất cả các chiếc bề mặt sàn thì sàn bê tông được Đánh giá là rẻ và phù hợp nhất lúc sử dụng sơn Epoxy.

⇒ Bởi sàn bê tông với độ thẩm thấu cao, dễ tạo nhám để tạo độ kết liên cao giữa bề mặt sàn và lớp sơn lúc thi công.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng